14h ngày 17/9: 3 con giáp được Thần Tài nâng đỡ, vận trình thuận lợi, làm ăn phát đạt

Tâm linh - Tử vi 16/09/2022 08:47

Chỉ cần bước vào khung giờ này, những con giáp dưới đây kiếm tiền dễ như trở bàn tay.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi là những người giàu lòng trắc ẩn, nhân ái và yêu thương mọi người. Họ sống tự do, thoải mái và phóng khoáng, bởi vậy tuổi Hợi được mọi người xung quanh quý mến, tôn trọng. Nhờ vào tài năng và sự chăm chỉ của mình, những người này sớm xây dựng được một sự nghiệp vững chắc, ổn định.

14h ngày 17/9: 3 con giáp được Thần Tài nâng đỡ, vận trình thuận lợi, làm ăn phát đạt - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi dự báo rằng, tuổi Hợi sẽ đón nhiều tin vui bất ngờ, có cơ hội phất lên như diều gặp gió vào thời điểm này. Từ thời điểm này trở đi, tuổi Hợi gặp nhiều may mắn, được quý nhân trợ giúp nên công việc và cuộc sống diễn ra suôn sẻ, không có nhiều điều phải lo lắm. Tuổi Hợi có thể đạt được bước đột phá trong sự nghiệp. Áp lực công việc giảm xuống giúp bản mệnh thoải mái, thư thái hơn, làm gì cũng nhanh chóng đạt kết quả tốt.

Tuổi Tuất

Trời sinh Tuất là con giáp cực khôn ngoan, cực kỳ có bản lĩnh và có gan làm giàu. Họ không kiêu ngạo hay thiếu kiên nhẫn mà ngược lại dám đương đầu với thách thức, từ đó tìm cách vươn lên trong công việc, cuộc sống.

14h ngày 17/9: 3 con giáp được Thần Tài nâng đỡ, vận trình thuận lợi, làm ăn phát đạt - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Từ lúc này, tuổi Tuất có các ngôi sao may mắn chiếu mệnh, tiền bạc không ngừng tăng lên. Phải nói rằng, Tuất sẽ có một mùa thu hoạch bội thu. Sự thịnh vượng và giàu có cùa tuổi Tuất ai cũng phải ghen tị. Tuổi Tuất được Thần Tài chiếu cố, quý nhân phù trợ cộng thêm năng lực và sự khéo léo của bản thân nên công việc, cuộc sống diễn ra suôn sẻ. Bản mệnh sẽ bước vào giai đoạn vạn sự hanh thông, đón nhận vô số niềm vui.

Tuổi Mão

Theo tử vi dự báo, tuổi Mão trong tuần sau sẽ được ông trời sủng ái, Phật độ mạng nên làm gì cũng may mắn, suôn sẻ. Không chỉ sự nghiệp hưng vượng mà cuộc sống tốt đẹp lên rất nhiều, gia đạo hưng vượng. Vì vậy, thời gian tới, người tuổi Mão sẽ hoàn toàn khuynh đảo thương trường, giàu có, không còn phải lo lắng về chuyện tiêu tiền nữa.

14h ngày 17/9: 3 con giáp được Thần Tài nâng đỡ, vận trình thuận lợi, làm ăn phát đạt - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Thời gian này, tuổi Mão phải biết nắm bắt cơ hội tốt trước mắt, không nên bỏ lỡ vì sẽ khó có lại lần thứ 2. Đây là cơ hội tuyệt vời giúp họ thành công, hãy tranh thủ phát huy mọi thứ để có được mọi thứ như ý.

*Bài viết mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

3 nàng giáp lạc quan yêu đời, nhan sắc mặn mà, là tay giữ tiền cực giỏi, giúp gia đình có hậu vận ấm êm, hạnh phúc

Đây là những nàng giáp vừa xinh đẹp vừa khéo giữ tiền, mang lại may mắn, giàu sang cho cả chồng và gia đình chồng. Đàn ông lấy được họ may mắn hơn người.

TIN MỚI NHẤT