Tạ Đình Phong không phải con của Tạ Hiền mà là con ruột của ông vua sòng bài Hà Hồng Sân?

Sao quốc tế 26/06/2019 17:20

Mới đây, rộ tin đồn rằng Tạ Đình Phong là con ruột của ông trùm sòng bài Hà Hồng Sân chứ không phải con của Tạ Hiền khiến nhiều người bất ngờ.

Dù bố mẹ Tạ Đình Phong đã ly hôn từ khá lâu nhưng cuộc sống của các thành viên trong gia đình họ Tạ vẫn luôn là đề tài béo bở để truyền thông Hoa ngữ khai thác.

ta dinh phong 1
Nhiều tin đồn liên quan đến thân thế của Tạ Đình Phong được truyền thông Hong Kong đăng tải

Sinh năm 1936, Tạ Hiền là diễn viên, nhà sản xuất kiêm đạo diễn nổi tiếng Hong Kong. Nhờ tướng mạo anh tuấn cùng khả năng diễn xuất tuyệt vời, ông đã được mời vào rất nhiều tác phẩm truyền hình kinh điển của xứ Cảng Thơm.

Đẹp trai và thành công trong sự nghiệp, Tạ Hiền cũng là một người đào hoa trên tình trường. Ông từng nảy sinh tình cảm với rất nhiều bạn diễn nữ. Trước khi kết hôn với Địch Ba Lạp, Tạ Hiền từng trải qua một cuộc hôn nhân ngắn ngủi với nữ diễn viên Đài Loan Chân Trân.

ta dinh phong 2
Gia đình họ Tạ luôn là đề tài béo bở cho truyền thông khai thác

Khi đến với Địch Ba Lạp, truyền thông Hong Kong khi đó cho rằng mối quan hệ giữa cả hai sẽ không bền vững. Địch Ba Lạp là người phụ nữ xinh đẹp, mạnh mẽ, cá tính còn Tạ Hiền dù có tài nhưng lại là người đàn ông trăng hoa và mê cờ bạc. Đây có lẽ là nguyên nhân chính khiến nhiều người tin rằng bố mẹ Tạ Đình Phong sẽ không gắn bó với nhau lâu dài.

Vậy nhưng Địch Ba Lạp vẫn nhất quyết muốn lấy người đàn ông hơn mình 12 tuổi này. Hôn lễ của họ được tổ chức khá rầm rộ. Được sinh ra trong một gia đình nổi tiếng, Tạ Đình Phong và em gái Tạ Đình Đình luôn được truyền thông Hong Kong săn đón. Đồng thời, nhiều tin đồn liên quan đến thân thế của cả hai cũng nổ ra. 

ta dinh phong 3
Trước khi kết hôn với Tạ Hiền, Địch Ba Lạp từng có thời gian qua lại với Hà Hồng Sân

Nổi tiếng xinh đẹp, trước khi đến với Tạ Hiền, mẹ Tạ Đình Phong từng vướng tin đồn hẹn hò với ông vua sòng bài Hà Hồng Sân. Đồng thời, cũng có tin đồn rằng sau khi kết hôn, hai người vẫn lén lút qua lại vì Địch Ba Lạp thất vọng trước những thói xấu của chồng.

Thời gian đó, Tạ Hiền cũng dính tin đồn nợ nần chồng chất do mê cờ bạc nên đã yêu cầu vợ đến tìm Hà Hồng Sân nhờ giúp đỡ. Thậm chí có thông tin cho rằng Tạ Hiền không thể sinh con, do đó Tạ Đình Phong là con trai của Hà Hồng Sân chứ không phải của Tạ Hiền.

tạ dinh phong 4
Tạ Đình Phong và Tạ Hiền cùng xuất hiện trong một sự kiện có sự tham gia của Hà Hồng Sân

Đứng trước những tin đồn này, Tạ Hiền khẳng định Tạ Đình Phong là con ruột của mình. Ông cũng thẳng thắn thừa nhận không muốn giải thích nhiều lần cho những tin đồn vô bổ đó. Dù không sống chung nhưng tình cảm Tạ Đình Phong dành cho bố khá lớn. Năm 15 tuổi, Tạ Đình Phong đã đi làm thêm kiếm tiền trả nợ cho bố. Sau này vào dịp Ngày của Cha, Tạ Đình Phong còn mua riêng một căn hộ sang trọng tặng Tạ Hiền.

ta dinh phong 5
Nhiều người cho rằng, xét về tướng mạo Tạ Đình Phong giống Tạ Hiền hơn Hà Hồng Sân

Dù Tạ Hiền đã lên tiếng xác nhận nhưng tin đồn về mối quan hệ cha con giữa ông và Tạ Đình Phong vẫn chưa bị dập tắt hoàn toàn. 

Vì giữ gìn nhan sắc, người đẹp không tuổi Châu Huệ Mẫn quyết không sinh con, cả đời không phơi nắng

Để có được dung nhan như ngày hôm nay, Châu Huệ Mẫn có những bí kíp mà hiếm ai có thể thực hiện được.

TIN MỚI NHẤT