Tìm hiểu diễn biến tâm lý của con trai khi hôn như thế nào?

Phụ nữ yêu 20/07/2018 15:20

Sau nắm tay, hôn môi là sự động chạm cơ thể tiếp theo thể hiện mối quan hệ của đôi bạn ngày càng phát triển và thân thiết hơn. Cũng giống như con gái, tâm lý con trai khi hôn cũng diễn ra khá phức tạp.

Khi hôn sẽ để lại rất nhiều cảm xúc cho đôi bạn, một nụ hôn ngọt ngào, lãng mạn, sẽ giúp cả hai thêm gần gũi, hiểu nhau hơn làm cho cảm xúc thăng hoa. Thông thường, chàng sẽ suy nghĩ rất nhiều trong lúc hai người đang hôn nhau. Đặc biệt nếu là nụ hôn đầu, cảm giác lâng lâng, đê mê dâng trào cảm xúc sẽ khiến bạn "rụng rời chân tay" theo đúng nghĩa đen, điều này chắc hẳn những bạn đã yêu và đã hôn đều phải công nhận. Thế còn những bạn trẻ chưa từng yêu cũng chưa từng được hôn người mình yêu thì sao, cùng khám phá diễn biến tâm lý thú vị của chàng khi hôn nhé!

Cảm giác được hôn nàng thật thích

Khi hôn càng se thấy môi bạn thật mềm và thú vị
Khi hôn chàng sẽ thấy môi bạn thật mềm và thú vị

Phần lớn, khi hôn nhất là hôn lần đầu chàng sẽ cảm thấy lạ lẫm, thú vị và cực kì thích cảm giác được đụng vào môi của bạn. Lúc này, chàng cảm nhận được môi của bạn thật mềm và ngọt. Sau đó, sẽ đắm chìm vào khoảnh khắc đó để tận hưởng cảm giác thăng hoa khi hôn. Chàng sẽ ước rằng thời gian hãy dừng tại đây để lúc nào mình cũng được sống trong khoảnh khắc này.

Chàng sẽ suy nghĩ: Bạn có thích không?

Chàng rất lo lắng về chất lượng cuộc hôn. Khi hôn nhau chàng khá hồi hộp không biết bạn có thích không và đã hôn hết mình chưa? Chàng luôn cố gắng để làm bạn thoải mái, thể hiện mình là người hôn giỏi và muốn làm cho bạn say đắm. Và đảm bảo với bạn luôn với tư cách người từng trải rằng: lúc này trong đầu chàng cũng rất phân vân là: “Mình có thể sờ mông hoặc sờ ngực nàng không?" - Eo ôi kinh thế - Đọc tới đây bạn chắc sẽ đỏ mặt luôn, nhưng đừng vội, bởi đây là phản ứng rất tự nhiên và chàng cũng rất muốn khám phá những chỗ ấy. Chàng sợ nếu mình bạo dạn quá sẽ làm nàng giận, nhưng cũng băn khoăn có lẽ nàng cũng chờ đợi mình làm như vậy thì sao? Các luồng suy nghĩ chồng chéo lên nhau, khiến chàng không biết làm thế nào vì thế các phản ứng sau đó sẽ thuận theo tự nhiên.

Chàng sẽ có những đánh giá riêng cho mình

Chàng sẽ có những nhận xét riêng cho mình khi hôn bạn
Chàng sẽ có những nhận xét riêng cho mình khi hôn bạn

Nếu lần đầu tiên hai bạn hôn nhau mà kĩ năng hôn của bạn thành thục thì chàng sẽ dễ dàng hoàn thành được nụ hôn một cách xuất sắc. Tuy nhiên, trong lòng chàng cũng sẽ tự đưa ra đánh giá cho riêng mình, lúc này xuất hiện câu hỏi như không biết làm sao bạn lại thành thạo được như thế. Nhưng mà dù có suy nghĩ thế nào thì chàng vẫn cảm thấy thích thú về nụ hôn giữa bạn và chàng. Vì đó là cảm xúc thăng hoa cho cả hai để đánh dấu mối quan hệ tiến xa hơn và khăng khít hơn.

Chúng ta có thể đi xa hơn nữa không?

Một khi đã hôn nhau sự kích thích đã đẩy lên tận não của người đàn ông, sau đó kích thích xuống cơ quan sinh dục. Điều này làm chàng rất thích, vì thế trong khi hôn chàng sẽ muốn tiến xa hơn nữa, nhưng lại không biết được bạn chịu tiến xa đến đâu cùng mình.

Tất nhiên, bạn không phải quá băn khoăn về điều này, nếu chưa sẵn sàng cho mọi việc tiến xa hơn thì bạn hãy chỉ nên dừng lại ở một nụ hôn mà thôi. Vì thế, lúc này bạn hãy thoải mái tâm lý để tận hưởng nụ hôn ngọt ngào, đừng quá bận tâm về điều chàng nghĩ. Bởi chàng muốn làm gì tiếp theo nếu không có sự đồng tình từ bạn thì sẽ không làm gì được.

Khi hôn bạn càng suy nghĩ muốn đi xa hơn nữa
Khi hôn bạn chàng suy nghĩ muốn đi xa hơn nữa

Càng yêu bạn thì chàng càng hôn đắm đuối, tuy nhiên bạn hãy nhớ rằng tâm trí chàng cũng không hoàn toàn dành hết cho bạn. Bởi khi nghe tiếng bước chân ngoài cửa, chàng sẽ sợ có người xông vào, sợ nhìn thấy cảnh tượng hai người đang hôn nhau khiến chàng ngượng.

Nói chúng tâm lý khi hôn của con trai khá phức tạp, có nhiều thứ diễn ra trong đầu, nhưng điều đó không có nghĩa là chàng hời hợt hay không thích bạn nhé! Chỉ là tầm ảnh hưởng của chàng lúc nào cũng lúc ra thế giới xung quanh để bảo vệ bạn tốt nhất, luôn đem lại cho bạn cung bậc cảm xúc tuyệt vời. Hãy nhớ là con gái bạn hãy thật "tỉnh táo" để không đi quá giới hạn nếu mọi chuyện chưa hoàn toàn sẵn sàng nhé.

Tại sao vợ chồng sau ly hôn lại hận nhau?

Dân gian có câu, vợ chồng sống bao năm với nhau, khi chia tay, hết tình vẫn còn nghĩa. Nhưng tại sao vẫn có rất nhiều cặp vợ chồng sau ly hôn lại hận nhau, họ liền ngoảnh mặt coi nhau là kẻ thù và không bao giờ muốn nhìn mặt nhau.

TIN MỚI NHẤT