4 đặc điểm bàn tay của người có hôn nhân hạnh phúc, viên mãn

Tâm linh - Tử vi 24/04/2020 05:32

Trong lòng bàn tay có một đường chỉ tay được gọi là đường hôn nhân, không chỉ có đường này mà còn rất nhiều đặc điểm khác là dấu hiệu cho thấy hôn nhân của bạn có hạnh phúc, có viên mãn hay không?

Những đặc điểm trên bàn tay của người có hôn nhân hạnh phúc

4 đặc điểm bàn tay của người có hôn nhân hạnh phúc, viên mãn - Ảnh 1

Đường hôn nhân

Nếu đường hôn nhân của tay bạn dài bằng nhau, nằm song song và rõ nét thì nó chính là một trong những đặc điểm của người có một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Bạn là người toàn tâm, toàn ý yêu thương và chăm sóc cho gia đình của mình. Đồng thời trong cuộc sống hôn nhân bạn cũng sẽ được ủng hộ và hết lòng ủng hộ đối phương trong cuộc sống, sự nghiệp. 

4 đặc điểm bàn tay của người có hôn nhân hạnh phúc, viên mãn - Ảnh 2

Ngược lại, đối phương của bạn cũng là một người rất chung thủy, nghiêm túc và nỗ lực với việc xây dựng, vun đắp cho tình cảm của gia đình ngày càng thắm thiết và hạnh phúc hơn. 

Đường tình duyên

Nếu đường tình duyên của bạn dài, chạm tới ngón trỏ và có nét rõ ràng không bị đứt đoạn thì chắc chắn đây là đặc điểm bàn tay của một người có may mắn khi lập gia đình. Những người có đường tình duyên như vậy thường sẽ tìm được một nửa của đời mình khá sớm và sớm tiến đến một cuộc sống hôn nhân viên mãn, khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

4 đặc điểm bàn tay của người có hôn nhân hạnh phúc, viên mãn - Ảnh 3

Bạn đời của họ sẽ là một người rất biết cách yêu thương, biết quan tâm tới đối phương và có thể hơi truyền thông. Thế nhưng trong sự truyền thống đó đều mang cả sự ngọt ngào, lãng mạn từ đối phương dành cho mình. 

Ngón trỏ và ngón áp út dài bằng nhau

Số lượng những người có ngón trỏ và ngón áp út dài bằng nhau không nhiều. Những người có đặc điểm như vậy thường có tuổi trẻ khá truân chuyên, vất vả. Mọi khó khăn, thử thách trong cuộc sống dường như đổ dồn lên họ trong những ngày trẻ. 

Thế nhưng đổi lại đường tình duyên của những người này lại tương đối thuận lợi và là một nguồn động viên lớn để họ có thể vượt qua sóng gió trong những thời điểm họ khó khăn nhất. 

4 đặc điểm bàn tay của người có hôn nhân hạnh phúc, viên mãn - Ảnh 4

Những người có ngón trỏ và ngón áp út giống nhau thường sẽ tìm được ý trung nhân trong khi đi làm, trong môi trường công việc. Những người này dễ bị hấp dẫn bởi những người có cùng chí hướng, chín chắn và có hiểu biết. Khi trở thành một gia đình với những người như vậy họ sẽ hỗ trợ nhau rất nhiều trong công việc để xây dựng một gia đình ấm no, hạnh phúc. 

Khi đã cùng nhau vượt qua nhiều phong ba bão táp, có thể nói họ là những người hiểu và cảm thông cho nhau nhiều nhất, bởi thế mà khi đã về một nhà thì những lo lắng vụn vặt đời thường không thể khiến tình cảm của họ rạn nứt. Từ trung tuổi trở đi họ sẽ là người có vận trình công việc thuận lợi hơn rất nhiều so với tuổi trẻ và gặt hái được nhiều thành quả xứng đáng với những công sức mà họ đã bỏ ra. 

Lòng bàn tay dày và hồng hào

Từ xưa người ta thường quan niệm rằng những người có lòng bàn tay dày, hồng hào thường có phúc khi lớn, có cuộc sống sung túc, đầy đủ. Những người này thường có cuộc sống sau này rất thuận lợi. 

4 đặc điểm bàn tay của người có hôn nhân hạnh phúc, viên mãn - Ảnh 5

Chuyện tình duyên của những người có bàn tay như vậy thường khá suôn sẻ. Tuy trước khi gặp được một nửa lý tưởng họ phải trải qua vài ba mối tình thế nhưng đó đều là những trải nghiệm, những bài học quý giá cho họ có kinh nghiệm hoàn thiện bản thân hơn trong cuộc sống gia đình. 

Bên cạnh đó, cuộc sống hôn nhân của người có lòng bàn tay dày và hồng hào cũng rất may mắn bình an, đặc biệt đường con cái rất thuận lợi. Họ sẽ có con cháu đề huề, có nếp có tẻ, những đứa trẻ lớn lên khỏe mạnh, thông minh và là niềm tự hào của gia đình.

7 nét tướng của người phụ nữ quyến rũ trời sinh

Có những người phụ nữ quyến rũ trời sinh với những nét tướng hấp dẫn, lôi cuốn đặc biệt. Dù gặp họ lần đầu, đàn ông cũng đã say đắm không rời.

TIN MỚI NHẤT