3 tuổi cẩn thận bị ‘sao quả tạ’ soi trúng, vận hạn liên tục tìm đến bạn, chú ý rời xa đám đông để tránh thị phi

Tâm linh - Tử vi 04/03/2024 09:02

Nếu bạn là một trong 3 con giáp này thì xin chia buồn, có thể trong tháng 3 vận may sẽ ít mỉm cười với bạn thay vào đó là những điều rắc rối không mong muốn.

Tuổi Dậu

Trong tháng 3 này, do bị hung tinh ảnh hưởng, người tuổi Dậu không có ý hại người nhưng lại dễ bị người hại, mưu sự không thuận lợi ngay từ đầu.

Dù bản thân luôn tâm niệm không xen vào chuyện không liên quan đến mình nhưng con giáp này luôn bị kéo vào vòng xoáy cạnh tranh, đấu đá một cách vô tình.

3 tuổi cẩn thận bị ‘sao quả tạ’ soi trúng, vận hạn liên tục tìm đến bạn, chú ý rời xa đám đông để tránh thị phi - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Thêm vào đó, do tâm lý bất ổn nên bản mệnh có xu hướng tự thu mình lại, tránh đám đông. Tâm tư tình cảm không thoải mái cũng là một nguyên nhân kéo hiệu quả công việc giảm sút.

Người làm đầu tư càng phải thận trọng kẻo rơi vào bẫy của kẻ xấu. Hãy chú ý quản lý túi tiền thật chặt, đừng tin tưởng lầm người rồi lĩnh hậu quả khi “giao trứng cho ác”.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý cẩn thận từng câu từng chữ trong cách ăn nói lại làm việc vô cùng cẩn thận nhưng tháng 3/2024 này dù có chu đáo đến mấy bạn cũng vướng thị phi. Có vài kẻ tiểu nhân chuyên xu nịnh tự nhiên trở mặt vì họ nhận thấy có món hời tốt hơn.

Họ sẵn sàng bán đứng bạn bè, nói xấu sau lưng bạn để có được sự tín nhiệm của người khác. Người sống hai mặt như vậy có thể mang họa đến cho bạn đặc biệt trong tháng 3 âm này nên nhất định phải đề phòng.

Có người lấy tư cách bạn bè vay tiền không trả thậm chí bạn đã mở lời đòi. Và vì chuyện này nên mâu thuẫn bạn bè, gia đình lục đục cãi vã bất đồng vì cho rằng bạn quá đáng khi đi đòi tiền người khác.

3 tuổi cẩn thận bị ‘sao quả tạ’ soi trúng, vận hạn liên tục tìm đến bạn, chú ý rời xa đám đông để tránh thị phi - Ảnh 2
 Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi dù có cẩn thận đến mấy thì vẫn dính họa tam tai. Vận tiền bạc, sức khỏe, công việc đều bị sa sút. Dù bạn làm việc rất nỗ lực nhưng cấp trên vẫn không cho bạn cơ hội được thăng tiến mà lại dành vị trí ấy cho người khác.

Bài học rút ra chính là đủ thôi chưa đủ mà cần biết cách khéo ăn khéo nói nhất là trong môi trường như hiện tại. Đừng buồn, hãy cố gắng chứng minh năng lực của mình, nhất định một ngày nào sẽ được nhìn nhận thôi.

Tiền bạc có chút hao hụt vì bạn phải chi tiêu quá nhiều, người thân đang khó khăn nên bạn muốn cho họ vay nhưng lại túng thiếu, phải đi vay chỗ nọ đập chỗ kia càng làm bạn đau đầu. Suy nghĩ quá nhiều về trách nhiệm và tình nghĩa làm cho tuổi Mùi hao mòn sức khỏe. Nhanh thôi mọi thứ sẽ qua đi. Chỉ cần qua tháng 3 hạn này thì mọi sự lại như ý.

Thông tin bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Trước 08/03, những tuổi ‘tài lộc tăng tiến’, chuẩn bị may thêm túi để chứa tiền, chứa vàng

Tử vi tháng 3 cho thấy những tuổi sau đây gặp được rất nhiều vận may, đặc biệt là những ngày trước 08/03.

TIN MỚI NHẤT