20 ngày tới, những con giáp này đào ra vàng, đào hoa, liên tục gặp may mắn

Tâm linh - Tử vi 16/12/2019 16:54

Dưới đây là những con giáp giàu có, hốt hết may mắn của thiên hạ, đào hoa nhận được nhiều lời tỏ tình, vận tình tiền đều viên mãn trong 20 ngày tới.

Tuổi Ngọ

Trong 20 ngày tới, Ngọ là con giáp giàu có, liên tục gặp may mắn. Trong công việc, bạn nhận được nhiều dự án lớn của cấp trên giao phó. Nhờ vậy mà khả năng của bạn được công nhận, có cơ hội thể hiện hết sức. Được cát tinh chiếu mệnh nên vận tiền tài của bạn cũng khởi sắc. Số tiền trong ngân hàng cứ tăng lên liên tục khiến bạn chóng mặt, hoa mắt.

con giap giau co 1
Ngọ là con giáp giàu có trong 20 ngày tới - Ảnh minh họa: Internet

Bên cạnh đó, bạn cũng có vận tình duyên tốt đẹp. Người độc thân tìm được duyên lành, thoát khỏi cuộc sống cô đơn. Có thể sẽ tính đến mối quan hệ lâu dài, có hỷ sự trong tương lai gần. Cuộc sống về sau của bạn cũng vô cùng an nhàn, thảnh thơi. Bạn chỉ cần ngồi không đếm tiền, tha hồ nhận đón lộc trời ban.

Tuổi Dậu

Dậu là con giáp giàu sang, tiền tài, tình duyên đều như ý muốn trong 20 ngày tới. Khó khăn đã qua, bạn nhận được nhiều cơ hội tốt hơn trong công việc. Hãy tận dụng cơ hội này để thể hiện tài năng tiềm ẩn của bản thân. Cấp trên sẽ có cái nhìn khác về bạn. Đồng nghiệp cũng sẽ quý trọng bạn hơn.

con giap giau co 2
Dậu nhận được nhiều lời tỏ tình trong 20 ngày tới - Ảnh minh họa: Internet

Tuy nhiên làm gì cũng nên thận trọng trong lời ăn tiếng nói. Đừng làm phật lòng người khác bởi những điều nhỏ nhặt. Bởi khi khó khăn, chính họ sẽ giúp bạn vượt qua. Thế nên hãy yêu thương, quý trọng những mối quan hệ xung quanh mình. Tuyệt đối đừng làm những chuyện khiến người khác có cái nhìn không tốt về bạn.

Chuyện tình cảm của bạn cũng có nhiều khởi sắc. Người độc thân tìm được ý trung nhân, có thể sẽ tính đến chuyện trăm năm. Người có gia đình, người yêu có nhiều cơ hội về tiền bạc, công việc vô cùng vượng sắc.

Tuổi Hợi

con giap giau co 3
Hợi được Thần Tài chiếu mệnh - Ảnh minh họa: Internet

Theo tử vi 12 con giáp, Hợi được Thần Phật che chở, Thần Tài phù trợ nên tiền bạc không túng thiếu. 20 ngày tới, bạn sẽ nhận được nhiều lộc trời ban. Những dự tính của bạn vô cùng suôn sẻ, thuận lợi, như ý bản thân mong muốn. Bên cạnh đó, chuyện tình cảm cũng vượng sắc. Bạn có chuyện tình đẹp như trong mơ, tìm được mẫu hình lý tưởng của mình. 

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Top con giáp được Thần Phật ‘độ’: Độ tình, độ tiền, độ bình an

Đây là những con giáp giàu có, được Thần Phật che chở, không chỉ có chuyện tình đẹp, tiền bạc tiêu xài thoải mái mà còn có cuộc sống bình an, tránh xa thị phi.

TIN MỚI NHẤT