Thiên vương Quách Phú Thành tuyên bố sắp lên chức bố lần thứ 2 với vợ kém 22 tuổi

Sao quốc tế 21/12/2018 17:10

Ngày 19/12, Quách Phú Thành tham dự một sự kiện tại Hong Kong. Trong sự kiện này, nam ca sĩ bất ngờ xác nhận tin đồn bà xã Phương Viện đang mang thai đứa con thứ hai.

Thiên vương Quách Phú Thành tuyên bố sắp lên chức bố lần thứ 2 với vợ kém 22 tuổi - Ảnh 1

Anh cho biết hiện hai vợ chồng vẫn chưa biết giới tính chính xác của thai nhi và cũng không đặt nặng chuyện phải có con trai:

Hiện tại còn không biết giới tính đứa trẻ!

Khi con gái ra đời, tôi bị mất điện thoại, mãi sau mới biết là bà xã sắp sinh. Mặc dù đã lập tức quay trở về nhưng vẫn không kịp. Lần này, tôi sẽ cố gắng để có thể ở bên bà xã lúc lâm bồn.

Thiên vương Quách Phú Thành tuyên bố sắp lên chức bố lần thứ 2 với vợ kém 22 tuổi - Ảnh 2

Nam tài tử cho biết mình sẽ cố gắng sắp xếp công việc để có thể ở bên bà xã lúc sinh.

Mặc dù trước đó đã có thông tin cho biết bà xã Quách Phú Thành lộ vòng 2 to bất thường, nghi vấn mang thai nhưng phía Quách Phú Thành vẫn giữ im lặng, không đưa ra phản hồi cụ thể. Đến nay, người hâm mộ đã được thỏa sức hiếu kỳ trước những phát ngôn đính chính từ người trong cuộc.

Thiên vương Quách Phú Thành tuyên bố sắp lên chức bố lần thứ 2 với vợ kém 22 tuổi - Ảnh 3Thiên vương Quách Phú Thành tuyên bố sắp lên chức bố lần thứ 2 với vợ kém 22 tuổi - Ảnh 4Thiên vương Quách Phú Thành tuyên bố sắp lên chức bố lần thứ 2 với vợ kém 22 tuổi - Ảnh 5

Vào năm 2017, "Thiên vương" Quách Phú Thành đã khiến cho cư dân mạng phải ngỡ ngàng khi tuyên bố kết hôn cùng bạn gái kém mình 22 tuổi - Phương Viện. Chỉ 4 tháng sau khi kết hôn, vợ chồng Quách Phú Thành đã chào đón đứa con gái đầu lòng và giờ đây, chỉ sau 1 năm, tin vui lại đến khi Phương Viện mang thai lần thứ 2. Giúp “thiên vương” vui mừng không thôi.

Thiên vương Quách Phú Thành tuyên bố sắp lên chức bố lần thứ 2 với vợ kém 22 tuổi - Ảnh 6

Được biết, Sau khi kết hôn, Phương Viện bỏ sự nghiệp, tập trung chăm sóc gia đình. Tháng 9/2017, cặp sao đón con gái đầu lòng. Tiểu công chúa vừa chào đời đã được Quách Phú Thành hết mực yêu thương. Nam ca sĩ thừa nhận mình thay đổi rất nhiều khi làm bố, thường từ chối các cuộc vui cùng bạn bè để có thời gian ở bên vợ và con. Đến tuổi này rồi, điều anh cần là một gia đình nhỏ, đầy ắp tiếng cười của con trẻ và bên cạnh bà xã sau mỗi đêm đi diễn về.

Rò rỉ loạt ảnh cưới đẹp như ‘mỹ nhân ngư’ của Chung Hân Đồng khiến ai nấy đều trầm trồ

Những bức ảnh cưới đẹp như mơ của nữ diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng Chung Hân Đồng và ông xã Lại Hoằng Quốc khiến dân mạng không khỏi xuýt xoa ngưỡng mộ.

TIN MỚI NHẤT