Song Hye Kyo từng khóc lóc, sụt ký vì bế tắc trong hôn nhân

Sao quốc tế 27/06/2019 15:10

Sau khi thông tin Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn được đăng tải, nhiều netizen xứ Hàn hướng chỉ trích về phía nữ diễn viên 'Hậu duệ mặt trời'.

Ngày hôm nay, truyền thông Hàn Quốc và nhiều nước châu Á chấn động với thông tin Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn. Theo đó, nam tài tử họ Song đã đệ đơn xin ly hôn với vợ lên tòa án và thông báo thông tin này đến mọi người thông qua luật sư của mình.

song joong ki va song hye kyo ly hon 1
Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn là thông tin gây chấn động truyền thông châu Á ngày hôm nay

Ngay sau đó, công ty đại diện của Song Hye Kyo cũng lên tiếng xác nhận thông tin này là chính xác và đưa ra lý do khiến hôn nhân của Song Joong Ki và Song Hye Kyo tan vỡ là vì khác biệt về tính cách.

Tuy nhiên câu trả lời này từ phía Song Hye Kyo không xoa dịu được sự thất vọng của người hâm mộ. Netizen xứ Hàn cho rằng chính tính cách ngôi sao và sự thiếu chung thủy của Song Hye Kyo mới là nguyên nhân chính khiến hôn nhân của cặp đôi tan vỡ.

song joong ki va song hye kyo ly hon 2
Cặp đôi Song - Song kết thúc mối quan hệ vợ chồng sau gần 2 năm kết hôn

Đứng trước những tin đồn này, bạn thân của Song Hye Kyo đã lên tiếng phân trần cho bạn mình. Từ đầu năm nay, từng có thời gian cô giảm đến 5kg, mọi trang phục đều giảm 1 size so với trước đây. Chính vì nguyên nhân này nên tay của nữ diễn viên “Hậu duệ mặt trời” cũng nhỏ đi, không còn đeo vừa nhẫn cưới nữa. Khá buồn về chuyện này, Song Hye Kyo từng có ý định làm một chiếc nhẫn nhỏ lồng bên trong chiếc nhẫn cưới để đeo cho vừa tay. Hành động này của Song Hye Kyo cho thấy cô rất trân trọng cuộc hôn nhân này.

song joong ki va song hye kyo ly hon 3
Song Joong Ki và Song Hye Kyo nên duyên từ bộ phim đình đám 'Hậu Duệ Mặt Trời'

Người bạn này cũng tiết lộ lý do khiến Song Hye Kyo giảm cân nhanh là vì cô gặp phải vấn đề khó giải quyết trong hôn nhân. Nữ diễn viên họ Song vốn ít nói và không muốn chia sẻ nhiều chuyện đời tư, thế nhưng vào thời điểm đó cô đã từng khóc trước mặt bạn bè nhiều lần vì buồn chuyện tình cảm.

song joong ki va song hye kyo 4
Song Hye Kyo từng khóc rất nhiều và sút cân nhanh chóng khi bế tắc trong hôn nhân

Trước những lời bộc bạch này của bạn thân Song Hye Kyo, có lẽ cộng đồng mạng sẽ có được cái nhìn khách quan hơn về nguyên nhân khiến hôn nhân của cả hai "đứt gánh giữa đường".

Không còn là tin đồn, Song Joong Ki tuyên bố đã đệ đơn ly hôn sau gần 2 năm chung sống

Sau bao đồn đoán, cuối cùng Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã kết thúc cuộc hôn nhân cổ tích của mình.

TIN MỚI NHẤT