3 con giáp gặp vận xui cả tình lẫn tiền trong 10 ngày tới đây

Tâm linh - Tử vi 27/10/2020 10:05

Trong 10 ngày tới có 3 con giáp vô cùng đen đủi, làm gì cũng không thành trong cả sự nghiệp và tình yêu.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất trong 10 ngày tới phải chú ý việc đi lại xe cộ đường dài. Những người phải đi làm ăn xa cần chỉn chu hơn trong công việc, không cần thiết thì hãy dừng lại mọi việc nhé. Vì có thể đây sẽ là tháng dính họa va chạm xe cộ, ảnh hưởng sức khỏe, tiêu hao tiền bạc.

3 con giáp gặp vận xui cả tình lẫn tiền trong 10 ngày tới đây - Ảnh 1

Trên con đường tình duyên của con giáp này không được như ý, có kẻ thứ ba xen vào mối quan hệ này làm cho bạn thực sự điên đầu. Trong thời gian này bạn nên tránh chuyện bé xé ra to, bạn cần phải nghiêm túc xem lại tình cảm của mình đừng làm cả hai thêm mệt mỏi.

Tuổi Mão

Tử vi trong 10 ngày sắp tới của người tuổi Mão sẽ không mấy may mắn. Những người tuổi Mão sẽ liên tục gặp phải thị phi, mối quan hệ với đồng nghiệp và cấp trên không thực sự như ý.

Lời khuyên cho tuổi Mão trong thời gian tới là nên dành cho bạn những ngày nghỉ ngơi tĩnh dưỡng, tránh không nên đi làm ăn xa, cẩn thận tai nạn xe cộ, một là ảnh hưởng sức khỏe.

3 con giáp gặp vận xui cả tình lẫn tiền trong 10 ngày tới đây - Ảnh 2

Đối với tình hình sức khỏe hiện tại của tuổi Mão cũng không như ý rồi nên nhớ công việc của mình phải làm vừa sức, cố gắng quá sẽ khiến cơ thể kiệt quệ, khiến cho công việc tài lộc cũng tụt dốc theo nhé!

Tuổi Dậu

Trời sinh những chú Gà thường vô cùng chăm chỉ, công việc ổn nhưng đó là thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, trong 10 ngày sắp tới nếu bạn cứ tiếp tục làm việc dốc hết sức như hiện tại thì tháng này sẽ mang họa vào thân. Tử vi cho biết tình hình tháng 10 này công việc phải đi công tác xa thì nên từ chối kẻo dễ ốm đau bệnh tật, tai nạn.

3 con giáp gặp vận xui cả tình lẫn tiền trong 10 ngày tới đây - Ảnh 3

Trên con đường tài lộc thì hãy cẩn trọng đừng vung tay quá trán, kẻo rơi vào tình trạng cạn kiệt ví tiền trong những ngày cuối tháng. Bạn hãy tập trung làm tốt công việc hiện tại cảu mình để mọi thứ trở nên thuận lợi hơn.

Đối với vấn đề tình duyên không nên nóng nảy vì những chuyện nhỏ mà nảy sinh tranh chấp cãi vã. Hãy cùng nhau ngồi xuống chia sẻ những khó khăn khúc mắc mọi thứ sẽ ổn định lại.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

3 con giáp may mắn nhất tuần, làm chơi hưởng thật, không trúng số cũng phát tài

Sau cơn bĩ cực đến hồi thái lai, trong 7 ngày tới những con giáp may mắn này sẽ một bước đổi đời, muốn khổ cũng chẳng được.

TIN MỚI NHẤT