2 ngày thứ 7, chủ nhật (25, 26/6): 1 bước đụng Quý nhân, 2 bước đụng Thần tài, 3 con giáp trúng lộc trời cho, nặng tay vì vàng, mỏi tay vì tiền, đời lên hương, tiền tài chạm đỉnh

Tâm linh - Tử vi 22/06/2022 10:39

Cuộc sống, sự nghiệp của 3 con giáp này càng ngày càng thuận phát, nhiều tài nhiều lộc.

Tuổi Tỵ

Cuối tuần này, cuộc sống, sự nghiệp và tình yêu của Tỵ khá suôn sẻ, thuận lợi. Đường tài lộc của con giáp này đang rộng mở, sẵn sàng đón nhận vô số vận may tiền bạc giúp Tỵ đổi đời nhanh chóng. Có được thành công ấy không chỉ nhờ được thần tài ưu ái mà còn bởi tầm nhìn xa trông rộng của con giáp này.

2 ngày thứ 7, chủ nhật (25, 26/6): 1 bước đụng Quý nhân, 2 bước đụng Thần tài, 3 con giáp trúng lộc trời cho, nặng tay vì vàng, mỏi tay vì tiền, đời lên hương, tiền tài chạm đỉnh - Ảnh 1
 Ảnh minh họa

Trước khi quyết định dùng tiền vào việc gì Tỵ luôn cân nhắc, đong đếm cẩn thận từng đường đi nước bước. Họ sẽ không bao giờ chi tiền nếu chưa tính toán được mình sẽ thu lại lợi nhuận bao nhiêu. Với phương châm chậm mà chắc chính là điều mà tuổi Tỵ áp dụng triệt để nhờ đó mà thành công tới tấp.

Tuổi Dần

Tuổi Dần là biểu tượng cho con hổ, là con giáp đứng thứ 3 trong 12 con giáp. Người tuổi Dần thường là người dũng cảm, có tính cạnh tranh và mưu sự khó lường. Là người ghét phải tuân thủ mệnh lệnh và luôn không hài lòng với quyền lực của người khác.

Đúng 2 ngày (25, 26/6/2022), dự đoán đây là năm hứa hẹn thành công trong mọi công việc của người tuổi Dần. Lời khuyên tốt nhất cho bạn là hãy tự tin vào chính mình. Đi về phía trước mà không cần hỏi bản thân quá nhiều câu hỏi. Năng lượng của năm 2022 cộng hưởng với tuổi Dần, bạn sẽ có một năm tuyệt vời và cả những thách thức.

2 ngày thứ 7, chủ nhật (25, 26/6): 1 bước đụng Quý nhân, 2 bước đụng Thần tài, 3 con giáp trúng lộc trời cho, nặng tay vì vàng, mỏi tay vì tiền, đời lên hương, tiền tài chạm đỉnh - Ảnh 2
 Ảnh minh họa

Trong năm này vận trình có phần tăng tiến, sự nghiệp cũng dần chuyển biến theo hướng tích cực, gặp nhiều may mắn. Cơ hội để con giáp này khẳng định mình, tự thay đổi số phận và đạt được mục tiêu của mình nhanh hơn, hiệu quả hơn.

Tuổi Mão

Con giáp may mắn đầu tiên xin được gọi tên tuổi Mão. Các bạn sẽ có một ngày Chủ Nhật đầy hứng khởi, vượng cả tình lẫn tiền. Nhờ được sao Thái Âm chiếu mệnh nên nhân duyên của tuổi Mão sẽ đón nhận nhiều tín hiệu tích cực. Nếu đã có nửa kia, 2 bạn sẽ ngày càng gắn bó, mâu thuẫn được tháo gỡ.

2 ngày thứ 7, chủ nhật (25, 26/6): 1 bước đụng Quý nhân, 2 bước đụng Thần tài, 3 con giáp trúng lộc trời cho, nặng tay vì vàng, mỏi tay vì tiền, đời lên hương, tiền tài chạm đỉnh - Ảnh 3
Ảnh minh họa

Còn nếu đang độc thân, tuổi Mão sẽ có cơ hội tìm được người phù hợp. Chỉ cần bạn tập trung nâng cấp bản thân thì chắc chắn người đặc biệt ấy sẽ xuất hiện. Cũng nhờ sao Thái Âm chiếu mệnh mà tuổi Mão có sự nghiệp suôn sẻ, thuận lợi trong tuần tới. Bạn sẽ thấy những cơ hội hợp tác, những hợp đồng béo bở, dự án mới… xuất hiện để bạn thể hiện bản thân và gặt hái thành công.

Ngày cuối tuần này, người tuổi Mão được tài tinh chiếu mệnh nên không phải lo về chuyện tiền bạc. Dù là làm công ăn lương hay người kinh doanh thì tuổi Mão cũng có một tuần tài chính rủng rỉnh.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT