Bị vu khống là người đại diện cho sản phẩm đa cấp lừa đảo, Dương Mịch bất bình trình đơn kiện

Sao quốc tế 20/12/2018 09:57

Tin tức vừa được đăng tải thì ngay lập tức studio của Dương Mịch đã lên tiếng biểu thị những hình ảnh tuyên truyền này đều là bịa đặt.

Mới đây, một nguồn tin cho hay studio Dương Mịch Gia Hành có đăng tải lên một bài viết thanh minh, trong bài viết này cho biết: “Một công ty nào đó đã tuyên truyền những không tin không đúng sự thật trên mạng xã hội, nói rằng Dương Mịch là hình tượng người đại ngôn của đoàn đội khác, đồng thời mượn chuyện này để kích động công chúng đầu tư vào những sản phẩm này”.

Tin tức vừa được đăng tải thì ngay lập tức studio của Dương Mịch đã lên tiếng biểu thị những hình ảnh tuyên truyền này đều là bịa đặt. Đồng thời, studio còn cho biết với việc tùy ý sử dụng hình ảnh của Dương Mịch để thực hiện việc tuyên truyền trong kinh doanh là hình vi vi phạm quyền lợi hợp pháp của Dương Mịch, sẽ truy cứu trách nhiệm pháp luật để bảo vệ quyền lợi cho cô.

Bị vu khống là người đại diện cho sản phẩm đa cấp lừa đảo, Dương Mịch bất bình trình đơn kiện - Ảnh 1Bị vu khống là người đại diện cho sản phẩm đa cấp lừa đảo, Dương Mịch bất bình trình đơn kiện - Ảnh 2Bị vu khống là người đại diện cho sản phẩm đa cấp lừa đảo, Dương Mịch bất bình trình đơn kiện - Ảnh 3Bị vu khống là người đại diện cho sản phẩm đa cấp lừa đảo, Dương Mịch bất bình trình đơn kiện - Ảnh 4

Trong bức hình có thể thấy trang này đã dùng hình ảnh của Dương Mịch cùng với bài viết như lời trích dẫn của Dương Mịch: “Bản thân tôi cũng là người nhận được lợi ích từ hình thức kiếm tiền trên mạng này. Rất nhiều người không biết, sở thích nghiệp dư của tôi chính là kiếm tiền trên mạng” hay “Tôi rất thích dòng sản phẩm này”…

Đây cũng không phải lần đầu Dương Mịch vướng vào vụ kiện tụng như thế này, trước đây, cũng hàng loạt hình ảnh của nữ diễn viên Dương Mịch được cho là xuất hiện tại một trung tâm thẩm mỹ với nghi án nâng ngực được các trang báo mạng đăng tải, Dương Mịch ngay sau đó đã lên tiếng phủ nhận và đính chính.

Trương Bá Chi lần đầu xuất hiện sau loạt lùm xùm, đưa 2 con trai đi chơi nhưng không cho quý tử mới sinh lộ diện

Sau khi tổ chức tiệc đầy tháng cho con trai thứ 3, Trương Bá Chi đưa 2 cậu con trai cả là Lucas và Quintus ra nước ngoài du lịch, đón Giáng sinh.

TIN MỚI NHẤT