Sau khi cháu gái đột ngột qua đời, ông bà Sulli đổ bệnh nặng phải phẫu thuật

Sao quốc tế 23/10/2019 11:17

Bệnh cao huyết áp của người già cộng thêm cú sốc cháu gái qua đời khiến tình trạng sức khỏe của ông bà của Sulli đang bị báo động nguy hiểm.

Ông bà là hai người thân thiết mà Sulli yêu quý nhất khi còn sống. Nữ thần tượng từng chia sẻ ảnh chụp cùng ông bà với gương mặt rạng rỡ, vui vẻ và còn nói rằng cô sẽ gánh hết phần đau ốm, chỉ mong ông bà luôn khỏe mạnh.

Thông tin Sulli đột ngột qua đời khiến cả làng giải trí châu Á sốc và bàng hoàng. Nữ ca sĩ xinh đẹp chọn kết thúc cuộc đời ở tuổi 25, để lại niềm tiếc thương vô hạn nơi người hâm mộ. Không chỉ vậy, người thân và gia đình Sulli đã vô cùng đau khổ khi biết tin Sulli chọn cách tự tử để ra đi mãi mãi.

Sau khi cháu gái đột ngột qua đời, ông bà Sulli đổ bệnh nặng phải phẫu thuật - Ảnh 1

Cựu thành viên f(x) tự sát sau thời gian dài chống chọi với căn bệnh trầm cảm. Sự kiện gây chấn động ngành giải trí Hàn Quốc nói riêng và toàn châu Á nói chung. Nhiều ngôi sao trong nước và quốc tế đã bày tỏ lòng thương tiếc nữ ca sĩ quá cố.

Theo tiết lộ của giới truyền thông, bạn bè thân thiết và hai anh trai của Sulli vô cùng suy sụp trước sự ra đi của cô gái. Thậm chí, trong đám tang, anh trai nữ ca sĩ đã khóc đến gần ngất đi, cần có người dìu đỡ.

Ngoài ra trang KK đưa tin, trên mạng xã hội đang lan truyền tin tức cho biết ông bà của Sulli vốn đã bị bệnh huyết áp cao của người già, lại bị ngất xỉu khi nghe tin dữ của cháu gái nên đã ảnh hưởng đến tim, phải phẫu thuật mới có thể vượt qua tình trạng nguy cấp này.

Sau khi cháu gái đột ngột qua đời, ông bà Sulli đổ bệnh nặng phải phẫu thuật - Ảnh 2

Về cái chết của Sulli, do cựu thành viên f(x) không để lại thư tuyệt mệnh và di chúc, gia đình cô gái đang gặp vấn đề trong việc phân chia tài sản. Theo bài đăng trên QQ, cha mẹ vẫn là người giám hộ hợp pháp trên giấy tờ của ngôi sao quá cố nên có có quyền thừa hưởng khối tài sản.

Tuy nhiên, đây chỉ là nguồn tin vô căn cứ. Cộng đồng mạng đang bày tỏ sự bất bình trước những thông tin thất thiệt, làm ảnh hưởng đến gia đình người đã khuất.

Con mới qua đời, bố mẹ Sulli đã lao vào cuộc chiến tranh giành tài sản

Trong khi cái chết của Sulli vẫn là nỗi đau cho người hâm mộ thì bố mẹ ruột của cô lại lao ngay vào cuộc chiến tranh giành tài sản con gái để lại.

TIN MỚI NHẤT