'Búp bê cổ trang' thế hệ mới khoe sắc trong tạo hình mới: Đẹp nhưng bị nhận xét 'quá nhàm chán'

Sao quốc tế 12/01/2024 11:34

Tạo hình của Điền Hi Vi trong phim mới Tử Dạ Quy gây ấn tượng vì nét trong sáng, dễ thương, song bị cư dân mạng nhận xét "đóng khung" mãi 1 hình tượng.

Vừa qua, bộ phim Tử Dạ Quy đã chính thức khai máy. Tạo hình của nữ chính Điền Hi Vi cũng đã nhanh chóng được hé lộ. Ngay lập tức, nó đã thu hút nhiều sự chú ý. 

Tổ tạo hình đã thiết kế cho Điền Hi Vi mái tóc rất đẹp, khoe trọn vẻ dễ thương của cô nàng. Về trang phục, tạo hình này của mỹ nhân sinh năm 1997 lấy 3 màu vàng - trắng - cam làm chủ đạo khiến nữ diễn viên trông càng thêm xinh đẹp, rực rỡ. 

'Búp bê cổ trang' thế hệ mới khoe sắc trong tạo hình mới: Đẹp nhưng bị nhận xét 'quá nhàm chán' - Ảnh 1'Búp bê cổ trang' thế hệ mới khoe sắc trong tạo hình mới: Đẹp nhưng bị nhận xét 'quá nhàm chán' - Ảnh 2

Phục sức cũng được chăm chút kỹ lưỡng, kết hợp với phần tóc búi gọn gàng, tôn trọn đường nét khuôn mặt của sao nữ sinh năm 1997.

Được mệnh danh là "búp bê cổ trang" thế hệ mới, tạo hình lần này cũng không làm khó được Điền Hi Vi, song một số cư dân mạng lại cho rằng cô nàng đã nhiều lần có tạo hình tương tự. Hình ảnh mới không khác gì những dự án trước đó gây cảm giác nhàm chán cho người xem. 

'Búp bê cổ trang' thế hệ mới khoe sắc trong tạo hình mới: Đẹp nhưng bị nhận xét 'quá nhàm chán' - Ảnh 3'Búp bê cổ trang' thế hệ mới khoe sắc trong tạo hình mới: Đẹp nhưng bị nhận xét 'quá nhàm chán' - Ảnh 4'Búp bê cổ trang' thế hệ mới khoe sắc trong tạo hình mới: Đẹp nhưng bị nhận xét 'quá nhàm chán' - Ảnh 5

Một số bình luận của cư dân mạng: 

- Đẹp thì đẹp thật á. Nhưng mà tạo hình cứ na ná nhau. Vai diễn không đa dạng, thấy vai nào cũng kiểu dễ thương nhí nhảnh.

- Diễn xuất 1 màu nên cảm giác phim nào cũng như phim nào.

- Tạo hình này đẹp, nhưng hình như phim với Vương Hạc Đệ cũng tạo hình na ná như vậy thì phải.

'Búp bê cổ trang' thế hệ mới khoe sắc trong tạo hình mới: Đẹp nhưng bị nhận xét 'quá nhàm chán' - Ảnh 6'Búp bê cổ trang' thế hệ mới khoe sắc trong tạo hình mới: Đẹp nhưng bị nhận xét 'quá nhàm chán' - Ảnh 7'Búp bê cổ trang' thế hệ mới khoe sắc trong tạo hình mới: Đẹp nhưng bị nhận xét 'quá nhàm chán' - Ảnh 8

Tử Dạ Quy được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình - huyền huyễn "Mai phu nhân sủng phu hằng ngày" của tác giả Phù Hoa, xoay quanh hai nhân vật chính là Vũ Trinh và Mai Trục Vũ. Vũ Trinh xinh đẹp lại mang thân phận quận chúa. Tuy nhiên, dù đã 26 tuổi nhưng cô chưa thể tìm được phu quân và còn mang tiếng là kẻ ăn chơi trác táng bậc nhất thành Trường An.

'Búp bê cổ trang' thế hệ mới khoe sắc trong tạo hình mới: Đẹp nhưng bị nhận xét 'quá nhàm chán' - Ảnh 9'Búp bê cổ trang' thế hệ mới khoe sắc trong tạo hình mới: Đẹp nhưng bị nhận xét 'quá nhàm chán' - Ảnh 10

Trong khi đó, Mai Trục Vũ 22 tuổi lại là một vị đạo sĩ bắt yêu đoan chính. Hai người trở thành phu thê, hứa hẹn mang đến cho khán giả câu chuyện tình yêu cực kỳ ngọt ngào, thú vị. Được biết, "tình màn ảnh" của Điền Hi Vi ở tác phẩm này là Hứa Khải.

‘Búp bê cổ trang’ Điền Hi Vi tiếp tục đốn tim khán giả trước tạo hình đẹp mê mẩn trong Tử Dạ Quy

Tạo hình mới của Điền Hi Vi trong phim mới là Tử Dạ Quy đóng cùng Hứa Khải đang nhận về nhiều đánh giá tích cực từ khán giả. Vẻ đẹp của mỹ nhân sinh năm 1997 khiến ai nấy trầm trồ.

TIN MỚI NHẤT