3 con giáp chuẩn bị đón thần tài vào nhà, lộc lá bủa vây, cuộc sống thăng hoa trong 15 ngày tới

Tâm linh - Tử vi 29/11/2019 12:47

Trong 15 ngày tới, những con giáp may mắn này sẽ được thần tài gõ cửa tới tấp, tiền bạc chảy vào nhà ào ào như thác, khiến họ đếm tiền sái tay cũng không xuể.

Tài vận thăng hoa, cuộc sống như ý, tình duyên ấm êm viên mãn chính là phúc phần 3 con giáp may mắn này nhận được trong 15 ngày tới.

con giap may man 1
Những ngày đầu tháng 12 chính là thời cơ vàng để con giáp may mắn này ôm hết của nả trong thiên hạ vào nhà - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Trời sinh người tuổi Tý thông minh, nhanh nhẹn và có gan làm giàu. Dù phải nếm trải khá nhiều cơ cực, khó khăn và thất bại nhưng Tý chưa bao giờ đầu hàng số phận. Họ quyết tâm đổi đời, không ngừng hoàn thiện bản thân nên đã chiến thắng nghịch cảnh, vươn lên làm giàu.

Trong 15 ngày tới, nhờ được thần tài rót lộc vào nhà, quý nhân chiếu cố Tý sẽ làm một hưởng mười, làm chơi hưởng thật. Đặc biệt, những ngày đầu tháng 12 chính là thời cơ vàng để con giáp giàu có này ôm hết của nả trong thiên hạ vào nhà, muốn khổ cũng không được.

con giap may man 2
Tiền ùa vào nhà, cứ vơi lại đầy chính là phúc phần trời cho Thìn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Khôn ngoan, tinh tế lại có chí tiến thủ nên Thìn sớm gặt hái được những thành tựu đáng nể khi còn khá trẻ. Dẫu mang mệnh phú quý nhưng Thìn chưa bao giờ dựa dẫm bất cứ ai. Họ phấn đấu miệt mài, chăm chỉ làm việc để khẳng định tài năng của chính mình.

Được sao Hồng Loan chiếu mệnh nên tài vận của con giáp giàu sang này sẽ khởi sắc ngoạn mục trong 15 ngày tới. Tiền ùa vào nhà, cứ vơi lại đầy chính là phúc phần trời cho Thìn.

con giap may man 3
Tuất sẽ ăn nên làm ra, đại cát đại lợi trong nửa tháng tới - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Chính trực, trách nhiệm và luôn chân thành trong các mối quan hệ nên Tuất được quý nhân thương yêu, bề trên hết lòng che chở. Chỉ cần biết nắm bắt thời cơ trời cho Tuất ắt đổi đời trong gang tấc, muốn nghèo cũng không được.

Sách tử vi con giáp có nói, Tuất sẽ ăn nên làm ra, đại cát đại lợi trong nửa tháng tới. Thế nên, dẫu hiện tại mệt mỏi chán chường đến mấy Tuất cũng đừng bỏ cuộc, vận may trời cho đang đợi bạn phía trước.

*Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả.

Được lộc trời ban, 3 con giáp giàu bất thình lình, túi tiền rủng rỉnh trong tháng đầu tiên của năm 2020

Chỉ cần bước chân vào tháng 1/2020, top con giáp giàu có này sẽ tha hồ hái lộc trời cho, tiền tài phủ phê, tiêu xài thả ga, cứ vơi lại đầy khiến ai cũng ngưỡng mộ.

TIN MỚI NHẤT