Phụ nữ sau 30, 40 tuổi sẽ dễ bị những người đàn ông thế này đánh gục

Phụ nữ yêu 07/05/2020 12:15

Phụ nữ càng lớn tuổi sẽ càng có sự thuần thục, trưởng thành mà các cô gái đôi mươi không có được nên mẫu người có thể chinh phục các nàng cũng khác hẳn.

Càng lớn tuổi bạn sẽ càng có nhiều mối quan hệ, có nhiều bạn bè và đặc biệt là những mối quan hệ bạn bè khác giới. Mà người ta vẫn thường nói khó có mối quan hệ bạn bè khác giới đơn thuần. Sự thật chính là như vậy đó, phụ nữ dù như thế nào vẫn sẽ đối với người khác phái có chút hấp dẫn nhất định. Sau khi trưởng thành, trong quá trình tương tác với nhau thật sự sẽ sinh ra không ít cảm tình.

Đương nhiên là ở mỗi độ tuổi sẽ có sự khác biệt nhất định, cũng có sở thích không giống nhau. Phụ nữ khi còn trẻ tuổi sẽ yêu thích những thanh niên đẹp trai, cao to. Thế nhưng khi lớn tuổi một chút thì yếu tố bên ngoài đã không còn quan trọng nữa rồi. Tâm tư của phụ nữ vốn đã khó đoán, mỗi ngày lại một kiểu khác nhau, tuổi tác thay đổi sở thích, tính cách cũng thay đổi, suy nghĩ cũng không còn giống trước. Vậy nên đàn ông muốn khiến cho người phụ nữ đã 30, 40 tuổi có tình cảm với bạn thì hãy nhớ rằng đừng coi cô ấy như cô gái nhỏ không hiểu biết gì, bằng không bạn sẽ không được gì cả đâu.

Phụ nữ sau 30, 40 tuổi sẽ dễ bị những người đàn ông thế này đánh gục  - Ảnh 1
Phụ nữ càng lớn tuổi sẽ càng có sự thuần thục, trưởng thành mà các cô gái đôi mươi không có. Ảnh minh họa: Internet

Chính là nói biết địch biết ta, trăm trận trăm tháng vẫn có thể áp dụng được trong vấn đề tình cảm. Thay vì quơ đũa cả nắm thì không bằng bắt bệnh đúng thuốc bạn sẽ dễ dàng chiếm lấy được lòng phụ nữ hơn.

Tôi có một người bạn là Lương Ba, cậu ấy thích một người phụ nữ lớn tuổi còn độc thân. Vừa nói tới người phụ nữ lớn tuổi nhưng vẫn chưa yêu ai, nhiều người sẽ cho rằng người phụ nữ này nhất định sẽ có tật xấu gì nên mới cô đơn đến giờ. Người phụ nữ mà Lương Ba thích tên là Lý Hoan, thật sự cô ấy không có tật xấu gì, chỉ là cô ấy từng yêu qua một người đàn ông, khi đã định đi đến hôn nhân thì người ấy đột ngột gặp tai nạn giao thông mà qua đời.

Lý Hoan vì vậy mà độc thân rất nhiều năm sau đó. Thật sự thì không phải cô ấy đối với người đàn ông kia có bao nhiêu lưu luyến nhưng người dù mất đi vẫn luôn tồn tại, nhiều người đều để tâm rằng người đàn ông đã từng tồn tại trong cuộc sống của Lý Hoan trở thành điều mà cô ấy khó có thể quên. Vậy nên bọn họ đều chùn bước.

Chỉ duy nhất có Lương Ba, cậu ấy yêu Lý Hoan, hơn nữa còn có lòng tin rằng sẽ trở thành người đàn ông mà Lý Hoan yêu nhất. Cuối cùng cậu ấy cũng thành công chinh phục được trái tim của cô ấy, không phải bởi vì cậu ấy có bao nhiêu tiền, đẹp trai thế nào mà chính là vì cậu ấy hiểu rõ tâm tư cô độc của Lý Hoan. Cậu ấy hiểu rằng điều Lý Hoan thiếu thốn chính là cảm giác an toàn, sợ hãi lại lần nữa mất đi.

Vì vậy mà khi ở cùng với nhau, cậu ấy sẽ đem hết các khía cạnh chững chạc, trưởng thành nhất của mình mà bày ra cho Lý Hoan thấy, làm cho cô ấy hiểu được rằng cậu mãi mãi cũng sẽ không rời đi. Thực tế phụ nữ chính là như vậy, khi đã bước qua tuổi 30, 40 rồi thì nội tâm họ sẽ luôn khao khát tình yêu nhưng lại không dễ dàng vì một người đàn ông nào mà rung động.

