Trong tình yêu, nếu như bạn có thể cho người con gái những điều này, đối phương sẽ không tiếc mà dùng cả tâm tư yêu bạn

Phụ nữ yêu 27/03/2020 05:42

Với con gái, chỉ cần bạn cho họ những điều này, họ sẽ tình nguyện yêu bạn bằng tất cả trái tim mà không giữ lại chút phòng bị nào cho mình. Làm cho người con gái yêu bạn không khó nhưng khiến họ yêu bạn đến tin tưởng tuyệt đối không hề dễ dàng.

Trong tình yêu, phụ nữ vì quá yêu có khi IQ giảm xuống đến số âm, chỉ cần là chuyện người họ yêu nói, cô ấy đều sẽ lựa chọn tin tưởng. Dù cho đó là lời nói dối, cô ấy cũng sẽ lừa mình dối người mà tin tưởng đối phương. Cô ấy chỉ cần tìm được ở bạn sự ấm áp cùng yêu thương thì sẽ không tự nhiên mà rời xa bạn.

Tình yêu giống như bạn đi thi chạy marathon vậy, con đường dù cho phải đau khổ, mệt mỏi thế nào chỉ cần biết phía trước có một dòng suối ngọt ngào đang đợi bạn thì bạn sẽ có đủ niềm tin để tiếp tục kiên trì, nỗ lực. Vì vậy con trai nếu muốn chiếm được trái tim và sự tin tưởng tuyệt đối của một cô gái thì nhất định phải cho cô ấy 3 điều này.

Cảm giác an toàn

Cảm giác an toàn không phải là điều gì quá sâu xa nhưng con trai lại rất ít khi làm được bởi họ không biết rằng cảm giác an toàn mà con gái muốn là gì. Thật ra nó chỉ nằm ở những điều rất nhỏ nhoi trong cuộc sống, khiến cho cô ấy luôn hiểu cho bạn, biết bạn muốn điều gì. Ví dụ như bạn nói muốn chơi game cô ấy sẽ không tức giận mà cho bạn đi, bạn không có thời gian nhắn tin thì cô ấy cũng sẽ không ầm ĩ.

Đó chính là vì cô ấy tin tưởng bạn, biết rằng bạn nói đi chơi game sẽ không đi chơi cùng cô gái khác, bạn không trả lời tin nhắn chính là vì bạn đang bận. Cô ấy có thể nghĩ như vậy là vì bạn bình thường đều đối với cô ấy quan tâm, thể hiện trong từng hành động nhỏ, bạn chưa bao giờ nói dối hay gạt cô ấy.

Đặc biệt bạn sẽ không làm cho cô ấy cảm thấy lo sợ sinh cảm giác nhạy cảm, đa nghi và khó chịu. Bạn phải khiến cho cô ấy đối với bạn đầy cảm giác tin tưởng, chân thành.

Trong tình yêu, nếu như bạn có thể cho người con gái những điều này, đối phương sẽ không tiếc mà dùng cả tâm tư yêu bạn  - Ảnh 1

Bạn phải khiến cho cô ấy đối với bạn đầy cảm giác tin tưởng, chân thành. Ảnh minh họa: Internet

Dành thời gian cho cô ấy

Người con trai chấp nhận cho bạn dùng tiền của anh ấy không nhất định là yêu bạn thật lòng nhưng khi họ bận trăm công ngàn việc vẫn nhín chút thời gian dành cho bạn thì người con trai đó chắc chắn yêu bạn rất nhiều. Thời gian đối với mỗi người trên đời mà nói đều là có hạn nhưng lại vô cùng giá trị.

Một người con trai sẵn sàng dành thời gian cho một cô gái có thể thấy được tầm quan trọng của cô ấy trong lòng bạn. Đặc biệt là khi cô ấy cảm thấy không vui, gặp phải chuyện không vừa ý, cô ấy hoảng loạn không biết phải làm gì, bạn ở bên cạnh cô ấy sẽ khiến cho cô ấy có cảm giác được nương tựa, chở che, trong lòng trở nên ấm áp hơn, bình tĩnh lại.

Làm cho cô ấy thấy được thì ra cô ấy vẫn còn có bạn để dựa vào, chỉ cần ở bất cứ lúc nào cô ấy cũng cảm thấy được có bạn bên cạnh thì sẽ trở nên càng dũng cảm hơn. Bạn sẽ trở thành liều thuốc tốt nhất cho tinh thần của cô ấy. Bầu bạn thật sự chính là ở bên cạnh nhau, dù cho không phải nói lời nào thì tâm trí vẫn thuộc về nhau.

Trong tình yêu, nếu như bạn có thể cho người con gái những điều này, đối phương sẽ không tiếc mà dùng cả tâm tư yêu bạn  - Ảnh 2
Một người con trai sẵn sàng dành thời gian cho một cô gái có thể thấy được tầm quan trọng của cô ấy trong lòng bạn. Ảnh minh họa: Internet

Ý thức trách nhiệm

Khi yêu bạn đối với tình cảm có trách nhiệm mới có thể làm cho cô ấy đối với cuộc sống hôn nhân trong tương lai có niềm tin. Thường con trai khi đang tìm đối tượng sẽ thường thả thính rất nhiều cô gái, thậm chí một chân đạp mấy thuyền cũng không phải điều gì kỳ lạ. Người như vậy thì ý thức trách nhiệm làm sao có thể gánh nổi còn nói gì đến việc ý thức trách nhiệm với gia đình sau khi kết hôn.

Có rất nhiều người con trai sau khi kết hôn sẽ vắt kiệt tinh lực của vợ, để cho vợ làm hết thảy việc nhà, con cái cũng giao hết cho cô ấy. Bản thân chỉ biết chỉ tay năm ngón, ra lệnh cho người khác phải làm theo. Cho đến khi cô ấy kiệt sức muốn rời đi thì mọi thứ cũng đã muộn.

Bởi vậy nên con trai phải nhớ kỹ rằng bạn phải có trách nhiệm với gia đình, phải biết giúp đỡ cô ấy việc nhà, gặp phải chuyện cũng đứng về phía cô ấy, luôn che chở cô ấy thì mới có thể khiến cô ấy chấp nhận tin tưởng giao cả đời mình cho bạn.

Khởi đầu của tình yêu luôn tốt đẹp, người con gái một khi lựa chọn rời đi, không phải bởi vì cô ấy không yêu mà vì những chuyện bạn làm khiến cho tình yêu của họ vơi dần. Trong tình yêu, đối với mỗi cô gái, chỉ cần bạn vẫn cho nàng hi vọng, nàng sẽ cam lòng vì bạn mà hi sinh, dành cả tâm trí để chăm chút cho tình cảm của hai người. Đừng để cô ấy nhìn thấy bất kỳ điểm đáng nghi nào mới có thể khiến cô ấy yên tâm toàn tâm toàn ý mà yêu thương bạn.

Cuộc đời trăm thứ phải lo, đâu phải chỉ có mỗi tình yêu mà sống được

Cuộc sống của bạn nếu như không có tình yêu chỉ khiến nó bớt đi một ít màu sắc nhưng không phải điều quan trọng nhất trong đời người. Càng trưởng thành bạn sẽ càng thấy rõ rằng chúng ta còn hàng vạn thứ quan trọng hơn tình yêu.

TIN MỚI NHẤT