Thời điểm đàn ông dễ bị bẫy... ngoại tình

Phụ nữ yêu 09/03/2018 05:11

Không ai muốn bắt đầu một mối quan hệ để sau đó lại ngoại tình hay bị lừa dối. Nhất là đối với những cuộc tình lâu dài. Tuy nhiên, những mối tình vụng trộm vẫn thường xảy ra.

Sau đây là những thời điểm đàn ông dễ sa vào vòng tay người phụ nữ khác, các bà vợ phải biết ngay để tìm cách giữ chồng!

Khi vợ chồng thường xuyên cãi nhau

Khi vợ chồng cãi nhau sẽ tạo khoảng trống vừa khít cho kẻ thứ ba bước vào. Lúc này, khi vợ là người dễ bộc bạch sự nổi giận của mình thì người thứ ba sẽ có cơ hội làm dịu đi những mỏi mệt, khó chịu của chồng. Nếu vợ không khôn khéo biến những tranh cãi thành chất keo gắn kết vợ chồng hơn thì sẽ có lúc chồng một lần bỏ đi sẽ không quay trở về nữa.

Thời điểm đàn ông mỏi mệt, tiêu cực

Đàn ông, thật ra dù có mạnh mẽ thế nào cũng có lúc trở nên yếu mềm khi mỏi mệt, tiêu cực. Lúc họ đang ở trong tình trạng tồi tệ thì một lời động viên nhẹ nhàng của người thứ ba cũng khiến họ dễ rung động.

Đàn ông khi gặp va vấp ở đời, họ không cần người phụ nữ của mình phải làm gì cho họ, họ chỉ đơn giản muốn được lắng nghe và quan tâm. Đàn ông dễ bị cuốn vào vòng xoáy cơm áo gạo tiền, những gánh nặng vô hình vật chất, địa vị. Một khi rã rời với áp lực và căng thẳng, họ sẽ dễ rơi vào trạng thái mỏi mệt và tiêu cực. Những lúc thế này, vợ nên là người ở bên và thấu hiểu chồng. Vợ nên nói những lời dễ nghe, hơn là trách móc chồng. Vợ cũng nên là chỗ dựa cho chồng lúc này, hơn là đẩy chồng vào vòng tay của người đàn bà khác.

Thời điểm đàn ông dễ bị bẫy... ngoại tình - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Cảm giác cô đơn, thiếu sự quan tâm của vợ

Nhất là những người phụ nữ mang thai, nhiều người nghĩ quan hệ tình dục khiến ảnh hưởng xấu tới thai nhi, nên đã không cho chồng lại gần dẫn tới việc đàn ông ra ngoài để giải quyết nhu cầu, họ thấy được quan tâm yêu chiều từ người khác và dẫn tới việc ngoại tình.

Thời điểm vợ già, xuống sắc

Một nghiên cứu được đăng tải trên tờ The Journal of Sex Research, chỉ ra rằng việc gian dối sẽ xảy ra theo thời gian, và đàn ông thì có nhiều khả năng ngoại tình hơn phụ nữ. Thanh xuân là hữu hạn, đàn ông thừa hiểu điều đó và họ càng không dám đòi hỏi người vợ mãi xinh đẹp như thuở còn son. Tuy nhiên, nếu phụ nữ sau khi kết hôn không yêu lấy chính mình, chăm sóc bản thân, làm đẹp mỗi ngày thì chớ trách vì sao chồng lại ham của lạ.

Thực tế, không chỉ đàn ông mà ngay cả phụ nữ cũng sẽ có sự so sánh giữa người bạn đời của mình với người khác. Chỉ khác biệt ở điểm đàn bà chỉ nghĩ chứ không làm, đàn ông làm trước khi kịp nghĩ.

Không hòa hợp trong chuyện chăn gối

Tình dục là món quà của hôn nhân, chính tình dục cũng bảo vệ tình cảm của vợ chồng, đã rất nhiều tâm sự chán vợ chán chồng vị không đáp ứng được nhu cầu tình dục của nhau. Vợ thì chê chồng yếu sinh lý, chưa đến chợ đã hết tiền, chẳng bao giờ quan tâm tới cảm giác của vợ. Chồng thì chê vợ như khúc gỗ khi làm tình, chẳng biết chiều chồng sau bao nhiêu năm chăn gối. Vì thế, nhất là nam giới có ham muốn tình dục cao, họ thường ra ngoài để thỏa mãn nhu cầu cũng như tìm cảm giác mới lạ. Chính điều này đã làm cho họ sa ngã vào vòng tay của các cô gái khác.

Sự nhàm chán trong hôn nhân

Cuộc sống trong hôn nhân rõ ràng khác hẳn lúc mới yêu, đang yêu. Những trách nhiệm gia đình, những lo toan đối nội, đối ngoại, những gánh nặng cơm, áo, gạo, tiền nó thực tế và không thi vị như lúc đang yêu. Lại thêm cảm giác quá quen thuộc với sự tồn tại của nhau trong ngôi nhà, thiếu đi những hành động lãng mạn, những cử chỉ ân cần sẽ khiến người ta dễ có xu hướng tìm đến những gì tươi mới, khác biệt với cuộc sống tẻ nhạt thường nhật.

Tuy nhiên, với những đàn ông này, ngoại tình không chỉ để phục vụ nhu cầu thể xác mà còn là liều thuốc thay đổi tinh thần. Với những đàn ông này, càng ràng buộc, càng quản lý chặt càng dễ khiến họ cố bứt ra.

Khi thấy thua kém vợ

Đàn ông luôn có sĩ diện và tự trọng lớn. Họ luôn muốn là trụ cột chở che bảo bọc cho người phụ nữ của mình. Nhưng đến khi vợ có thể kiếm tiền nhiều hơn họ, tài năng hơn thì không ít ông chồng sẽ thấy tự ti, dần dần đâm ra chán nản. Hay những người vợ thích ôm đồm quá nhiều việc cũng tạo cho chồng thói quen ỷ y, vô tâm không gánh vác cùng vợ.

Làm vợ, dù có giỏi giang bao nhiêu ở ngoài, cũng hãy là người phụ nữ đủ yếu đuối và mềm mỏng khi ở cạnh chồng. Đừng tạo cho chồng suy nghĩ làm sao bản thân xứng đáng với một người vợ quá tháo vác. Hãy để anh ấy tự hào khi có thể là chồng của một người phụ nữ giỏi giang.

Dấu hiệu của anh chàng thật lòng muốn gắn bó cuộc đời với bạn

Có thể bạn luôn muốn biết rằng liệu anh chàng đang ở bên cạnh mình có thực sự yêu thương và dành tình cảm cho bạn nhiều không?

TIN MỚI NHẤT