Cuộc sống của vợ cũ Lam Trường sau 12 năm ly hôn

Sao Việt 16/03/2023 06:11

Vợ cũ Lam Trường - Ngô Ý An thường xuyên chia sẻ hình ảnh về cuộc sống cá nhân trên trang cá nhân. Cô được nhận xét ngày càng xinh đẹp và trẻ trung hơn.

Lam Trường nhận được nhiều tình cảm ưu ái của thế hệ khán giả 8x và 9x đời đầu. Anh được coi là ca sĩ thần tượng đầu tiên, gương mặt tiên phong và có sức ảnh hưởng lớn trong việc khơi dậy dòng nhạc trẻ Việt Nam từ những năm thập niên 90.

Anh cũng là gương mặt tiêu biểu từ năm đầu tiên ra đời Giải thưởng Làn Sóng Xanh. Lam Trường ghi dấu ấn với dòng nhạc cantopop, pop ballad. Ngoài ra, anh còn được biết đến với khả năng tự viết nhạc, chơi nhạc cụ và thể hiện nhiều ca khúc nhạc ngoại lời Việt nổi tiếng.

Cuộc sống của vợ cũ Lam Trường sau 12 năm ly hôn - Ảnh 1

Lam Trường và Ngô Ý An từng có cuộc hôn nhân chóng vánh.

Trước khi viên mãn với người vợ hiện tại, Lam Trường từng có cuộc hôn nhân ‘đứt gánh’ với người vợ đầu tiên là Ngô Ý An. Cả hai ly hôn năm 2011, có một con trai chung và có thời gian khá căng thẳng.

Sau ly hôn, vợ cũ Lam Trường nuôi con trai chung - Kiến Văn tại Mỹ nhưng cô ít chia sẻ hình ảnh con trên mạng xã hội.

Cuộc sống của vợ cũ Lam Trường sau 12 năm ly hôn - Ảnh 2

Cuộc sống của vợ cũ Lam Trường sau 12 năm ly hôn - Ảnh 3

Vợ cũ Lam Trường thường xuyên chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân.

Vài năm sau, Ngô Ý An đã tìm được bến đỗ mới. Được biết, chồng mới của Ý An là 1 người bạn Đại học. Vợ cũ Lam Trường cũng từng tiết lộ, họ đã làm đám cưới trên một bãi biển với không gian riêng tư bên gia đình và bạn bè. Cả hai có chung một em bé kháu khỉnh, đáng yêu. Tuy nhiên, từ khi tổ chức đám cưới đến nay Ngô Ý An rất hiếm khi khoe ảnh người bạn đời của mình.

Hiện tại, Ngô Ý An đang có cuộc sống bình yên bên chồng mới và các con tại Mỹ. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ cuộc sống đời thường đầy màu sắc với những chuyến du lịch, nghỉ dưỡng dài ngày hay khám phá những vùng đất mới.

Cuộc sống của vợ cũ Lam Trường sau 12 năm ly hôn - Ảnh 4

 

Cuộc sống của vợ cũ Lam Trường sau 12 năm ly hôn - Ảnh 5

Hình ảnh hiếm hoi Ngô Ý An chia sẻ hai con trên trang cá nhân.

Dù ở Mỹ nhưng Ngô Ý An vẫn chăm chút cho những ngày lễ truyền thống ở quê hương như Tết Nguyên Đán. Cô được nhận xét là ngày càng xinh đẹp và trẻ trung hơn.

Cuộc sống của vợ cũ Lam Trường sau 12 năm ly hôn - Ảnh 6

Cuộc sống của vợ cũ Lam Trường sau 12 năm ly hôn - Ảnh 7

Cuộc sống của vợ cũ Lam Trường sau 12 năm ly hôn - Ảnh 8

Cuộc sống của vợ cũ Lam Trường sau 12 năm ly hôn - Ảnh 9

Vợ cũ Lam Trường thường xuyên đi du lịch.

Chia sẻ về mối quan hệ với vợ cũ hiện tại, Lam Trường cho biết cả hai đã bớt căng thẳng và vợ cũ cho anh gần gũi con nhiều hơn: ‘Kiến Văn 17 tuổi, cao lớn hơn ba. Mẹ bé dạy dỗ khá nghiêm khắc, không được dùng thiết bị điện tử. Con mới có điện thoại năm ngoái, hay vào nhắn tin, trò chuyện với ba’.

Có thể thấy sau cuộc hôn nhân tan vỡ, Lam Trường và vợ cũ đã mất khá nhiều thời gian để tìm được tiếng nói chung để cùng vun vén, nuôi dạy Kiến Văn.

Bất ngờ hình ảnh con trai Lam Trường với người vợ đầu

Bất ngờ hình ảnh con trai Lam Trường với người vợ đầu Hình ảnh con trai đầu của Lam Trường khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ sau thời gian giấu kín.

TIN MỚI NHẤT