5 ngày cuối cùng tháng 3 âm lịch, 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng, mang về tài lộc, tha hồ hốt vàng hốt bạc, đời vận bước sang trang mới

Tâm linh - Tử vi 26/04/2024 11:29

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau có vận kim tiền, trời đã an bài không thành tỷ phú cũng là đại gia.

Tuổi Thìn 

Tỷ Kiên chắn lối, bạn không nên cô lập bản thân với đồng nghiệp xung quanh. Bạn không thể tự mình hoàn thành mọi việc một mình, vì vậy việc hợp tác là rất quan trọng. Hơn nữa hợp tác sẽ khiến công việc trở nên suôn sẻ hơn.

Hỏa sinh Thổ, người tuổi Thìn có những quan điểm tích cực và cởi mở hơn trong chuyện tình cảm. Bạn đã dần quên đi người cũ và dành cho người chân thành với mình cơ hội tiếp cận. Với người có đôi có cặp, trải qua nhiều khó khăn, trắc trở, hai bạn thêm trân trọng nhau và trân trọng những gì đôi bên đang có. Hai người có thể tính đến những chuyện xa xôi hơn nếu quan hệ đôi bên đã chín muồi.

5 ngày cuối cùng tháng 3 âm lịch, 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng, mang về tài lộc, tha hồ hốt vàng hốt bạc, đời vận bước sang trang mới  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tương phá xuất hiện tháng này cho thấy bạn cũng cần cẩn trọng hơn với các mối quan hệ xung quanh, đặc biệt là các mối quan hệ hợp tác trong công việc. Bạn dễ ảnh hưởng các vấn đề do tiểu nhân gây ra, bị phiền não vô ích, tốn nhiều thời gian, công sức.

Chính Tài dự báo việc làm ăn thuận lợi, hanh thông, có những người kiếm được số tiền lớn, rủng rỉnh tiền tiêu trong tháng 3 âm này. Có xu hướng tiêu xài hoang phí, thậm chí ảnh hưởng cả số tiền tiết kiệm mà bạn cố gắng để dành trong suốt thời gian dài vừa qua.

Người độc thân khó có cơ hội kết đôi hơn những tháng trước đây. Lúc này bạn cần học cách yêu bản thân, thử học thêm những kỹ năng mới trong cuộc sống để bớt tập trung vào chuyện tình cảm. Các cặp đôi căng thẳng, một số không nhận được sự đồng ý của người thân. Thời điểm tháng 3 âm này lục phủ ngũ tạng hoạt động mạnh hơn, đặc biệt gan dễ bị tổn thương, từ đó ảnh hưởng đến huyết quản, tim và thận.

5 ngày cuối cùng tháng 3 âm lịch, 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng, mang về tài lộc, tha hồ hốt vàng hốt bạc, đời vận bước sang trang mới  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Người tuổi Mùi có tính cách hòa đồng, nhân hậu. Bản mệnh có phong thái tự tin, có năng lực, sẵn sàng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Công việc làm ăn của con giáp này diễn ra tương đối thuận lợi. Trong tháng 4 âm lịch tới đây, bản mệnh học được nhiều điều mới, nhanh chóng tiến bộ, phát triển ngày càng nhanh hơn.

Đây là giai đoạn tuổi Mùi có thể bứt phá để đạt đến thành công. Bản mệnh sẽ gặt hái được nhiều thành quả tốt đẹp, xứng đáng với công sức mà mình đã bỏ ra bấy lâu nay. Tiền của kiếm được ngày một nhiều, nhờ đó, cuộc sống của tuổi Mùi cũng trở nên thoải mái, sung túc hơn.

Tuổi Mùi tập trung năng lượng vào chuyện kiến tiền và có thu hoạch không nhỏ. Đây chính là thời điểm tốt để con giáp này thoát nghèo, vươn lên làm giàu.

5 ngày cuối cùng tháng 3 âm lịch, 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng, mang về tài lộc, tha hồ hốt vàng hốt bạc, đời vận bước sang trang mới  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Liên tiếp 5 ngày tới (25/4-29/4/2024), 3 con giáp vàng bạc đề huề, hào quang sáng chói, đại hỷ lâm môn, hóa Rồng hóa Phượng

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán nhận cơ may bất ngờ, tới thời giàu sang, tài lộc không bao giờ thiếu hụt.

TIN MỚI NHẤT