Tại sao đàn ông sở khanh lại dễ được lòng phụ nữ? Câu trả lời khiến ai cũng thấy quá đúng

Phụ nữ yêu 15/03/2020 05:26

Không phải do người con gái ngu ngốc mới lựa chọn yêu người đàn ông tồi, biết rõ là không tốt vẫn đâm đầu yêu. Lý do mà cho dù họ nhiều lần bị tổn thương vẫn chấp nhận tha thứ chính là gì những điều này.

Có phải bạn cảm thấy có một vài người phụ nữ rất ngu ngốc không? Biết rõ người đàn ông đó là một chàng trai không tốt nhưng dù cho có bị lừa hết lần này đến lần khác vẫn chấp nhận tha thứ. Thật sự chuyện này cũng không thể toàn bộ đều trách phụ nữ nhẹ dạ, đó là bởi vì người đàn ông xấu xa kia sở dĩ có thể hết lần này đến lần khác lấy được lòng phụ nữ cũng phải có chiêu cả.

Tại sao đàn ông sở khanh lại dễ được lòng phụ nữ? Câu trả lời khiến ai cũng thấy quá đúng - Ảnh 1

Không phải do người con gái ngu ngốc mới lựa chọn yêu người đàn ông tồi, biết rõ là không tốt vẫn đâm đầu yêu. Ảnh minh họa: Internet

Biết quan tâm, biết cho đi sự ấm áp, biết cách nói chuyện

Khi người phụ nữ cần nhất sự quan tâm, người đàn ông ấy đều có thể cho đi sự ấm áp cần thiết. Họ biết khi nào là lúc người phụ nữ thấy yếu đuối nhất, khi ấy chỉ cần có người đối với nàng tốt một chút sẽ rất dễ dàng có ấn tượng tốt. Vậy nhưng bạn sẽ thắc mắc rằng sao bạn đều không thể gặp được vào đúng những lúc đó chứ? Tôi chỉ có thể nói rằng đó chính là điểm khác nhau cơ bản giữa người con trai tốt và người con trai xấu xa. Người ta không phải lúc nào cũng ngồi đó chờ cơ hội đến mà chính là chủ động tấn công đấy.

Tạo nên sự bất ngờ ngọt ngào

Nhân sinh nhật của cô ấy bí mật tặng một chiếc túi xách, ngày kỷ niệm yêu nhau hay những ngày lễ, thậm chí là ngày bình thường đều sẽ đột nhiên tạo nên những bất ngờ khiến các nàng cảm động cũng chính là chiêu thức thường thấy của các chàng trai tồi. Rất nhiều người đàn ông đều nói rằng không biết làm sao để cho người phụ nữ bên cạnh mình hài lòng mà người đàn ông tồi lại hiểu rõ rất rõ làm cách nào để dỗ dành phụ nữ. Nếu bạn là phụ nữ rốt cuộc bạn sẽ chọn người nào đây?

Tại sao đàn ông sở khanh lại dễ được lòng phụ nữ? Câu trả lời khiến ai cũng thấy quá đúng - Ảnh 2

Người ta không phải lúc nào cũng ngồi đó chờ cơ hội đến mà chính là chủ động tấn công đấy. Ảnh minh họa: Internet

Giữ một khoảng cách nhất định

Hỏi lại chính bản thân mình xem có phải khi bạn đang theo đuổi con gái người ta chỉ hận không thể mỗi ngày kè kè đi theo nàng, mỗi phút mỗi giây đều được nhìn thấy nàng không? Người đàn ông tồi lại không như vậy đâu nhé. Người ta biết thế nào là giữ khoảng cách và chọn thời điểm thích hợp để xuất hiện. Họ biết cách thoắt ẩn thoắt hiện tạo nên sự nhớ nhung không chỉ hữu dụng với phụ nữ mà với đàn ông cũng như thế. Lợi dụng cảm giác thần bí làm cho người phụ nữ tò mò mà chủ động đi tìm. Đây chính là chiêu thức phổ biến của người đàn ông tồi, cũng là điều khác nhau dễ thấy giữa người đàn ông bình thường với người đàn ông xấu xa.

Trong hôn nhân, phụ nữ nên biết 2 từ, đàn ông nên học 2 chữ

Muốn hôn nhân hạnh phúc, phụ nữ phải biết 2 từ, đàn ông phải học được 2 chữ. Nếu không, năm dài tháng rộng, chuyện đời khó đoán, vợ chồng khó giữ được nhau.

TIN MỚI NHẤT