Tạo hình của Địch Lệ Nhiệt Ba trong 'An Lạc truyện' được netizen so sánh với... Tôn Ngộ Không

Sao quốc tế 19/07/2023 08:55

Khán giả nói tạo hình mỹ nữ Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba ở phim mới giống Bật Mã Ôn "Tây du ký".

An Lạc truyện do Nhiệt Ba đóng chính phát trên Youku từ ngày 12/7, trên các diễn đàn phim, nhiều người so sánh cảnh phim của cô với Bật Mã Ôn (Lục Tiểu Linh Đồng đóng). Hàng nghìn khán giả cho rằng một số tạo hình, biểu cảm, động tác của Nhiệt Ba (vai Nhậm An Lạc) giống tiền bối, nhất là đoạn chống nạnh, gác chân lên bàn.

Tạo hình của Địch Lệ Nhiệt Ba trong 'An Lạc truyện' được netizen so sánh với... Tôn Ngộ Không - Ảnh 1
Tạo hình của Địch Lệ Nhiệt Ba trong 'An Lạc truyện' được netizen so sánh với... Tôn Ngộ Không - Ảnh 2
Khán giả cho rằng một số tạo hình, biểu cảm, động tác của Nhiệt Ba giống nhân vật Tôn Ngộ Không

Trên Weibo, fan của người đẹp nhận xét cô dễ thương, nhí nhảnh, số khác cho rằng đoàn phim bắt chước tác phẩm kinh điển, thiếu sáng tạo.

Ở buổi livestream tối 17/7, Địch Lệ Nhiệt Ba cho biết dù coi Tây du ký từ nhỏ, cô bất ngờ khi khán giả liên tưởng bản thân với Bật Mã Ôn. Khi xem các video so sánh, Nhiệt Ba cũng đồng tình với sự liên tưởng. Dù vậy, không phải cô cố tình bắt chước cách diễn của Lục Tiểu Linh Đồng.

Tạo hình của Địch Lệ Nhiệt Ba trong 'An Lạc truyện' được netizen so sánh với... Tôn Ngộ Không - Ảnh 3
Hành động của cô nàng trông khá giống với tiền bối Lục Tiểu Linh Đồng 

An Lạc truyện là bộ phim cổ trang Hoa ngữ tiếp theo của Nhiệt Ba. Phim chuyển thể từ tiểu thuyết Đế Hoàng Thư của tác giả Tinh Linh. Nội dung xoay quanh cuộc đời Nhậm An Lạc, vì gặp biến cố gia tộc mà phải lưu lạc. Trong hành trình đi tìm lại sự thật để rửa oan cho gia tộc, cô đã được thái tử Hàn Diệp cưu mang và trở thành phụ tá của chàng.

Tạo hình của Địch Lệ Nhiệt Ba trong 'An Lạc truyện' được netizen so sánh với... Tôn Ngộ Không - Ảnh 4
Tạo hình của Địch Lệ Nhiệt Ba trong 'An Lạc truyện' được netizen so sánh với... Tôn Ngộ Không - Ảnh 5
Tạo hình của Cung Tuấn và Địch Lệ Nhiệt Ba trong An Lạc truyện 

Vốn đa mưu túc trí, Nhậm An Lạc đã giúp Hàn Diệp phá giải các vụ án trong kinh thành. Đến khi chiến tranh nổ ra, Nhậm An Lạc theo chân Hàn Diệp ra chiến trận và cùng nhau chiến đấu đem lại bình an cho bách tính. Về sau, Hàn Diệp giúp Nhậm An Lạc điều tra lại vụ án của cô, rửa sạch oan khuất cho gia tộc.

Trong phim, Địch Lệ Nhiệt Ba vào vai Nhậm An Lạc, Cung Tuấn vai thái tử Hàn Diệp và Lưu Vũ Ninh vai Lạc Minh Tây.

Tiêu Chiến và Địch Lệ Nhiệt Ba chuẩn bị về chung 'một nhà' trong một dự án cổ trang nhưng khiến fan couple 'hụt hẫng' vì một điều?

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin Tiêu Chiến và Địch Lệ Nhiệt Ba chuẩn bị về chung 'một nhà' trong một dự án cổ trang nhưng khiến fan couple 'hụt hẫng' vì một điều.

TIN MỚI NHẤT