Diễn biến mới vụ án boygroup Kpop bị bạo hành: Bắt giữ giám đốc sáng tạo, truy tố pháp luật với CEO

Sao quốc tế 21/12/2018 17:04

Sự việc nhóm nhạc nam nhỏ tuổi của Kpop - The East Light bị công ty chủ quản bạo hành, siết cổ bằng dây đàn guitar làm chấn động Kpop thời gian qua đã có thêm diễn biến mới. Sau khoảng thời gian dài nhóm đệ đơn kiện, những người liên quan trong vụ án này đã phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Ngày 19/10 vừa qua, Lee Seokcheol - trưởng nhóm The East Light tổ chức họp báo tố công ty quản lý và CEO bạo hành nhóm tạo nên sự chấn động trong làng giải trí Hàn. Sự việc càng khiến cho công chúng Hàn ngỡ ngàng hơn khi những bằng chứng về việc bị bạo hành, đánh đập dã man được Lee Seokcheol công bố trước giới truyền thông. Những vết bầm tím, vết thương bị chảy máu ở đầu trên cơ thể nam ca sĩ khiến người khác nhìn vào phải sợ hãi.

Diễn biến mới vụ án boygroup Kpop bị bạo hành: Bắt giữ giám đốc sáng tạo, truy tố pháp luật với CEO - Ảnh 1

Lee Seokcheol - trưởng nhóm The East Light đã bật khóc khi kể lại những gì đã trải qua.

Sau khi quyết định tố cáo công ty chủ quản, hành vi bạo hành của giám đốc sản xuất Moon Young II và CEO Kim Chang Hwan, The East Light cũng đã đệ đơn kiện công ty này để đòi lại công bằng cho mình. Qua thời gian dài chờ đợi, sự việc cũng đã có những diễn biến mới có lợi cho nhóm.

Nhà sản xuất Moon Young II - người thường xuyên bạo hành The East Light vừa bị bắt vào 20/12. Trong khi đó, CEO Kim Chang Hwan cùng với một đại diện khác của cơ quan đã bị truy tố về việc vi phạm Đạo luật Phúc lợi Trẻ em. Hợp đồng giữa 6 thành viên The East Light với công ty Media Line Entertainment cũng đã chấm dứt. Nhòm sẽ không còn chịu sự ràng buộc nào với công ty này nữa. Bên cạnh đó, luật sự của The East Light cũng thông báo rằng các cáo buộc chống lại Moon Young II sẽ hoàn tất vào cuối năm nay nếu không xảy ra bất cứ vấn đề nào.

Diễn biến mới vụ án boygroup Kpop bị bạo hành: Bắt giữ giám đốc sáng tạo, truy tố pháp luật với CEO - Ảnh 2

CEO Media Line sẽ bị truy tố pháp luật về việc vi phạm Đạo luật Phúc lợi Trẻ em.

Kết quả này khiến các netizen Hàn vô cùng hài lòng, những kẻ đã coi idol như một công cụ để đánh đập đáng bị pháp luật trừng trị. Ở thời điểm lên tiếng tố cáo công ty chủ quản, Lee Seokcheol đã phải đấu tranh rất nhiều. Khi đưa ra các bằng chứng chứng minh sự thật, Seokcheol không tránh khỏi việc cảm thấy sự hãi. "Không phải vì chúng tôi mắc lỗi lớn... Đó là khi tôi bỏ lỡ một ghi chú hoặc không theo kịp, ông ấy sẽ quấn dây đàn guitar vào cổ tôi và khiến tôi khó thở", nam ca sĩ tâm sự.

Diễn biến mới vụ án boygroup Kpop bị bạo hành: Bắt giữ giám đốc sáng tạo, truy tố pháp luật với CEO - Ảnh 3Diễn biến mới vụ án boygroup Kpop bị bạo hành: Bắt giữ giám đốc sáng tạo, truy tố pháp luật với CEO - Ảnh 4

Diễn biến mới vụ án boygroup Kpop bị bạo hành: Bắt giữ giám đốc sáng tạo, truy tố pháp luật với CEO - Ảnh 5

Những bằng chứng của việc The East Light bị công ty chủ quản bạo hành.

Không chỉ công bố những vết thương này, đoạn ghi âm lời đe dọa của của CEO Kim Chang Hwan đối với các thành viên trong nhóm đã khiến The East Light phải bật khóc cũng được đưa ra. Nội dung đoạn ghi âm như sau: "Nếu mày đã tin tưởng giao phó cuộc sống của mày cho tao, mày sẽ phải để mặc kể cả khi tao đánh mày tới chết. Nếu mày muốn hoàn thành giấy tờ (ý nói những thủ tục pháp lý) với tư cách người nổi tiếng, sẽ chẳng có chỗ đứng nào cho mày đâu, đồ ****. Ai sẽ dám nhận **** một đứa trẻ có nhiều vấn đề như mày? Mày không thể làm to chuyện được đâu, mày không thể! Cha mẹ mày sẽ còn đau khổ hơn nhiều. Đau đớn gấp 10 lần so với bây giờ".

Diễn biến mới vụ án boygroup Kpop bị bạo hành: Bắt giữ giám đốc sáng tạo, truy tố pháp luật với CEO - Ảnh 6

Netizen Hàn hi vọng sự việc sẽ nhanh chóng có kết quả cuối cùng.

Trải qua 3 năm sống trong sự đánh đập, hành hạ của CEO Kim Chang Hwan và giám đốc sản xuất Moon Young II, các chàng trai The East Light cũng đã tìm thấy lối thoát cho mình. Hiện tại, công chúng Hàn vẫn mong rằng vụ kiện này sẽ nhanh chóng đi đến kết quả cuối cùng.

Bất ngờ tìm ra tình đầu 5 năm từng "đá" Jaejoong: "Thánh ăn" nổi tiếng trên Youtube và từng là thực tập sinh?

5 năm trước, Jaejoong từng kể về mối tình đầu kéo dài nửa thập kỷ của mình và giờ đây netizen đã tìm ra nhân vật nữ chính trong câu chuyện này.

TIN MỚI NHẤT