3 bộ phận trên cơ thể phụ nữ càng to phúc tướng càng nhiều, được chồng yêu thương, say đắm cả đời

Tâm linh - Tử vi 25/04/2020 12:06

Nhiều người không biết, từng bộ phận trên cơ thể càng tròn đầy cũng nói lên phúc khí riêng của mỗi người.

Đùi to, hông nở

Đùi to là “trụ đỡ của kho tiền”. Nhân tướng học cho rằng, một người bất luận là nam hay nữ, nếu có đôi chân quá mảnh và gầy thì sẽ lao lực, vất vả cả đời. Người phụ nữ có cặp đùi to thường là người có đầu óc tinh nhanh và có sức chịu đựng hơn người. Tính cách của họ dù rất ôn hòa nhưng họ lại rất giỏi trong việc chăm lo gia đình và giúp đỡ chồng. Phụ nữ đùi to là có phúc khí, hơn nữa người có đùi to và ngắn là người giàu có, trường thọ, người nào lấy được người phụ nữ như vậy không những cả đời không phải lo thiếu ăn mà còn có rất nhiều cơ hội phát tài.

3 bộ phận trên cơ thể phụ nữ càng to phúc tướng càng nhiều, được chồng yêu thương, say đắm cả đời - Ảnh 1

Người có bờ hông đầy đặn sẽ có tài vận tốt, vừa có khả năng kiếm tiền vừa có khả năng giữ được tiền - Ảnh minh họa: Internet

Người có bờ hông đầy đặn sẽ có tài vận tốt, vừa có khả năng kiếm tiền vừa có khả năng giữ được tiền. Họ cũng là kiểu phụ nữ có tính nhẫn nại cao, chững chạc và biết thận trọng, có nghị lực, đây là những đức tính vô cùng qúy, có thể giữ yên gia sự cũng như giúp chồng phát triển sự nghiệp, vì vậy mà ngày được chồng yêu thương nhiều hơn.

Mông to, tài vận dồi dào

Theo quan niệm nhân tướng học, những người có cặp mông đầy đặn, tròn trịa thông thường có tướng phú quý, tính hào phóng, độ lượng. Cuộc sống của những người có vòng mông nở nang thường khá ổn định về vật chất, suôn sẻ trong mọi việc.

Bên cạnh đó, người có mông lớn là người khéo léo, có khả năng kiếm tiền tốt, biết chiều chồng và dễ sinh ra những đứa trẻ kháu khỉnh, thông minh. Chính vì điều này mà xu thế mông to luôn được nhiều người ưa chuộng, tuy nhiên không phải ai sinh ra cũng sở hữu được đường cong trời phú này.

3 bộ phận trên cơ thể phụ nữ càng to phúc tướng càng nhiều, được chồng yêu thương, say đắm cả đời - Ảnh 2

Theo quan niệm nhân tướng học, những người có cặp mông đầy đặn, tròn trịa thông thường có tướng phú quý, tính hào phóng, độ lượng - Ảnh minh họa: Internet

Cằm đầy đặn, về già được hưởng phước

Những người sở hữu chiếc cằm đầy đặn hoặc có cằm chẻ, thì được xem là có tướng số tốt. Họ là những người lương thiện, có lòng khoan dung, độ lượng, nam thì phóng khoáng, nữ thì dịu dàng, hơn nữa lại biết yêu thương, chăm sóc cho gia đình. Họ luôn là mẫu hình lý tưởng kết hôn của người khác. Khi làm cha làm mẹ lại khiến mọi người ghen tị vì quá mẫu mực, chính vì vậy về già họ có khả năng hưởng phước đến cuối đời, không lo thiếu thốn.

3 bộ phận trên cơ thể phụ nữ càng to phúc tướng càng nhiều, được chồng yêu thương, say đắm cả đời - Ảnh 3

Những người sở hữu chiếc cằm đầy đặn hoặc có cằm chẻ, thì được xem là có tướng số tốt - Ảnh minh họa: Internet

 *Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

4 đặc điểm bàn tay của người có hôn nhân hạnh phúc, viên mãn

Trong lòng bàn tay có một đường chỉ tay được gọi là đường hôn nhân, không chỉ có đường này mà còn rất nhiều đặc điểm khác là dấu hiệu cho thấy hôn nhân của bạn có hạnh phúc, có viên mãn hay không?

TIN MỚI NHẤT