Triệu Lệ Dĩnh sinh con, Phùng Thiệu Phong lăng xăng đòi đặt tên làm vợ giận tím mặt?

Sao quốc tế 03/03/2019 06:05

Người hâm mộ của cặp đôi đã tỏ ra vô cùng thích thú trước 3 cái tên mà Phùng Thiệu Phong đã chọn cho đứa con đầu lòng của mình và Triệu Lệ Dĩnh.

Trong một cuộc phỏng vấn, Phùng Thiệu Phong đã tiết lộ 3 cái tên muốn đặt cho con đầu lòng của mình và Triệu Lệ Dĩnh.

Hiện tại, tâm điểm chú ý của cư dân mạng đổ dồn vào việc Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong sắp đón đứa con đầu lòng. Theo một số thông tin được đưa ra thì cặp đôi đã chọn một bệnh viện cao cấp làm nơi sinh. Triệu Lệ Dĩnh dự kiến sẽ sinh vào khoảng tháng 3 năm nay.

Triệu Lệ Dĩnh sinh con, Phùng Thiệu Phong lăng xăng đòi đặt tên làm vợ giận tím mặt? - Ảnh 1

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong sắp đón con đầu lòng.

Cách đây không lâu, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã nhận lời phỏng vấn của truyền thông. Trong buổi phỏng vấn này, khi được hỏi muốn đặt tên con là gì, Phùng Thiệu Phong đã nói liền 3 cái tên Phùng Bảo Bảo, Phùng Mỹ Lệ, Phùng Khả Ái. Triệu Lệ Dĩnh ngồi bên cạnh ông xã sau khi nghe thấy 3 cái tên này không khỏi tức giận, nhưng sau đó cũng bật cười thành tiếng trước sự sốt sắng của ông xã.

Triệu Lệ Dĩnh sinh con, Phùng Thiệu Phong lăng xăng đòi đặt tên làm vợ giận tím mặt? - Ảnh 2

Phùng Thiệu Phong chọn sẵn tên cho con.

Qua cuộc trả lời phỏng vấn này, có thể thấy cả Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đều đã chuẩn bị rất tốt cho việc lên chức bố mẹ. Đặc biệt là Phùng Thiệu Phong, có vẻ như nam ngôi sao rất háo hức mong gặp đứa con đầu lòng của mình.

Ngoài ra, dựa vào 3 cái tên mà Phùng Thiệu Phong nói với phóng viên, nhiều người suy đoán rằng Triệu Lệ Dĩnh sắp sinh con gái chứ không phải con trai như nhiều thông tin trước đó. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có bất kỳ thông tin chính xác nào về giới tính của đứa bé cũng như ngày sinh của Triệu Lệ Dĩnh được đưa ra.

Triệu Lệ Dĩnh sinh con, Phùng Thiệu Phong lăng xăng đòi đặt tên làm vợ giận tím mặt? - Ảnh 3

Chưa có thông tin chính xác xoay xung quanh việc sinh nở của Triệu Lệ Dĩnh.

Người hâm mộ của cặp đôi đang mong đợi từng ngày để được thấy kết tinh tình yêu của thần tượng mình. Mọi thông tin về chuyện sinh nở của Triệu Lệ Dĩnh đều được bảo mật kín kẽ.

Triệu Lệ Dĩnh sinh mổ, mẹ Phùng Thiệu Phong buộc con dâu bỏ sự nghiệp khiến fan bất mãn?

Không ít người hâm mộ lo lắng cho Triệu Lệ Dĩnh khi mẹ chồng cô có ý nghĩ này, đồng thời lo cô và nhà chồng sẽ bất hòa.

TIN MỚI NHẤT