Ngu Thư Hân gây sốt khi 'cân ngọt' tạo hình học sinh trong Suỵt, Nhà Vua Đang Ngủ Đông

Sao quốc tế 28/05/2024 11:32

Mạng xã hội phát sốt khi Ngu Thư Hân quay về thời học sinh với tạo hình đồng phục trong phim Suỵt, Nhà Vua Đang Ngủ Đông.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền loạt khoảnh khắc Ngu Thư Hân quay về thời học sinh với tạo hình đồng phục trong phim Suỵt, Nhà Vua Đang Ngủ Đông. Mặc dù đã ở độ tuổi U30 nhưng với vẻ đáng yêu trời sinh của mình, cô nàng vẫn "cân" cực tốt dạng vai học sinh. Netizen vô cùng ấn tượng trước nhan sắc cùng khí chất tươi trẻ mà Ngu Thư Hân thể hiện. Không chỉ vậy, đôi chân đẹp với làn da trắng nõn của cô cũng khiến dân tình ngưỡng mộ.

Ngu Thư Hân gây sốt khi 'cân ngọt' tạo hình học sinh trong Suỵt, Nhà Vua Đang Ngủ Đông - Ảnh 1Ngu Thư Hân gây sốt khi 'cân ngọt' tạo hình học sinh trong Suỵt, Nhà Vua Đang Ngủ Đông - Ảnh 2Ngu Thư Hân gây sốt khi 'cân ngọt' tạo hình học sinh trong Suỵt, Nhà Vua Đang Ngủ Đông - Ảnh 3Ngu Thư Hân gây sốt khi 'cân ngọt' tạo hình học sinh trong Suỵt, Nhà Vua Đang Ngủ Đông - Ảnh 4Ngu Thư Hân gây sốt khi 'cân ngọt' tạo hình học sinh trong Suỵt, Nhà Vua Đang Ngủ Đông - Ảnh 5Ngu Thư Hân gây sốt khi 'cân ngọt' tạo hình học sinh trong Suỵt, Nhà Vua Đang Ngủ Đông - Ảnh 6

Nói về dự án Suỵt, Nhà Vua Đang Ngủ Đông do Ngu Thư Hân đóng chính cùng 'nam thần thanh xuân' Lâm Nhất. Màn kết hợp của cả hai được khen ngợi ngọt ngào, đáng yêu. Hứa hẹn sẽ có chemistry bùng nổ khi lên sóng.

Ngu Thư Hân gây sốt khi 'cân ngọt' tạo hình học sinh trong Suỵt, Nhà Vua Đang Ngủ Đông - Ảnh 7

Ngoài màn kết hợp của cặp đôi “trai xinh gái đẹp” là Ngu Thư Hân và Lâm Nhất, Suỵt, Nhà Vua Đang Ngủ Đông còn gây chú ý bởi được cầm trịch bởi đạo diễn Lý Thanh Dung, người đứng sau thành công của bộ phim Cá mực hầm mật của Dương Tử – Lý Hiện và mới đây nhất là Vụng trộm không thể giấu của Triệu Lộ Tư – Trần Triết Viễn.

Ngu Thư Hân gây sốt khi 'cân ngọt' tạo hình học sinh trong Suỵt, Nhà Vua Đang Ngủ Đông - Ảnh 8Ngu Thư Hân gây sốt khi 'cân ngọt' tạo hình học sinh trong Suỵt, Nhà Vua Đang Ngủ Đông - Ảnh 9

Suỵt, Nhà Vua Đang Ngủ Đông được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thanh Miễn. Trong phim, Ngu Thư Hân vào vai nữ chính Vệ Chi và Lâm Nhất vào vai nam chính Thiện Sùng. Nội dung kể về nữ họa sĩ truyện tranh Vệ Chi chán nản vì vô tình bị cuốn vào rắc rối, bị tịch thu bút danh, bản quyền tác phẩm; nhưng cô có hứng thú, và với tinh thần quả cảm của vận động viên trượt tuyết, cô quyết định đến khu trượt tuyết Bắc Sơn để thực hiện bài viết về chủ đề này.

Ngu Thư Hân gây sốt khi 'cân ngọt' tạo hình học sinh trong Suỵt, Nhà Vua Đang Ngủ Đông - Ảnh 10

Ở đây, cô gặp huấn luyện viên Thiện Sùng, được anh hướng dẫn luyện tập. Trong quá trình đó, Vệ Chi không những rèn luyện được ý chí, hiểu thêm về những người theo đuổi môn thể thao này mà còn phải lòng huấn luyện viên của mình. Nhờ sự động viên của cô, Thiện Sùng quyết định quay lại sân tập, trở về với vị trí là một vận động viên chuyên nghiệp dù đã giải nghệ vì nhiều lý do.

Ngu Thư Hân gây sốt khi 'cân ngọt' tạo hình học sinh trong Suỵt, Nhà Vua Đang Ngủ Đông - Ảnh 11

Cuối cùng cả hai đều đạt được thành công, Vệ Chi dành lại được danh tiếng, bản quyền tác phẩm của mình, Thiện Sùng đạt được huy chương vàng nhờ những nỗ lực và kiên trì của bản thân. Hai người công thành danh toại hạnh phúc mĩ mãn.

Sau loạt chỉ trích phong cách lố lăng, Ngu Thư Hân gây sốt với nhan sắc nhã nhặn trong buổi livestream nhãn hàng

Mạng xã hội phát sốt với nhan sắc nhã nhặn của Ngu Thư Hân xuất hiện trong buổi livestream của nhãn hàng thời trang

TIN MỚI NHẤT