15 ngày tới (30/9-14/10) 3 con giáp thông minh, sáng lạng, nhất định sẽ thắng đậm trong làm ăn, kinh doanh, vốn 1 lời 10, cơ nghiệp phát triển huy hoàng, cuối năm xây biệt thự, tậu xe hơi

Tâm linh - Tử vi 29/09/2022 17:11

Thần Tiên khen ngợi 3 con giáp có tố chất thông minh hơn người, dự sẽ làm nên đại nghiệp rạng danh tên tuổi trong 15 ngày tới.

Tuổi Tý

15 ngày tới (30/9-14/10) 3 con giáp thông minh, sáng lạng, nhất định sẽ thắng đậm trong làm ăn, kinh doanh, vốn 1 lời 10, cơ nghiệp phát triển huy hoàng, cuối năm xây biệt thự, tậu xe hơi - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

 

Trong số 12 con giáp, tuổi Tý được xem là con giáp có duyên với “thần tài” nhất, tuy nhiên vẫn có những người tuổi Tý được gặp “thần tài” khá trễ.

Trời sinh những người cầm tinh con Chuột có đầu óc thông minh, nhanh nhẹn, giỏi suy nghĩ và biết tính toán thận trọng, nên một khi đã có cơ hội “phất lên” họ đều biết nắm bắt và tận dụng triệt để.

Tuổi thơ của người tuổi Tý cũng gặp không ít khó khăn, ngỡ tưởng họ sẽ phải cam chịu số phận đó. Nhưng khi đã trưởng thành và có suy nghĩ thấu đáo hơn thì cũng từ đó mà tài vận, số mệnh của họ có sự thay đổi và chuyển biến một cách rõ rệt theo chiều hướng tích cực.

Khoảng 15 ngày tới (30/9-14/10), vị trí của tuổi Tý sẽ được thăng cấp lên một bậc, họ có dư khả năng làm người lãnh đạo, thậm chí là đại gia, ông chủ, bà chủ của một doanh nghiệp nào đó. Từ đó bắt đầu có cuộc sống sung túc và giàu có, tương lai sau này chỉ có tiền “đẻ” tiền, sự nghiệp chỉ có ngày càng thăng tiến.

Vì thế, mà chẳng trách sao tuổi Tý luôn nằm trong top 3 con giáp giàu có ngút ngàn, tiền bạc dư giả trong khi tuổi đời còn trẻ.

Tuổi Thìn

15 ngày tới (30/9-14/10) 3 con giáp thông minh, sáng lạng, nhất định sẽ thắng đậm trong làm ăn, kinh doanh, vốn 1 lời 10, cơ nghiệp phát triển huy hoàng, cuối năm xây biệt thự, tậu xe hơi - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

 

Người tuổi Thìn rất dũng cảm và gan dạ, một khi đã nảy ra ý định gì, họ sẽ thực hiện ngay mà chẳng bao giờ lo lắng mình sẽ gặp khó khăn hay thất bại.

Ngay từ khi còn trẻ, họ đã là người xông xáo, chẳng ngại học thêm những điều mới, chẳng ngại thử những điều chưa ai từng nghĩ tới. Họ sẽ thành công theo một lối đi rất riêng biệt chứ chẳng bao giờ bắt chước theo con đường của bất cứ ai.

15 ngày tới (30/9-14/10) thành công đến với họ một cách đương nhiên nhưng lại khiến nhiều người khác cảm thấy rất bất ngờ.

Không những thế, dù đã thành công rồi, con giáp giàu từ trẻ này cũng chẳng bao giờ tự mãn, cho rằng mình là người tài giỏi. Họ vẫn sẽ tiếp tục cố gắng không ngừng, không ngừng thử thách bản thân, để thành công mai sau còn rực rỡ hơn nữa. 

Tuổi Mùi

15 ngày tới (30/9-14/10) 3 con giáp thông minh, sáng lạng, nhất định sẽ thắng đậm trong làm ăn, kinh doanh, vốn 1 lời 10, cơ nghiệp phát triển huy hoàng, cuối năm xây biệt thự, tậu xe hơi - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

 

 

Cuộc sống của những người tuổi Mùi được chia làm 2 giai đoạn. Lúc mới sinh ra có thể họ phải trải qua nhiều cực khổ, khó khăn, thậm chí là bươn chải mưu sinh vất vả cùng gia đình để kiếm được bữa ăn theo từng ngày.

Tuy nhiên, 15 ngày tới (30/9-14/10) nhờ vào sự thông minh vốn có và ý chí mạnh mẽ trời cho, mà họ đều vượt qua được nghịch cảnh khó khăn của bản thân mình, thỉnh thoảng họ còn được quý nhân giúp đỡ khiến cho cuộc sống ngày càng được cải thiện.

Sau khi trưởng thành, tuổi Mùi dần nhận ra khoảng thời gian khó khăn lúc bé đã giúp họ tìm được giá trị đích thực và họ đã cố gắng để thực sự thoát khỏi cảnh vất vả. Cũng từ 15 ngày tới (30/9-14/10) sẽ đánh dấu vận mệnh của người tuổi Mùi thay đổi và bước sang trang mới, họ có nhiều cơ hội kiếm tiền và được làm việc trong một môi trường tuyệt vời, cuộc sống thật sự bước sang trang mới và sung túc đến cuối đời.




*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

2 ngày cuối tuần này (1-2/10) 3 con giáp bị xui xẻo bủa vây, vận trình sự nghiệp tụt dốc, tiền tài của cải tiêu hao nặng nề, gia sản cả đời có thể bị hủy trong chốc lát

Top 3 con giáp trong 2 ngày cuối tuần này gặp vận hạn xui rủi, dễ tiền mất tật mang, tiền tài và sự nghiệp đều khó mà thăng tiến, mất tiền oan mạng.

TIN MỚI NHẤT