2 tháng cuối năm 3 con giáp xui xẻo bủa vây, vận trình xuống dốc, phải hết sức cẩn thận để tránh họa lớn

Tâm linh - Tử vi 13/10/2021 20:40

Trong 2 tháng cuối năm 2021 này sẽ có 3 con giáp gặp phải vận xui, sự nghiệp và tiền tài đều có dấu hiệu đi xuống.

Tuổi Tý

Càng về cuối năm, tuổi Tý không gặp nhiều may mắn, đặc biệt trên phương diện tiền bạc. Các hoạt động xã giao liên miên, phức tạp khiến bạn phải tốn kém không ít.

2 tháng cuối năm 3 con giáp xui xẻo bủa vây, vận trình xuống dốc, phải hết sức cẩn thận để tránh họa lớn - Ảnh 1
Càng về cuối năm, tuổi Tý không gặp nhiều may mắn, đặc biệt trên phương diện tiền bạc. Ảnh minh họa: Internet

Thêm vào đó, chuyện làm ăn kinh doanh không được thuận lợi, thậm chí có người rơi vào hoàn cảnh phải bù lỗ. Kẻ tiểu nhân còn có thể xuất hiện cản trở vận trình tuổi Tý thêm trúc trắc. Bản mệnh nên suy nghĩ kĩ trước khi đầu tư, mở rộng kinh doanh để tránh để tiền bạc thất thoát.

Tuổi Mão

Hai tháng cuối năm 2021 này sự nghiệp của tuổi Mão gặp nhiều trắc trở, phải đối diện với sự cạnh tranh của bạn bè, đồng nghiệp, đối tác. Đặc biệt, bản mệnh cần đề phòng kẻ xấu lừa gạt hoặc lợi dụng uy tín để làm điều sai trái.

Trên phương diện tiền bạc cũng không mấy suôn sẻ, thuận lợi. Tình trạng cạnh tranh gay gắt diễn ra, thậm chí một số người còn rơi vào rắc rối pháp luật, tạm dừng hợp tác…

Tuổi Thìn

Trong thời gian này, người tuổi Thìn phải chịu áp lực từ nhiều phía. Những áp lực từ công việc cho đến sức khỏe. Trên con đường sự nghiệp, tuổi Thìn phải đối mặt với nhiều trở ngại, kém may mắn khi không tìm được quý nhân trợ giúp.

2 tháng cuối năm 3 con giáp xui xẻo bủa vây, vận trình xuống dốc, phải hết sức cẩn thận để tránh họa lớn - Ảnh 2
Trong thời gian này, người tuổi Thìn phải chịu áp lực từ nhiều phía.  Ảnh minh họa: Internet

Tốt hơn hết, tuổi Thìn nên tránh xa những tranh đoạt, đấu đá kẻo ảnh hưởng đến cả tình duyên và tài lộc. Bạn còn cần cẩn trọng với các mối quan hệ hợp tác, tránh tiến hành các hoạt động đầu tư có tính mạo hiểm cao.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Chia buồn với 3 con giáp XUI XẺO ĐỦ ĐƯỜNG, chịu mọi tai ương trong 5 ngày tới đây, phải hết sức cẩn thận

Trong 5 ngày tới đây, sẽ có 3 con giáp này sẽ gặp xui xẻo đủ đường, cuộc sống bước vào những bước trầm buồn. Các bản mệnh phải hết sức cẩn thận khi làm bất cứ việc gì.

TIN MỚI NHẤT