3 nàng giáp cực kì đắt giá, khiến đàn ông lắm tiền cũng phải chật vật chinh phục

Tâm linh - Tử vi 17/04/2020 05:23

Theo tử vi con giáp, đây là những nàng giáp “đắt giá” trong mắt đàn ông. Vì họ coi trọng tình yêu, đàn ông chỉ có thể dùng chân tình để chinh phục.

Theo tử vi con giáp, 3 nàng giáp này đắt giá tới mức đàn ông có dùng bạc tiền cũng không thể mua chuộc, phải dùng chân tình để lấy lòng họ.

Tuổi Thân

Tuổi Thân là con giáp tài giỏi, độc lập. Họ có tham vọng kiếm tiền và quý trọng đồng tiền. Dù cuộc sống đủ đầy nhưng họ vẫn sống theo quan niệm phải tự kiếm tiền. Phụ nữ tuổi Thân mạnh mẽ như đàn ông nên không thích dựa dẫm vào ai.

tu vi con giap 1
Phụ nữ tuổi Thân mạnh mẽ như đàn ông nên không thích dựa dẫm vào ai - Ảnh minh họa: Internet

Vì thế, đàn ông chỉ có tiền mà muốn chinh phục phụ nữ tuổi Thân thì nên bỏ cuộc. Vì đây là con giáp không thích đàn ông khoe mẽ, chỉ biết dùng tiền để mua tình cảm.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi là con giáp lương thiện, coi trọng tình cảm. Với họ tình cảm là điều quan trọng, phải có cho đi và nhận lại, xuất phát từ tận đáy lòng. Nàng giáp này không thích người coi trọng vật chất, thích dùng tiền để thể hiện bản thân. Muốn yêu nàng giáp này, đàn ông phải thể hiện chân tình với gia đình họ trước.

tu vi con giap 2
Tuổi Hợi là con giáp lương thiện, coi trọng tình cảm - Ảnh minh họa: Internet

Không chỉ vậy, tuổi Hợi còn là con giáp tài giỏi, biết kiếm tiền và không bao giờ có suy nghĩ để người khác nuôi. Khi đã lấy chồng, người vợ tuổi Hợi sẽ minh bạch tài chính với chồng, không phụ thuộc vào chồng.

Tuổi Sửu

Theo tử vi con giáp, tuổi Sửu siêng làm mà cũng giỏi tiết kiệm. Họ quản lý tiền bạc chu đáo, nhưng cũng hay giúp đỡ người gặp hoàn cảnh khó khăn. Họ quý trọng đồng tiền, nên càng không thích những kẻ dùng đồng tiền để mua vui. Nếu đàn ông chỉ biết dùng tiền để muốn chinh phục phụ nữ thì sẽ bị họ liệt vào “danh sách đen”.

tu vi con giap 3
Muốn theo đuổi tuổi Sửu, đàn ông phải kiên nhẫn dùng chân tình để chinh phục - Ảnh minh họa: Internet

Muốn theo đuổi tuổi Sửu, đàn ông phải kiên nhẫn dùng chân tình để chinh phục. Tuổi Sửu thích sự mộc mạc trong tình cảm, cảm động vì tấm lòng chân thành. Đàn ông muốn lấy được vợ tuổi Sửu, hãy đối đãi tốt với người thân của họ, họ sẽ dễ dàng thấy rung động.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

3 con giáp được thần Tài chỉ mặt gọi tên, 3 tháng tới tài lộc bám thân, may mắn theo đuổi

Dù đang gặp khó khăn nhưng cứ yên tâm vì đây là 3 con giáp giàu có bậc nhất sau 3 tháng tới. Họ đặc biệt được thần Tài ưu ái nâng đỡ.

TIN MỚI NHẤT