'Triệu Mẫn' An Dĩ Hiên mang bầu ở tuổi 39 sau 2 năm kết hôn

Sao quốc tế 16/03/2019 06:00

Nữ diễn viên 'Ỷ Thiên Đồ Long ký' vui vẻ chia sẻ thông tin đã mang thai nhân dịp kỷ niệm 2 năm đăng ký kết hôn cùng đại gia Trần Vinh Luyện.

'Triệu Mẫn' An Dĩ Hiên mang bầu ở tuổi 39 sau 2 năm kết hôn - Ảnh 1

Ngày 15/3, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Đài Loan An Dĩ Hiên chia sẻ tin mừng cô đã mang thai cùng chồng là đại gia Trần Vinh Luyện.

'Triệu Mẫn' An Dĩ Hiên mang bầu ở tuổi 39 sau 2 năm kết hôn - Ảnh 2

"Đôi vợ chồng nhỏ kỷ niệm 2 năm ngày đăng ký kết hôn. Chúng tôi sắp trở thành cha béo mẹ béo rồi. Từ nay về sau, thế giới của chúng tôi sẽ thêm một người. Mong chờ!" - An Dĩ Hiên khoe tin vui sắp được lên chức mẹ.

'Triệu Mẫn' An Dĩ Hiên mang bầu ở tuổi 39 sau 2 năm kết hôn - Ảnh 3

An Dĩ Hiên kết hôn với đại gia sòng bài Macao Trần Vinh Luyện vào tháng 6/2017. Họ tổ chức đám cưới ở cả Mỹ và Đài Loan, mời rất nhiều bạn bè trong làng giải trí cũng như giới kinh doanh tham dự.

'Triệu Mẫn' An Dĩ Hiên mang bầu ở tuổi 39 sau 2 năm kết hôn - Ảnh 4

Hồi tháng 3/2018, An Dĩ Hiên phải nhập viện và phẫu thuật khẩn cấp. Sau đó truyền thông đưa tin nữ diễn viên mang thai ngoài tử cung, vì không giữ được đứa trẻ nên phải đau lòng bỏ con.

'Triệu Mẫn' An Dĩ Hiên mang bầu ở tuổi 39 sau 2 năm kết hôn - Ảnh 5

Tuy nhiên, sau đó An Dĩ Hiên xuất hiện bên chồng trong một sự kiện tại Macao, trực tiếp phủ nhận tin đồn và cho biết cô bị nhiễm trùng đường ruột, phải cắt bỏ ruột thừa.

'Triệu Mẫn' An Dĩ Hiên mang bầu ở tuổi 39 sau 2 năm kết hôn - Ảnh 6

Ông xã Trần Vinh Luyện là người có tiếng trong giới sòng bạc, sở hữu khối tài sản 1 tỷ USD. Tuy nhiên, An Dĩ Hiên cũng là nữ nghệ sĩ có gia thế giàu có trong làng nghệ Đài Loan.

'Triệu Mẫn' An Dĩ Hiên mang bầu ở tuổi 39 sau 2 năm kết hôn - Ảnh 7

Tuy nhiên, An Dĩ Hiên cũng rất thẳng thắn chia sẻ những khó khăn trong hôn nhân và việc phải làm quen với cuộc sống có chồng. Cô vốn là người phụ nữ có tính cách phóng khoáng, thích ăn mặc gợi cảm, thích đi chơi khuya. Nhưng sau khi kết hôn, nữ diễn viên phải tập cách thích ứng với gia đình nhà chồng và những quy định khắt khe của ông xã.

'Triệu Mẫn' An Dĩ Hiên mang bầu ở tuổi 39 sau 2 năm kết hôn - Ảnh 8

Mặc dù vậy, An Dĩ Hiên vẫn thể hiện tình yêu với ông chồng khó tính. Cả hai thường xuyên đi du lịch để vun đắp tình cảm.

'Triệu Mẫn' An Dĩ Hiên mang bầu ở tuổi 39 sau 2 năm kết hôn - Ảnh 9

An Dĩ Hiên sinh năm 1980, là thiên kim tiểu thư giàu có và là nữ diễn viên nổi tiếng tại Đài Loan. Tại Đại lục, An Dĩ Hiên là một trong số ít các diễn viên Đài Loan nhận được sự yêu mến của khán giả và danh tiếng ngày càng phát triển rộng rãi.

'Triệu Mẫn' An Dĩ Hiên mang bầu ở tuổi 39 sau 2 năm kết hôn - Ảnh 10

Một số vai diễn đáng chú ý của cô có thể kể đến như Miêu Nhược Lan trong Tuyết Sơn Phi Hồ (2006), vai Triệu Mẫn trong phim truyền hình Ỷ Thiên Đồ Long ký (2009), các phim Trạm kế tiếp, hạnh phúc, Tỏa thanh thu, Tây Du Ký,...

Angela Baby khiến fan lo sốt vó vì bất ngờ nhập viện khi đang quay chương trình truyền hình

Mới đây, hình ảnh nữ diễn viên Angela Baby cùng trợ lý xuất hiện tại bệnh viện giữa quá trình ghi hình show thực tế “Hurry Up, Brothers” (Running Man bản Trung) đã khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng.

TIN MỚI NHẤT