Suỵt, Nhà Vua Đang Ngủ Đông chính thức tung poster sau vài ngày bấm máy, CĐM ngỡ ngàng vì duyên phận của Ngu Thư Hân và Lâm Nhất

Sao quốc tế 23/02/2024 11:38

Bộ phim Hoa ngữ "Suỵt, nhà vua đang ngủ đông", đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Ngu Thư Hân đã chính thức tung poster vào sáng nay.

Sáng nay (23/2/2024), dự án Suỵt, Nhà Vua Đang Ngủ Đông do Ngu Thư Hân và Lâm Nhất đóng chính tung poster. CĐM vô cùng bất ngờ khi đoàn làm phim "nhanh nhạy" tung poster chỉ sau có vài ngày bấm máy.

Poster lấy bối cảnh tuyết rơi, cặp đôi chính của Ngu Thư Hân và Lâm Nhất tựa vào nhau vô cùng tình tứ. 

Suỵt, Nhà Vua Đang Ngủ Đông chính thức tung poster sau vài ngày bấm máy, CĐM ngỡ ngàng vì duyên phận của Ngu Thư Hân và Lâm Nhất - Ảnh 1

Suỵt, Nhà Vua Đang Ngủ Đông chính thức tung poster sau vài ngày bấm máy, CĐM ngỡ ngàng vì duyên phận của Ngu Thư Hân và Lâm Nhất - Ảnh 2

Được biết, đạo diễn Lý Thanh Dung sẽ cầm trịch dự án, đây là người đứng sau thành công của Cá Mực Hầm Mật do Dương Tử - Lý Hiện đóng. Bộ Vụng Trộm Không Thể Giấu cũng gây được nhiều tiếng vang dưới bàn tay nhào nặn của ông.

Suỵt, Quốc Vương Đang Ngủ Đông được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thanh Miễn. Nội dung phim xoay quanh chuyện tình của họa sĩ Vệ Chi (Ngu Thư Hân) và huấn luyện viên trượt tuyết Đan Sùng (Lâm Nhất). Vệ Chi gặp nhiều rắc rối trong công việc, cô tìm đến sân trượt tuyết để lấy tư liệu sáng tác thì gặp Đan Sùng. 

Suỵt, Nhà Vua Đang Ngủ Đông chính thức tung poster sau vài ngày bấm máy, CĐM ngỡ ngàng vì duyên phận của Ngu Thư Hân và Lâm Nhất - Ảnh 3

Trong khi đó, hoàn cảnh của Đan Sùng cũng gặp nhiều bất hạnh, khiến anh có lúc muốn từ giã sự nghiệp. Hai người gặp gỡ rồi động viên nhau cùng vượt lên chính mình, cháy hết mình với đam mê và tuổi trẻ. Về sau, cả hai đã gặt hái được quả ngọt tương xứng với những gì đã bỏ ra.

Về nội dung, phim không chỉ xoay quanh chuyện tình yêu của người trẻ mà còn nói về khát vọng vươn lên, sự nghiệp và những thử thách trong cuộc sống.

Suỵt, Nhà Vua Đang Ngủ Đông đang khiến khán giả mong chờ xem khả năng diễn xuất của Ngu Thư Hân; đặc biệt sau thành công của Thương Lan Quyết và Vân Chi Vũ.

Suỵt, Nhà Vua Đang Ngủ Đông chính thức tung poster sau vài ngày bấm máy, CĐM ngỡ ngàng vì duyên phận của Ngu Thư Hân và Lâm Nhất - Ảnh 4

Sau khi thông tin về phim được công bố, khán giả còn thích thú khi phát hiện ra Ngu Thư Hân và Lâm Nhất từng tham gia chương trình giải trí Đại hội trượt tuyết của IQIYI trước đó. Nhiều người cảm thấy bất ngờ và cho rằng việc cả hai đóng chung bộ phim này chính là duyên phận. 

Nên duyên với Hứa Khải, Ngu Thư Hân được khen tới tấp, trở thành sao nữ nhanh nhất đạt được thành tích cực khủng này

Đây được xem là quả ngọt vô cùng xứng đáng cho Ngu Thư Hân, bởi trong dự án lần này khả năng diễn xuất của cô nàng đã lên tay, mang lại cảm giác tự nhiên, dễ chịu cho khán giả xem phim. 

TIN MỚI NHẤT