Dương Mịch nhận giải 'Nhân vật công ích của năm', chia sẻ ý nghĩa chiếc váy mặc trong Đêm hội Weibo 2023

Sao quốc tế 15/01/2024 10:08

Nữ diễn viên ghi điểm với công chúng chỉ qua một hành động nhỏ trong Đêm hội Weibo 2023.

Trong Đêm hội Weibo 2023 diễn ra tối 13/1 vừa qua, Dương Mịch vinh dự giành được giải "'Nhân vật công ích tỏa sáng của năm". Nữ diễn viên cũng khiến khán giả và người hâm mộ xúc động khi chọn diện chiếc váy trắng thật "đặt biệt" trong đêm hội năm nay. 

Dương Mịch cũng cập nhật dòng trạng thái mới trên Weibo cá nhân: "Đây là chiếc váy đẹp nhất tôi từng mặc! Cảm ơn những em nhỏ, cảm ơn Đêm hội Weibo". Được biết, những hoa văn trên chiếc váy này của Dương Mịch là do các em nhỏ mắc hội chứng tự kỷ vẽ tặng nữ diễn viên. 

Hành động tinh tế này của Dương Mịch khiến nhiều người không khỏi cảm thán. Nữ diễn viên ghi điểm khi ngầm lan toả những thông điệp tích cực với việc làm ý nghĩa đối với xã hội.

Dương Mịch nhận giải 'Nhân vật công ích của năm', chia sẻ ý nghĩa chiếc váy mặc trong Đêm hội Weibo 2023 - Ảnh 1Dương Mịch nhận giải 'Nhân vật công ích của năm', chia sẻ ý nghĩa chiếc váy mặc trong Đêm hội Weibo 2023 - Ảnh 2Dương Mịch nhận giải 'Nhân vật công ích của năm', chia sẻ ý nghĩa chiếc váy mặc trong Đêm hội Weibo 2023 - Ảnh 3

Dương Mịch sinh năm 1986, là một trong những nữ diễn viên 8x “đỉnh” nhất màn ảnh Hoa ngữ. Cô có nền tảng bước chân vào giới giải trí khá sớm khi trở thành diễn viên nhí trong phim cổ trang "Võ Trạng nguyên Tô Khất Nhi", phim truyền hình "Hầu Oa".

Nữ diễn viên càng quen mặt hơn với khán giả khi sở hữu "gia tài" phim ảnh đồ sộ như "Thần điêu đại hiệp 2006", "Mỹ nhân tâm kế", "Tiên kiếm kỳ hiệp 3", "Cung tỏa tâm ngọc", "Tiểu thời đại", "Cổ kiếm kỳ đàm", "Tam sinh tam thế - Thập lý đào hoa", "Người phiên dịch", "Hộc Châu phu nhân",...

Dương Mịch nhận giải 'Nhân vật công ích của năm', chia sẻ ý nghĩa chiếc váy mặc trong Đêm hội Weibo 2023 - Ảnh 4Dương Mịch nhận giải 'Nhân vật công ích của năm', chia sẻ ý nghĩa chiếc váy mặc trong Đêm hội Weibo 2023 - Ảnh 5Dương Mịch nhận giải 'Nhân vật công ích của năm', chia sẻ ý nghĩa chiếc váy mặc trong Đêm hội Weibo 2023 - Ảnh 6

 

Về đời tư, Dương Mịch có một con gái với tài tử Hồng Kông Lưu Khải Uy. Cặp đôi tổ chức đám cưới cổ tích vào năm 2014 nhưng đến năm 2018 - chỉ 4 năm sau đó - Dương Mịch và chồng cũ Lưu Khải Uy khiến dân tình dậy sóng về những vấn đề hậu ly hôn ồn ào. 

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Lưu Khải Uy, Dương Mịch tích cực tham gia các chương trình truyền hình, đóng phim, làm đại diện cho nhiều nhãn hàng. Cô miệt mài làm việc, trau dồi diễn xuất lẫn ngoại hình. Phong cách thời trang có gu cùng vẻ đẹp tươi trẻ, vóc dáng thon gọn mỗi khi xuất hiện của nữ diễn viên luôn nhận được nhiều lời khen của khán giả.   

 Dương Mịch nhận giải 'Nhân vật công ích của năm', chia sẻ ý nghĩa chiếc váy mặc trong Đêm hội Weibo 2023 - Ảnh 7Dương Mịch nhận giải 'Nhân vật công ích của năm', chia sẻ ý nghĩa chiếc váy mặc trong Đêm hội Weibo 2023 - Ảnh 8

Hiện tại, dù đã bước sang tuổi 37, Dương Mịch vẫn nhận được sự quan tâm của khán giả bởi cô không chỉ có tài năng diễn xuất mà còn có nhan sắc kiều diễm nổi bật với phong cách quyến rũ, quý phái. 

'Chị gái Bạch Lộc' được dự đoán là sao nữ bạo lớn 2024, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch hay Lưu Diệc Phi cũng 'không có cửa'?

Với số dự án sẽ lên sóng trong năm 2024, Trần Đô Linh được dự đoán là cái tên bạo lớn.

TIN MỚI NHẤT