Phụ nữ sau 30, 40 tuổi sẽ dễ bị những người đàn ông thế này đánh gục  - Ảnh 2
Phụ nữ luôn khao khát được quan tâm, chăm sóc. Ảnh minh họa: Internet

Người ta thường nói: "Ngưu tầm ngưu, mã tầm mã, người hợp theo bầy". Câu này nghe cũng có đạo lý của nó. Những người giống nhau sẽ dễ dàng hòa hợp hơn. Phụ nữ bước qua độ tuổi 30, 40 đã sớm đi qua thời thiếu nữ ngây thơ, mơ mộng, tâm tư cũng đã thay đổi ít nhiều. Họ đã phải trải qua rất nhiều chuyện, cũng coi như là đã nhìn thấy rõ bản chất của cuộc đời. Vậy nên so với khi còn trẻ tuổi sẽ càng trở nên thận trọng. Mà càng thận trọng thì đương nhiên sẽ không thể lại đi tìm một người đàn ông không chững chạc để yêu. Bởi vậy nên người đàn ông thành thục, chững chạc sẽ dễ dàng chiếm được lòng của họ.

Với một người phụ nữ trẻ tuổi thì một câu nói ngọt ngào, một đóa hoa đẹp đẽ nhưng không có giá trị thực tế nào cũng có thể làm cho cô ấy đổ gục trước bạn. Thế nhưng với những phụ nữ đã đi qua 30, 40 tuổi thì những món quà đó đối với họ là không thực tế, sớm không còn có thể khiến cho họ động lòng.

Người đã bước đến tuổi trung niên thì nhất định phải có thành tựu nhất định, nếu không dựa vào cái gì mà cho người khác tương lai? Vậy nên phụ nữ qua tuổi 30 càng dễ đổ với những người đàn ông thành công, dù cho chưa thành công thì cũng có thể vì mục tiêu của tương lai mà tích cực nỗ lực theo đuổi.

Phụ nữ luôn khao khát được quan tâm, chăm sóc. Đây là điều mà cho dù ở độ tuổi nào cũng sẽ không thay đổi vì bản tính của phụ nữ vốn yếu đuối. Mà càng khát khao được yêu thương thì sẽ càng thích những người đàn ông dịu dàng, biết quan tâm. Phụ nữ lớn tuổi sẽ muốn tìm người khiến cho không phải lo lắng điều gì bởi họ còn nhiều mối quan tâm khác. Đối với họ, điều họ cần chính là người đàn ông có thể chăm sóc họ.

Cho nên người phụ nữ đã qua tuổi 30, 40 sẽ có cách nghĩ đủ chững chạc sẽ dễ dàng bị đổ gục trước những chàng trai dịu dàng, ấm áp chứ không phải lạnh lùng, bá đạo.

Đàn ông phải hiểu rõ rằng không phải tất cả phụ nữ đều nông cạn như vậy, ở bất kỳ thời điểm nào cũng sẽ coi trọng ngoại hình cùng vật chất. Theo tuổi tác họ sẽ ngày càng trưởng thành, phụ nữ càng ngày càng hiểu rõ rằng năng lực cùng với tính cách mới là điều quan trọng hơn cả so với ngoại hình. Vậy nên bạn phải biết nắm bắt tâm tư của phụ nữ khi ở cạnh nhau, phải nắm rõ tuýp đàn ông của họ, cũng phải hiểu rõ tình yêu mà cô ấy muốn.

Theo đuổi tình yêu thì không sai nhưng nếu dùng phương thức sai để theo tuổi thì chỉ khiến bạn trở thành người chuyên gây phiền phức trong mắt người phụ nữ bạn yêu thì chính là sai. Đôi khi bạn phải học cách trở thành người đàn ông mà họ thích, dùng phương thức mà cô ấy muốn để yêu cô ấy thì mới nhận được kết quả thỏa mãn.

Sau 30 tuổi, phụ nữ đẹp hay xấu là ở người chồng

Đàn bà sau kết hôn chỉ toàn tâm toàn ý vì chồng vì con, bởi thế họ xấu hay đẹp, vui vẻ hay buồn bã chính là ở người chồng.

TIN MỚI NHẤT