3 con giáp trời sinh vận số cực TỐT, tuần sau (4 - 10/3) 'ăn nên làm ra', nhanh nhanh mở cửa 'đón quý nhân, nghênh thần tài'

Tâm linh - Tử vi 01/03/2024 14:05

Sang tuần tới đây, 3 con giáp này có vận số cực tốt, ăn nên làm ra, hôt tiền hốt bạc.

Tuổi Sửu

Theo các chuyên gia phong thủy, tuổi Sửu là những người có nhiều ưu điểm, nhưng 1 trong số đó chính là họ rất biết lo xa, thường hay lên kế hoạch cho cả công việc lẫn cuộc sống.

Tử vi 12 con giáp dự đoán, trong tuần tới đây, lộc phát tràn trề, con giáp may mắn này làm gì cũng giàu. May mắn tiếp tục ở lại với tuổi Sửu, dự kiến họ sẽ có 1 khoảng thời gian vô cùng bận rộn, nhưng thành quả cuối cùng thì rất xứng đáng.

3 con giáp trời sinh vận số cực TỐT, tuần sau (4 - 10/3) 'ăn nên làm ra', nhanh nhanh mở cửa 'đón quý nhân, nghênh thần tài' - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Tuổi Mão rất nhanh nhạy trong việc nắm bắt thông tin, và thường đưa ra những quyết định táo bạo trong công việc. Trong 1 số trường hợp, sự quyết đoán này sẽ mang lại thành công lớn cho họ.

Thời gian tuần tới đây, tuổi Mão có cơ hội kiếm tiền dễ dàng hơn. Chỉ cần bản mệnh nhanh tay nắm bắt cơ hội thì thần Phật ắt không phụ, cuộc sống ngày càng lên hương, ngập trong nhung lụa.

3 con giáp trời sinh vận số cực TỐT, tuần sau (4 - 10/3) 'ăn nên làm ra', nhanh nhanh mở cửa 'đón quý nhân, nghênh thần tài' - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Theo các chuyên gia phong thủy, tuổi Dậu là những người bên ngoài trông thì có vẻ mềm mỏng, yếu đuối, nhưng thực ra, họ là những người có tư duy rất sắc sảo, nhạy bén và giỏi tính toán trong công việc, tiền nong.

Tuần tới nhiều thuận lợi, nguồn năng lượng tốt tiếp tục bao quanh tuổi Dậu, đem đến cho họ nhiều lộc lá với nhiều cơ hội kiếm tiền.

3 con giáp trời sinh vận số cực TỐT, tuần sau (4 - 10/3) 'ăn nên làm ra', nhanh nhanh mở cửa 'đón quý nhân, nghênh thần tài' - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT