Bé gái Anh tử vong bất thường do... ăn kem

Sống khỏe 25/02/2019 15:00

Một bé gái người Anh, 9 tuổi đã bất ngờ tử vong sau khi ăn kem, trong kỳ nghỉ với gia đình tại Tây Ban Nha. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do sốc mẫn cảm, trước đó cô bé có triệu chứng dị ứng không lâu ngay sau khi vừa ăn kem xong.

Được biết, gia đình cô bé đang đi nghỉ tại khu resort Club La Costa World. Bé vốn dị ứng với sữa và hạt, theo báo Sur thông tin. Vụ việc thương tâm này xảy ra vào tuần trước. Ngay sau khi cô bé xuất hiện triệu chứng dị ứng, em đã được đưa ngay đến bệnh viện, nhưng đã không qua khỏi vào thứ hai đầu tuần vừa rồi. Hiện cơ quan chức năng đang khám nghiệm để tìm ra nguyên nhân tử vong của cô bé.

Bé gái Anh tử vong bất thường do... ăn kem - Ảnh 1

Đai diện khu nghỉ dưỡng của gia đình cô bé xấu số đã đưa ra thông báo liên quan đến vụ việc. Theo đó, cô bé đã ăn kem tại khu trung tâm mua sắm, sau đó xuất hiện một vài triệu chứng dị ứng. Mặc dù đã được cấp cứu và đưa vào bệnh viện kịp thời, song em đã không qua khỏi. Văn phòng Ngoại vụ Anh cho biết sẽ hỗ trợ gia đình cô bé trước những diễn biến không mong muốn vừa xảy ra.

Năm ngoái, một nữ du khách Anh có tên Natasha Ednan-Laperouse cũng đã tử vong cũng bởi triệu chứng dị ứng, không lâu sau khi cô dùng xong bánh sandwich trên chuyến bay. Gia đình cô bé hiện đang kêu gọi các thương hiệu thực phẩm Anh thay đổi quy trình đóng gói thực phẩm và ngăn ngừa tối đa các loại thực phẩm có nguy cơ gây dị ứng cho người tiêu dùng.

Ăn nhiều những thực phẩm rẻ tiền này giúp giảm nguy cơ mắc ung thư đường ruột

Có thể những loại rau chi Hành sẽ khiến bạn cảm thấy ngại ngùng khi ăn trong phòng kín vì mùi hương “í ẹ”, nhưng sau khi đọc bài viết này, đảm bảo bạn sẽ mạnh dạn thêm hành, tỏi tây vào các món ăn mỗi ngày!

TIN MỚI NHẤT