3 cung hoàng đạo có mệnh đào hoa, dù kết hôn vẫn được nhiều người thầm thương trộm nhớ

Tâm linh - Tử vi 24/04/2020 12:48

Giữa 12 cung hoàng đạo, ai thuộc top cung hoàng đạo đào hoa nhất trong chuyện tình cảm nhất?

Song Tử

Những người thuộc cung Song Tử sống thiên nhiều về cảm xúc, tính cách cởi mở, ngoại giao tốt, bởi vậy đi đâu họ cũng dễ dàng bắt chuyện với bất kỳ ai, khiến cho mọi người cảm thấy đồng cảm và quý mến ngay tắp lự. Chính vì vậy là Song Tử là một trong 5 cung hoàng đạo đào hoa nhất.

Song Tử đi đến đâu cũng dễ trở thành tâm điểm đám đông, những ai tiếp xúc với cung hoàng đạo này đều sẽ bị lôi cuốn theo cách ăn nói và lối dẫn dắt câu chuyện khéo quá chừng. Song Tử duyên dáng đến vậy, ai lại không muốn làm thân và yêu thương chứ. Nếu là con gái Song Tử thì chắc chắn sẽ khiến các chàng trai phải xếp hàng dài theo đuổi đây.

3 cung hoàng đạo có mệnh đào hoa, dù kết hôn vẫn được nhiều người thầm thương trộm nhớ - Ảnh 1

Bạch Dương

Trong 12 cung hoàng đạo thì Bạch Dương cực ngầu bởi tính tình thông minh, giao tiếp dí dỏm, làm gì cũng sáng tạo ngay cả cách tán tỉnh crush cũng sẽ khác người. Bạch Dương toàn năng cả trong học tập, công việc và tình yêu đó nha. Rất hút người khác mỗi khi giao tiếp thế nhưng đâu phải ai cũng gây được sự chú ý và lọt được vào mắt xanh của chòm sao này.

Có thể Bạch Dương cũng sẽ chú ý tới bạn nhưng giữa hàng tá vệ tinh bao xung quanh mỗi ngày nếu bạn không trở nên nổi bật thì chỉ mãi mãi nằm trong vòng tròn friendzone mà thôi. Nếu được hẹn hò với Bạch Dương, bạn sẽ luôn được cảm nhận thứ tình cảm rực cháy và chân thành nhất của một trái tim đang yêu, lúc nào cũng cố gắng vun đắp và làm mới câu chuyện tình yêu của mình mỗi ngày.

3 cung hoàng đạo có mệnh đào hoa, dù kết hôn vẫn được nhiều người thầm thương trộm nhớ - Ảnh 2

Nhân Mã

Nếu nói đến cung hoàng đạo đào hoa thì không thể bỏ qua chú ngựa hoang dã này, đây là chòm sao được xem là ham chơi, thích giao tiếp, khám phá thế giới và thích thú những cuộc chơi quên tháng ngày. Nhân Mã chẳng sợ gì chỉ sợ không có bạn bè, chiến hữu cho nên khả năng hòa nhập và thói quen chủ động bắt chuyện của mình khiến Nhân Mã luôn có cả một danh sách dài những cái tên tiềm năng để liên lạc khi cần.

Cũng bởi tính cách hướng ngoại và ham chơi của mình mà vận đào hoa của Nhân Mã cũng tăng theo, họ rất dễ cảm nắng người khác, chỉ cần cảm thấy đối phương có gì đó đặc biệt, bất ngờ, thú vị là khiến Nhân Mã chú ý ngay lập tức. Vốn tính cách hướng ngoại và có lối sống tích cực nên Nhân Mã trở thành đối tượng thu hút người khác giới hàng đầu trong số 12 cung hoàng đạo đấy.

3 cung hoàng đạo có mệnh đào hoa, dù kết hôn vẫn được nhiều người thầm thương trộm nhớ - Ảnh 3

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Những con giáp vượng phu, mang lại phúc khí cho chồng, đàn ông cưới được như gặp mỏ vàng

Theo tử vi học, có những người phụ nữ sinh ra đã gặp nhiều may mắn, phúc khí trong mình có thể giúp vượng phu ích tử.

TIN MỚI NHẤT