Dù cạch mặt nhưng Hồ Ngọc Hà - Lệ Quyên vẫn 'đụng hàng chan chát', ai hơn ai?

Sao Việt 07/05/2023 13:54

Dù không còn là chị em thân thiết thế nhưng Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên lại khá 'tương thông' trong khoảng ăn mặc.

Dù hạn chế nhắc đến nhau trong nhiều năm nhưng đôi bạn này vẫn đụng nhau chan chát trong khoảng thời trang.  Mới đây, Lệ Quyên đăng tải loạt hình ảnh thả dáng với trang phục bodysuit cắt xẻ táo bạo, ôm sát body khoe khéo hình thể chuẩn chỉnh khi đã ngót nghét ở độ tuổi U50. Đáng chú ý, tạo hình này của nữ ca sĩ lại bị phát hiện khá giống với Hồ Ngọc Hà.

Dù cạch mặt nhưng Hồ Ngọc Hà - Lệ Quyên vẫn 'đụng hàng chan chát', ai hơn ai? - Ảnh 1

Màn "đụng độ" khét lẹt này ngay lập tức được dân tình đặt lên bàn cân so sánh.

 Đây không phải là lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên có màn "đụng hàng" về trang phục. Song, cứ mỗi lần như vậy, các diễn đàn mạng xã hội lại được dịp bàn luận khá nhiệt tình và sôi nổi.

Dù cạch mặt nhưng Hồ Ngọc Hà - Lệ Quyên vẫn 'đụng hàng chan chát', ai hơn ai? - Ảnh 2
Cả hai đều không cưỡng lại sức hút của bộ váy đến từ nhà mốt Roberto Cavalli với chi tiết con rắn bạc nổi bật ở phần eo. Tuy Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên diện mẫu váy này ở hai thời điểm cách xa nhau nhưng khán giả vẫn nhanh chóng nhận ra hai cựu bạn thân đã "đụng hàng" cực gắt.

 

Dù cạch mặt nhưng Hồ Ngọc Hà - Lệ Quyên vẫn 'đụng hàng chan chát', ai hơn ai? - Ảnh 3
Chiếc kính râm có kiểu dáng độc đáo mà Lệ Quyên mới đeo trong một sự kiện gần đây thì hóa ra Hồ Ngọc Hà từng khoe từ cách đây cả năm trời. Và việc khá nhiều lần "đụng hàng" cho thấy hai nữ ca sĩ đình đám có gu thời trang khá giống nhau, dù đã nhiều năm không còn liên quan gì tới nhau.

Đa phần, công chúng đều bày tỏ sự khó khăn trong việc lựa chọn ai đẹp hơn trong trường hợp này. Bởi lẽ, Hồ Ngọc Hà lẫn Lệ Quyên đều "một chín một mười" trong thiết kế này. Không những tôn vinh lên những đường cong cơ thể, cả hai cũng được đánh giá thể hiện khá tốt tinh thần quyến rũ, nóng bỏng mà bộ trang phục này muốn truyền tải.

Dù cạch mặt nhưng Hồ Ngọc Hà - Lệ Quyên vẫn 'đụng hàng chan chát', ai hơn ai? - Ảnh 4
Một lần khác, hai người lại khoe dáng với bộ váy đính sequin lấp lánh bắt mắt. Nếu như Lệ Quyên búi tóc cao khoe bờ vai thon thả thì Hồ Ngọc Hà lại rất khác lạ với mái tóc giả màu vàng, giúp cô nhìn chẳng khác gì một cô nàng Âu Mỹ.

 

Dù cạch mặt nhưng Hồ Ngọc Hà - Lệ Quyên vẫn 'đụng hàng chan chát', ai hơn ai? - Ảnh 5

 "Nữ hoàng Bolero" diện đầm cổ nơ sang trọng, xách túi Hermes đắt giá và nhấn nhá bằng đôi tất ren Gucci gợi cảm, tín đồ thời trang nhanh chóng nhận ra item này từng được nhiều mỹ nhân ưu ái trước đó. Hồ Ngọc Hà cuốn hút với đầm hai dây màu đen kết hợp tất và dép cao gót cùng thương hiệu. 

 

 

Hồ Ngọc Hà giản dị đi công viên cùng 2 nhóc tỳ, nhan sắc qua 'cam thường' gây xôn xao

Nhan sắc của mẹ bỉm Hồ Ngọc Hà qua 'cam thường' không đùa được đâu!

TIN MỚI NHẤT