Sau khi ngoại tình phụ nữ thường có những suy nghĩ này...

Phụ nữ yêu 21/02/2020 05:12

Liệu sau khi ngoại tình, phụ nữ có cảm thấy tội lỗi và không dám ngủ cùng chồng hay sẽ còn có cảm giác gì khác. Hãy cùng phân tích xem rốt cuộc trong lòng phụ nữ ngoại tình sẽ nghĩ gì nhé.

Đôi khi ngoại tình không phải là việc phát sinh do ý muốn từ đầu mà có thể là do một tình huống bất ngờ khiến người trong cuộc một phút yếu lòng phạm sai lầm. Một người bạn của tôi nói rằng cô ấy trước khi ngoại tình vốn muốn làm một người vợ hiền, một người mẹ tốt. Chồng cô ấy đối với cô ấy cũng không tệ, tuy rằng tính khí có phần xấu một chút nhưng vẫn là tình cảm chân thành dành cho cô ấy.

Sau khi cô ấy ngoại tình, nội tâm ngay lập tức vô cùng dày vò, cô ấy cũng biết chuyện cô ấy làm ra là không đúng nên không dám nói với bất kỳ ai, cũng không biết phải đối mặt với chồng mình thế nào. Tâm trạng cô ấy đặc biệt hoảng loạn. Vì vậy mà cô ấy đã lợi dụng sự quan tâm của chồng dành cho cô ấy mà tùy tiện tìm cái cớ để đi du lịch. Cô ấy đã ra một thành phố biển thư giãn lòng mình để tìm cách đối mặt với tội lỗi mà bản thân gây ra, cũng để bản thân từ từ bình tĩnh lại đối mặt và giải quyết sự việc đã xảy ra.

Sau đó, cô ấy quyết định cắt đứt liên lạc với đối tượng mà cô ấy đã ngoại tình, xem như chưa từng có chuyện gì xảy ra, hoàn toàn xóa bỏ hết mọi dấu tích. Cô ấy cũng quyết định không nói cho chồng biết. Cô ấy trở lại với nhịp cuộc sống bình thường, dành một ngày ổn định tâm trạng, bình tâm trở lại rồi mới trở về nhà tiếp tục vai trò của một người vợ hiền.

Sau khi ngoại tình phụ nữ thường có những suy nghĩ này... - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Khi ôm chồng trong đầu lại hiện lên hình ảnh của người đàn ông khác

Cuộc sống hôn nhân vốn không hề có nhiều màu sắc như khi hẹn hò nên dễ khiến cho nhiều cặp đôi trở nên chán nhau dần theo thời gian. Cuộc sống trở thành những chuỗi ngày lo toan với cơm áo gạo tiền, người vợ chỉ cần biết nấu cơm, giặt giũ, chăm sóc con cái rồi chờ chồng đi làm về cũng đã hết một ngày. Từ từ tình cảm dần nhạt phai sẽ dễ dẫn đến những quyết định sai lầm. Tuy nhiên, đã kết hôn rồi bạn làm sao có thể nói rằng cả hai không hợp nữa cơ chứ.

Sau khi cùng người đàn ông khác ngoại tình, người phụ nữ sẽ phát hiện rằng người đàn ông kia có thể cho họ tất cả những điều mà chồng họ không thể cho họ, khiến họ có thể dẹp bỏ được gánh nặng trong lòng. Nếu như đối tượng ngoại tình khiến họ có cảm giác đặc biệt thỏa mãn, vui vẻ, một cảm giác giải thoát thì sẽ khó mà có thể quay lại, cũng có khó kiềm chế bản thân. Đến lúc đó, khi trở về bên cạnh chồng, dù được chồng ôm vào lòng thì tư tưởng cũng đã thuộc về người khác, trong đầu sẽ chỉ nghĩ đến người khác. Rốt cuộc trở thành cảnh "đồng sàn dị mộng" mà người ta vẫn thường nói.

Sau khi ngoại tình phụ nữ thường có những suy nghĩ này... - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Vẫn sống như bình thường, không có cảm giác áy náy

Bất cứ người phụ nữ nào trước khi kết hôn đều ảo tưởng rất nhiều thứ về cuộc sống sau khi có chồng sẽ như thế nào nhưng hiện thực lại không giống như những gì chúng ta mơ mộng. Khi đã kết hôn, người chồng mà bạn lựa chọn bắt đầu lộ hết tất cả bản chất, thói hư tật xấu mà bạn không thể thấy khi hẹn hò. Đặc biệt là đối với những người đàn ông gia trưởng, hà khắc càng khiến bạn có một cuộc sống không mấy vui vẻ. Thậm chí nếu gặp phải người chồng vũ phu, phản bội thì phụ nữ ngoại tình sẽ chẳng còn thấy áy náy nữa.

Phụ nữ có thể vì gia đình mà nhẫn nhịn, tuy nhiên khi sự nhẫn nhịn không mang lại cho họ kết quả mà họ mong muốn thì họ có quyền đi tìm hạnh phúc của mình. Nếu không tìm thấy hạnh phúc nhưng vẫn không thể chấm dứt cuộc hôn nhân hiện tại, họ không còn cách nào khác là ngoại tình thì sẽ chẳng có cảm giác áy náy gì cả. Đây có thể không phải vì đối với người kia có tình cảm gì mà chỉ là muốn trả thù chồng, ăn miếng trả miếng. Bạn cho rằng anh ta có lỗi với bạn trước nên không xứng có được người vợ tốt mới lựa chọn ngoại tình.

6 lý do phụ nữ ngoại tình thường bỏ chồng

Thực tế, tỷ lệ phụ nữ ngoại tình và đàn ông ngoại tình đều như nhau. Chỉ khác nhau là, đàn ông thì ngoại tình cho "vui", còn đàn bà đã ngoại tình thì chỉ có tan cửa nát nhà.

TIN MỚI NHẤT