Phụ nữ thông minh là tự biết kiếm tiền bằng việc chân chính

Phụ nữ yêu 01/04/2019 12:51

Phụ nữ biết kiếm tiền là phụ nữ giỏi, phụ nữ kiếm nhiều tiền bằng việc chân chính là phụ nữ thông minh. Nhưng những người phụ nữ vừa biết kiếm tiền nhiều vừa biết làm bản thân trở nên xinh đẹp mới là phụ nữ đáng ngưỡng mộ.

Người ta nói nhiều về vẻ đẹp của người phụ nữ, mỗi người một quan điểm, một chuẩn mực riêng, nhưng tựu chung lại có một chuẩn mực cho nhan sắc của người phụ nữ được gọi tên là "vẻ đẹp của sự trưởng thành".

Người phụ nữ khi trải qua những khó khăn, thử thách mà họ trải qua trong suốt thời gian thanh xuân với nhiều mất mát, tổn thương, đau đớn cũng giống như một sự tôi rèn, vun đắp, khiến cho nàng có vẻ đẹp của trí tuệ, của trải nghiệm và nghị lực.

Người phụ nữ khi ấy là người đã tìm thấy chỗ đứng của mình trong cuộc sống, đã nhận ra giá trị của mình, biết mình là ai và do vậy, cũng biết mình nên và cần nhận được sự đối xử ra sao từ người khác, đặc biệt là từ nửa thế giới còn lại.

Phụ nữ thông minh là tự biết kiếm tiền bằng việc chân chính - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Họ không còn tin vào những chuyện ngôn tình, những lời hứa là viển vông, tình yêu là huyễn hoặc và đàn ông là phù phiếm, chỉ có tiền trong túi mới là thật. Đến một độ tuổi nào đó, phụ nữ hiểu ra rằng, tiền bạc mang lại cho họ cuộc sống đủ đầy và thỏa mãn, là thứ họ có thể cầm nắm chắc chắn, không có chân để chạy mất như đàn ông.

Cố gắng kiếm thật nhiều tiền, có một khoản tiết kiệm cho bản thân và chi tiêu hợp lý cho gia đình và bản thân bạn mới là điều khôn ngoan. Cuộc sống của mình thì mình phải tận hưởng. Khi ở nhà bạn có thể xuề xòa như thế nào nhưng một khi ra đường, phải ăn vận như một nàng công chúa. Dù có trang điểm hay không vẫn phải có khí chất riêng

Phụ nữ thông minh là tự biết kiếm tiền bằng việc chân chính - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Thích gì thì ăn nấy, làm những điều mình muốn và trải nghiệm những gì bản thân muốn khám phá mà không cần một người đàn ông để dựa dẫm.

Phụ nữ kiếm tiền, thực ra không phải là để sung sướng, để ăn mặc trơn tru mà để đảm bảo cuộc sống tự do của chính mình, có một cuộc sống hạnh phúc. Có tiền của chính mình để không phải sống dựa dẫm vào đàn ông. Có tiền để sống cuộc sống mình mong muốn chứ không phải như con rối trong tay kẻ khác.

Phụ nữ thông minh là tự biết kiếm tiền bằng việc chân chính - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Vì vậy, hãy nhớ rằng, phụ nữ biết kiếm tiền là phụ nữ giỏi, phụ nữ kiếm nhiều tiền bằng việc chân chính là phụ nữ thông minh. Nhưng những người phụ nữ vừa biết kiếm tiền nhiều vừa biết làm bản thân trở nên xinh đẹp mới là phụ nữ đáng ngưỡng mộ.

Đàn bà khôn ngoan, giữ chồng là giữ trái tim chứ đừng giữ cuộc đời

Đàn ông là vậy, cứ không được quan tâm sẽ không thể yên ổn mà hư hỏng. Cho nên, chị em giữ chồng, nhất định là phải để chồng giữ mình, càng ra sức, càng dễ vuột mất.

TIN MỚI NHẤT