HH Đỗ Mỹ Linh thay đổi guu thời trang từ khi làm con dâu hào môn

Sao Việt 02/02/2023 06:19

Không còn những trang phục nóng bỏng, có thể thấy Đỗ Mỹ Linh đã hoàn toàn thay đổi phong cách từ khi làm con dâu nhà hào môn.

Năm 2016, Đỗ Mỹ Linh đăng quang Hoa hậu Việt Nam và trở thành một trong những Hoa hậu thành công, ghi được dấu ấn đẹp nhất trong showbiz Việt. Xuất hiện trong các sự kiện, Đỗ Mỹ Linh đều ghi dấu ấn với phong cách thời trang sexy, gợi cảm nhưng không kém phần sang trọng.

HH Đỗ Mỹ Linh thay đổi guu thời trang từ khi làm con dâu hào môn - Ảnh 1
Đỗ Mỹ Linh là một trong những Hoa hậu có dấu ấn tốt đẹp trong lòng công chúng.

Người đẹp cũng được cho là "đại gia ngầm" khi sở hữu bộ sưu tập túi xách hàng hiệu trị giá mỗi chiếc từ mấy chục đến hàng trăm triệu đồng. Đồng hồ cô đeo thuộc về các thương hiệu cao cấp như Piaget, Hublot...

HH Đỗ Mỹ Linh thay đổi guu thời trang từ khi làm con dâu hào môn - Ảnh 2
HH Đỗ Mỹ Linh thay đổi guu thời trang từ khi làm con dâu hào môn - Ảnh 3

Tháng 10/2022, như một số Hoa hậu khác, Đỗ Mỹ Linh “theo chồng bỏ cuộc chơi”. Chồng Đỗ Mỹ Linh là Đỗ Vinh Quang (SN 1995) là con trai út của "bầu" Hiển (Đỗ Quang Hiển). Anh giữ chức Chủ tịch CLB Bóng đá Hà Nội từ năm 2020 và là một doanh nhân có tiếng.

HH Đỗ Mỹ Linh thay đổi guu thời trang từ khi làm con dâu hào môn - Ảnh 4
Hoa hậu Việt Nam 2016 kết hôn vào tháng 10/2022.

Tuy nhiên sau khi kết hôn, người hâm mộ bất ngờ bởi phong cách thời trang thay đổi hoàn toàn của Hoa hậu Việt Nam năm 2016.

Có thể thấy, xuất hiện trong các sự kiện, người đẹp đều diện trang phục đơn giản, màu sắc trung tính, kín đáo. Thậm chí mới đây nhất, HH Đỗ Mỹ Linh bị bắt gặp đi chùa cùng ông xã đại gia dù diện áo Louis Vuitton, túi Hermès 87 triệu… Đỗ Mỹ Linh vẫn trung thành với phong cách kín đáo, tối giản nhất có thể.

HH Đỗ Mỹ Linh thay đổi guu thời trang từ khi làm con dâu hào môn - Ảnh 5

Guu thời trang mới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vấp phải khá nhiều bình luận trái chiều. Có ý kiến cho rằng Hoa hậu Việt Nam có phần xuề xoà, thậm chí lôi thôi khi xuất hiện.

HH Đỗ Mỹ Linh thay đổi guu thời trang từ khi làm con dâu hào môn - Ảnh 6
HH Đỗ Mỹ Linh thay đổi guu thời trang từ khi làm con dâu hào môn - Ảnh 7
HH Đỗ Mỹ Linh thay đổi guu thời trang từ khi làm con dâu hào môn - Ảnh 8
Nàng hậu bị chê mặc xuề xoà, già hơn tuổi.

 

HH Đỗ Mỹ Linh thay đổi guu thời trang từ khi làm con dâu hào môn - Ảnh 9
HH Đỗ Mỹ Linh thay đổi guu thời trang từ khi làm con dâu hào môn - Ảnh 10

Nhưng nhiều ý kiến bênh vực cho hay, trang phục đơn giản luôn là phong cách từ xưa của cô. Hiện tại sau khi trở thành vợ và con dâu trong nhà nhiều thế hệ, cô càng diện kín đáo và “dừ” hơn cho đúng tuổi.

Hơn nữa, nhiều cư dân mạng cho rằng việc Đỗ Mỹ Linh đi giày bệt có thể nàng hậu đang có tin vui nên trang phục cũng rộng và thoải mái hơn trước.

 

Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ Việt Nam Hoàng Thanh Nga chính thức lên đường đi Sofia tham dự Mrs Universe 2023

Sau thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng, Hoa hậu Hoàng Thanh Nga chính thức lên đường sang Sofia để dự thi Mrs Universe 2023. Cô thu hút với hình ảnh rạng rỡ và tràn đầy năng lượng khi xuất hiện tại sân bay.

TIN MỚI NHẤT