Quyền Linh tiết lộ nỗi khổ của hai con gái: Bị nhắn tin, chặn đường…

Sao Việt 06/11/2022 09:21

MC Quyền Linh chia sẻ khi hai con gái được chú ý trên mạng xã hội và những rắc rối khi có bố là người nổi tiếng.

Không chỉ nổi tiếng với tác phẩm nghệ thuật, được mệnh danh là “MC quốc dân” trong nhiều chương trình, Quyền Linh còn nổi tiếng bởi hai cô con gái xinh đẹp là Thảo Linh (Lọ Lem) và Hạt Dẻ (Thảo Ngọc).

Quyền Linh tiết lộ nỗi khổ của hai con gái: Bị nhắn tin, chặn đường… - Ảnh 1

Thảo Linh (Lọ Lem).

Tuy nhiên, dù được dân mạng chú ý và dành nhiều lời khen tặng nhưng mới đây, MC Quyền Linh cho biết: "Tôi chưa bao giờ chủ động đưa thông tin, hình ảnh của con lên báo. Có thể mọi người quý gia đình tôi nên lấy hình ảnh 2 bé đăng fanpage, báo chí. Có thời gian tôi sợ quá, dặn cả nhà đừng đăng gì thì mọi người vẫn đăng lại hình cũ. Tôi trân trọng tình cảm của mọi người nhưng xin đừng hiểu nhầm là tôi khoe khoang".

Quyền Linh tiết lộ nỗi khổ của hai con gái: Bị nhắn tin, chặn đường… - Ảnh 2

Thảo Linh (Lọ Lem) xinh xắn ở tuổi 16.

Đồng thời, anh cũng tiết lộ rất xót con khi hai ái nữ nhận nhiều ý kiến trái chiều về ngoại hình. "Tôi từng đọc rất nhiều bình luận như "Con gái ông Quyền Linh đẹp đẽ gì đâu mà khoe hoài", "Ngày nào ông này cũng đăng báo về con mình không chán à?"... Tôi xót con lắm. Các con tôi rất hồn nhiên, không biết nhiều về showbiz", Quyền Linh chia sẻ.

Quyền Linh tiết lộ nỗi khổ của hai con gái: Bị nhắn tin, chặn đường… - Ảnh 3

Không những thế, việc hình ảnh tràn lan trên mạng xã hội cũng khiến hai con gái của anh gặp không ít rắc rối: "Ngày nào cũng có người gọi điện thoại hoặc nhắn tin cho 2 bé. Thậm chí, từng có người canh ở trường, đợi con tôi tan học liền chặn đường xin phỏng vấn", Quyền Linh cho biết. Đồng thời, anh cũng nghĩ rằng hiện tại 2 bé còn nhỏ nên cần ưu tiên chuyện học hành. Dù có nhiều dự án nghệ thuật gửi lời mời đến 2 bé nhưng anh vẫn luôn từ chối.

Mới đây trong một sự kiện của gia đình, Dạ Thảo - bà xã của Quyền Linh cũng chia sẻ: "Các con được khen thì cả nhà rất vui nhưng xuất hiện quá nhiều trên phương tiện truyền thông cũng ảnh hưởng vì hai bé đang tuổi đi học".

Dạ Thảo cho biết thêm ngay từ đầu, chị luôn chủ động tiết chế khi đăng ảnh các con lên trang cá nhân. "Gia đình tôi có rất nhiều hoạt động nhưng chỉ chọn lọc một số để chia sẻ. Những gì tôi đưa lên Facebook đều ở mức vừa phải, hợp lý", chị nói. Lọ Lem và Hạt Dẻ, theo chị, cũng nhận thức được mức độ nổi tiếng của mình trên mạng xã hội.

Quyền Linh tiết lộ nỗi khổ của hai con gái: Bị nhắn tin, chặn đường… - Ảnh 4

Gần đây, Lọ Lem, 16 tuổi, lần đầu đóng quảng cáo với tư cách cá nhân. Dạ Thảo cho hay con gái chị không gặp khó khăn vì đã quen với việc chụp ảnh, ghi hình khi tham gia các hoạt động quảng bá cùng gia đình. Tuy nhiên, trong lần đầu làm việc độc lập, Lọ Lem cần sự tư vấn, theo sát của mẹ. "Bé nhận được rất nhiều lời mời nhưng chúng tôi chỉ chọn những nhãn hàng phù hợp lứa tuổi, yêu cầu lịch trình không quá bận rộn vì bé phải ưu tiên việc học", bà xã Quyền Linh nói.

Khi đóng quảng cáo, Lọ Lem chỉ mất một buổi thực hiện tất cả công đoạn. Cát-xê nhận được, theo doanh nhân Dạ Thảo, là số tiền lớn nên bé đề xuất trích một phần để cuối năm làm từ thiện.

"Con nhìn ba Linh tâm huyết với các dự án hướng đến cộng đồng nên sớm ý thức về việc chia sẻ với những người khó khăn hơn. Bé tự đưa quyết định còn vợ chồng tôi sẽ hỗ trợ con thực hiện", nữ doanh nhân cho hay.

Lọ Lem sinh năm 2005, đang theo học trường quốc tế song ngữ hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh. Ở tuổi 16, Lọ Lem sở hữu chiều cao, ngoại hình ấn tượng cùng thành tích học tập tốt. Đặc biệt, điều khiến dân tình yêu thích Lọ Lem là bởi cô nàng vẫn giữ được nét đẹp tự nhiên, trong veo đúng lứa tuổi, không lạm dùng quá nhiều son phấn.

Quyền Linh tiết lộ nỗi khổ của hai con gái: Bị nhắn tin, chặn đường… - Ảnh 5

Con gái thứ hai Hạt Dẻ.

Hạt Dẻ sinh năm 2008, có chiều cao ấn tượng 1m68 dù mới 14 tuổi. Trước đây, Thảo Ngọc được nhận xét mang nét đẹp cá tính, sắc sảo, năng động hơn chị gái Thảo Linh, nhưng gần đây cô bạn đã thử sức với phong cách ngọt ngào, nữ tính, điệu đà hơn. Nhiều khán giả nhận xét, trong tương lai có thể con gái của Quyền Linh sẽ sở hữu nhan sắc và vóc dáng của một mỹ nhân Vbiz.

Quyền Linh tiết lộ nỗi khổ của hai con gái: Bị nhắn tin, chặn đường… - Ảnh 6

Hạt dẻ sở hữu chiều cao khủng ở tuổi 14.

Bảo Thy, Hồ Ngọc Hà, Tăng Thanh Hà và 3 cách dạy con khiến mẹ bỉm “gật gù”

Bảo Thy, Hồ Ngọc Hà, Tăng Thanh Hà có những điều tuyệt đối tuân thủ khi nuôi dạy con mà không phải mẹ bỉm nào cũng cứng rắn thực hiện được.

TIN MỚI NHẤT