Lý Dịch Phong lén lút sang Nhật hẹn hò, đối tượng là đại gia giàu nhất Bắc Kinh?

Sao quốc tế 22/02/2019 06:00

Tin đồn hẹn hò của Lý Dịch Phong không phải khi không mà có đâu nhé, anh chàng đúng là đang 'hẹn hò' nhưng đối tượng có phần khiến fan hơi hoang mang mà thôi.

Lý Dịch Phong đang thực sự hẹn hò nhưng danh tính đối tượng mới là điều khiến fan hốt hoảng?

Thời gian vừa qua, netizen xứ Trung xôn xao với những tin đồn hẹn hò của dàn nam thần trong giới Cbiz. Từ Dương Dương đến Đặng Luân đều trong tầm ngắm và Lý Dịch Phong cũng không phải trường hợp ngoại lệ.

Tuy nhiên, sau tất cả, vận đào hoa lại rơi vào Đặng Luân và anh chàng phải nhanh chóng đăng tin phủ nhận. Với Lý Dịch Phong, tuy lần này đã thoát, song “chạy trời không khỏi nắng”, nam diễn viên lại bị cư dân mạng bắt gặp đang “hẹn hò bí mật” với ai đó ngay tại Nhật Bản.

Lý Dịch Phong lén lút sang Nhật hẹn hò, đối tượng là đại gia giàu nhất Bắc Kinh? - Ảnh 1

Weibo lan truyền loạt ảnh "hẹn hò" tại Nhật của Lý Dịch Phong.

Cụ thể, trên mạng xã hội xứ Trung đã lan truyền loạt ảnh mới nhất, chụp lại Lý Dịch Phong đang đi cùng 1 người nữa trên đường phố tại Nhật. Anh chàng đứng nói chuyện khá thoải mái, thậm chí còn sánh đôi bên nhau.

Lý Dịch Phong lén lút sang Nhật hẹn hò, đối tượng là đại gia giàu nhất Bắc Kinh? - Ảnh 2Lý Dịch Phong lén lút sang Nhật hẹn hò, đối tượng là đại gia giàu nhất Bắc Kinh? - Ảnh 3

Lý Dịch Phong lén lút sang Nhật hẹn hò, đối tượng là đại gia giàu nhất Bắc Kinh? - Ảnh 4

Một vài hình ảnh chụp lại Lý Dịch Phong và "người bí ẩn" tại Nhật.

Ngay khi soi kỹ hơn, netizen đã phát hiện ra người đi cùng Lý Dịch Phong chính là đại thiếu gia Vương Tư Thông, người có mối quan hệ khá thân thiết với Lâm Canh Tân. Cả 2 trước đó đã bị cư dân mạng bắt gặp có những cử chỉ cực dễ thương tại Đêm Hội Weibo như: Lý Dịch Phong vô tư véo má Vương Tư Thông, sau đó còn ngồi trò chuyện rất thoải mái với nhau tại sự kiện.

Lý Dịch Phong lén lút sang Nhật hẹn hò, đối tượng là đại gia giàu nhất Bắc Kinh? - Ảnh 5

Lý Dịch Phong lén lút sang Nhật hẹn hò, đối tượng là đại gia giàu nhất Bắc Kinh? - Ảnh 6

Cả 2 ngồi trò chuyện cùng nhau rất thân thiết.

Sau khi loạt ảnh đi chung với nhau tại Nhật được lan truyền, không ít cư dân mạng đã trêu đùa rằng, thực tế tin đồn hẹn hò của Lý Dịch Phong là có đó, nhưng danh tính người hò hẹn với anh lại quá bất ngờ đi, bởi đó chính là Vương Tư Thông. Các fan sau đó cũng hốt hoảng theo, đặc biệt còn phản đối kịch liệt bởi vốn dĩ Lý Dịch Phong đã có Trần Vỹ Đình còn Vương Tư Thông lại là "cặp bài trùng" của Lâm Canh Tân. Cùng xem netizen xứ Trung nói gì sau loạt ảnh này nhé:

- “Ra là hẹn hò với đại thiếu gia, thảo nào bữa sự kiện thân thiết âu yếm thế... đúng là không thể ngờ mà”.

- “Không được nhé, Lý Dịch Phong là của Đình ca còn Vương Tư Thông có Lâm Canh Tân rồi, tôi không muốn đục thuyền đâu”.

- “Cữ ngỡ Dương Siêu Việt với Lâm Canh Tân là đối thủ, ai ngờ Lý Dịch Phong mới là trùm cuối”.

- “Bữa nựng má là thấy nghi nghi rồi, hóa ra Tân Cẩu không phải bến đỗ cuối cùng, Lý Dịch Phong mới là chân ái”.

- “Thôi tranh không lại rồi mấy chị em ơi, ngồi coi drama tình tay tư cũng được”.

- “Ủa này là tiểu tam hay tình yêu đích thực? Tổng tài bá đạo với minh tinh nổi tiếng hay chủ tịch giả vờ dấn thân vào showbiz thử lòng vợ và cái kết?”

Lý Dịch Phong lén lút sang Nhật hẹn hò, đối tượng là đại gia giàu nhất Bắc Kinh? - Ảnh 7

Thực ra fan chẳng ngại tin đồn này đâu nhé vì vốn Lý Dịch Phong và Vương Tư Thông là bạn bè thân thiết mà.

Mặc dù bị cư dân mạng trêu lên chọc xuống, thế nhưng, fan của Lý Dịch Phong và Vương Tư Thông chả hề ngại ngần gì bởi họ hiểu rõ, cả 2 là những người bạn thân thiết từ lâu nên thường xuyên qua lại mà thôi. Còn bạn, bạn có phát hoảng khi hay tin này không?

Trương Bá Chi lộ ảnh mặt cứng đờ vì tiêm filler quá đà sau khi sinh con thứ 3

Những hình ảnh mới đây của Trương Bá Chi khiến nhiều người đặt nghi vấn về việc nữ diễn viên lạm dụng filler để trẻ hóa làn da sau khi sinh con thứ 3.

TIN MỚI NHẤT