Lâm Vỹ Dạ chia sẻ những câu chuyện không tưởng ở nghĩa trang trong lúc quay phim, ngủ quên cạnh nấm mồ vì kiệt sức

Sao Việt 04/06/2022 11:11

Lâm Vỹ Dạ làm việc cật lực, chỉ nghĩ tới việc kiếm tiền để mua sữa cho con thay vì tìm cách nổi tiếng.

Hiện tại, Lâm Vỹ Dạ đã là cái tên không còn xa lạ với khán giả màn ảnh nhỏ khi xuất hiện trong hàng loạt chương trình gameshow ăn khách. Thế nhưng ít ai biết rằng, thời điểm trước khi nổi tiếng, cô đến với các gameshow chỉ với mong muốn có tiền để nuôi con.

Trong chương trình “Lời tự sự”, Lâm Vỹ Dạ cho biết khi đến với nghề, thời gian đầu cô rất bận bịu với cuộc sống, phải bươn chải để có đủ tiền mua sữa cho con. Khi được vào chương trình "Ơn giời, cậu đây rồi", cô không hề nghĩ tới việc mình sẽ có được sự nổi tiếng, mà chỉ đơn giản muốn có thật nhiều tiền để mua sữa cho con.

Lâm Vỹ Dạ chia sẻ những câu chuyện không tưởng ở nghĩa trang trong lúc quay phim, ngủ quên cạnh nấm mồ vì kiệt sức - Ảnh 1

“Tôi cứ xin cho em vào phòng này, phòng kia. Tôi chỉ nghĩ mình vào phòng này là được thêm tiền. Vào phòng nào, tôi cũng cố gắng hết mình và may mắn, tiền và tiếng dần đi liền với nhau”, nữ diễn viên nhớ lại.

Đối với Lâm Vỹ Dạ , trong công việc, cô là người không ngại xấu, không ngại bẩn hay khó chịu. Thậm chí khi quay các chương trình truyền hình, cô cũng không hề ngần ngại “chơi dơ”. Đến nỗi, con trai của cô còn bày tỏ mong muốn với mẹ là mẹ đừng nên chơi ăn gian nữa vì không muốn bạn bè cùng lớp dị nghị.

Vì luôn suy nghĩ rằng nghề diễn viên là một nghề sẽ bị đào thải nhanh chóng, Lâm Vỹ Dạ luôn luôn tận dụng mọi thời gian để có thể kiếm tiền, gom góp cho tương lai.

Lâm Vỹ Dạ chia sẻ những câu chuyện không tưởng ở nghĩa trang trong lúc quay phim, ngủ quên cạnh nấm mồ vì kiệt sức - Ảnh 2

Một ngày, cô có thể đi 3 tỉnh thành khác nhau để làm việc, và chạy xuyên đêm để có thể bắt kịp tiến độ cho các công việc khác nhau tới mức khiến cơ thể suy nhược, và không hề có thời gian dành cho gia đình. Thời điểm năm 2018, cô xuất hiện trên hàng loạt các chương trình truyền hình chiếm sóng khung giờ Vàng. Nhiều khi ghi hình mệt mỏi, cô đều tranh thủ ngủ vạ vật ở bất cứ đâu có thể.

“Kể cả khi quay trong nghĩa trang, tôi quá mệt nên cũng cầu xin đừng bị hù, rồi gạt gạt và nằm ngủ ngay cạnh nấm mồ”, Lâm Vỹ Dạ thổ lộ.

Bản thân cô chỉ luôn muốn bản thân có thể nỗ lực hết mình, cố gắng để phát triển thật nhanh khi phải  cạnh tranh với nhiều người trẻ và tài năng. “Tôi không thích khi làm nghề, thấy người ta giỏi hơn thì tìm cách đè họ xuống. Do đó thay vì thấy các bạn trẻ, tôi cố gắng trau dồi, đi lên bằng điều tích cực”.

Lâm Vỹ Dạ chia sẻ những câu chuyện không tưởng ở nghĩa trang trong lúc quay phim, ngủ quên cạnh nấm mồ vì kiệt sức - Ảnh 3

Đến thời điểm hiện tại, Lâm Vỹ Dạ đã trải qua 12 năm kết hôn và chung sống cùng với Hứa Minh Đạt, cô có một gia đình hạnh phúc bên hai cậu con trai. Cô tự nhận, 12 năm của mình chưa là gì so với nhiều cặp vợ chồng có vài chục năm bên nhau.

Tuy nhiên, cô cũng rút ra được nhiều bài học để giữ gìn hạnh phúc hôn nhân như sự nhường nhịn lẫn nhau, hay tôn trọng  phương.

Gần đây, nữ diễn viên đã quyết định giảm bớt tần suất công việc dày đặc lại để có thể dành thời gian cho gia đình nhỏ của mình. Nữ diễn viên cũng hạn chế nhận những lời mời tham gia trong các chương trình gameshow, vì muốn tập trung cho lĩnh vực phim ảnh nhiều hơn. Cô cũng ấp ủ một liveshow riêng của mình ở quê hương xứ Huế.

Nhìn ngắm loạt mỹ nhân Việt phối vest cực xịn không kém canh cánh mày râu, nét đẹp mạnh mẽ đến hội chị em còn rụng rời

Áo vest là item chưa bao giờ hết 'hot' đối với thời trang của phái đẹp. Nếu như Khánh Linh, Thùy Tiên chuộng phối vest theo style quyến rũ, quyền lực thì Midu, Tiểu Vy và Đông Nhi lại nghiêng về phong cách nữ tính, thanh lịch.

TIN MỚI NHẤT