Vừa tái xuất, Triệu Lệ Dĩnh đã 'vượt mặt' Dương Mịch, Angela Baby trong BXH được yêu thích nhất

Sao quốc tế 26/08/2019 11:10

Triệu Lệ Dĩnh là sao Cbiz được quan tâm nhất hiện nay, mới đây cô nàng đứng đầu BXH những thần tượng được fan nhí Trung Quốc yêu thích nhất hè 2019.

Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong hiện là cặp đôi Cbiz nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ châu Á. Sau một thời gian dài sinh con, "ở ẩn" cô nàng đã trở lại với nhan sắc xinh đẹp và thân hình thon gọn như xưa. Đây là lần đầu tiên Triệu Lệ Dĩnh chính thức xuất hiện trước công chúng sau sinh em bé và sau tuyên bố sẽ tổ chức đám cưới trong năm nay.

Vừa tái xuất, Triệu Lệ Dĩnh đã 'vượt mặt' Dương Mịch, Angela Baby trong BXH được yêu thích nhất - Ảnh 1Vừa tái xuất, Triệu Lệ Dĩnh đã 'vượt mặt' Dương Mịch, Angela Baby trong BXH được yêu thích nhất - Ảnh 2

Sự trở lại của cô không chỉ thu hút đối với fans "trung thành" của diễn viên Hoa Thiên Cốt mà sao nhí Trung Quốc cũng đặc biệt quan tâm. Trang tin QQ vừa công bố bảng xếp hạng minh tinh được học sinh tiểu học Trung Quốc yêu thích nhất trong dịp hè 2019 và Triệu Lệ Dĩnh xuất sắc đứng đầu danh sách này.

Vừa tái xuất, Triệu Lệ Dĩnh đã 'vượt mặt' Dương Mịch, Angela Baby trong BXH được yêu thích nhất - Ảnh 3

Triệu Lệ Dĩnh vẫn đứng đầu bảng xếp hạng với 954 366 lượt bình chọn, áp đảo nhiều ngôi sao khác. Nắm trong tray loạt vai diễn đình đám như Sam Sam, Hoa Thiên Cốt, Minh Lan,... cùng gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu, cô nhận được nhiểu tình cảm từ các fans nhí.

Đứng thứ hai là Địch Lệ Nhiệt Ba với 624 897 lượt bình chọn. Thành công với Tam sinh tam thế - Thập lý đào hoa, hiện tại Địch Lệ Nhiệt Ba còn tham gia nhiều gameshow truyền hình với mưc độ "phủ sóng" rộng rãi.

Vừa tái xuất, Triệu Lệ Dĩnh đã 'vượt mặt' Dương Mịch, Angela Baby trong BXH được yêu thích nhất - Ảnh 4

Vừa tái xuất, Triệu Lệ Dĩnh đã 'vượt mặt' Dương Mịch, Angela Baby trong BXH được yêu thích nhất - Ảnh 5

Nhan sắc cùng hoạt động nghệ thuật tích cực của cô được khán giả ghi nhận.

Vừa tái xuất, Triệu Lệ Dĩnh đã 'vượt mặt' Dương Mịch, Angela Baby trong BXH được yêu thích nhất - Ảnh 6

Xếp thứ ba là Angela Baby, tên tuổi của người đẹp nhận được nhiều sự quan tâm khi đang tham gia Running Man Trung Quốc. Bà xã Huỳnh Hiểu Minh nhận được 557 129 lượt bình chọn.

Vừa tái xuất, Triệu Lệ Dĩnh đã 'vượt mặt' Dương Mịch, Angela Baby trong BXH được yêu thích nhất - Ảnh 7

Cúc Tịnh Y đứng thứ 4 với 492 906 lượt bình chọn.

Vừa tái xuất, Triệu Lệ Dĩnh đã 'vượt mặt' Dương Mịch, Angela Baby trong BXH được yêu thích nhất - Ảnh 8

Đặng Tử Kỳ đứng thứ 5 với 353 002 lượt bình chọn.

Vừa tái xuất, Triệu Lệ Dĩnh đã 'vượt mặt' Dương Mịch, Angela Baby trong BXH được yêu thích nhất - Ảnh 9

Dù hoạt động nghệ thuật chăm chỉ là gương mặt đắt giá của Cbiz nhưng Dương Mịch chỉ xếp thứ 6 với 340 303 bình chọn. Hiện cô vẫn đóng phim và tham gia gameshow, người đẹp luôn thu hút, nổi bật trong tất cả các sự kiện góp mặt.

Vừa tái xuất, Triệu Lệ Dĩnh đã 'vượt mặt' Dương Mịch, Angela Baby trong BXH được yêu thích nhất - Ảnh 10

Cô nàng Cá mực hầm mật - Dương Tử xếp thứ 7 với 282 044 lượt bình chọn. Cô cũng là cái tên "đình đám", được khán giả thep dõi nhiều trong năm nay.

Yoona là nghệ sĩ Hàn Quốc duy nhất xuất hiện trong BXH, như vậy đủ để thấy tầm ảnh hưởng của idols 12 năm "khủng" như thế nào. Thành viên SNSD chỉ đóng duy nhất một bộ phim ở Trung Quốc là Võ thần Triệu Tử Long nhưng đã có fandom lớn mạnh.

Vừa tái xuất, Triệu Lệ Dĩnh đã 'vượt mặt' Dương Mịch, Angela Baby trong BXH được yêu thích nhất - Ảnh 11

Với hình tượng trong sáng, ngọt ngào và vẻ đẹp "không tuổi", cô nàng nhận được tình cảm lớn từ các fans nhí Trung, cô nhận được 146 563 lượt bình chọn.

Vừa tái xuất, Triệu Lệ Dĩnh đã 'vượt mặt' Dương Mịch, Angela Baby trong BXH được yêu thích nhất - Ảnh 12

Đường Yên xếp vị trí thứ 9 với 144 696 lượt bình chọn. Vai diễn trong Bên nhau trọn đời của cô đến nay vẫn khiến người hâm mộ khen ngợi.

Vừa tái xuất, Triệu Lệ Dĩnh đã 'vượt mặt' Dương Mịch, Angela Baby trong BXH được yêu thích nhất - Ảnh 13
Biểu tượng thanh xuân của màn ảnh Trung Quốc - Trịnh Sảng cũng góp mặt trong BXH với 122 782 lượt bình chọn. Dù nhận được nhiều ý kiến trái chiều khi thường xuyên thể hiện tình cảm với bạn trai - Trương Hằng nhưng cô vẫn được người hâm mộ yêu mến vì những vai diễn trước đó.

Hậu ly hôn, Dương Mịch cạn tình, Lưu Khải Uy vẫn còn vấn vương: ‘Cô ấy luôn ở trong tim tôi’

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Lưu Khải Uy đã bất ngờ nhắc đến vợ cũ – nữ diễn viên Dương Mịch khiến nhiều người bất ngờ.

TIN MỚI NHẤT