Phụ nữ ơi, đừng mỗi ngày đều liên lạc với bạn trai cho dù bạn có nhớ anh ấy!

Phụ nữ yêu 17/02/2020 05:07

Trong tình cảm là phụ nữ bạn phải hiểu rõ rằng bạn phải đem mình đặt ở chỗ quan trọng nhất thì mới là quyết định sáng suốt đấy.

Người phụ nữ càng trải qua nhiều chuyện tình cảm dần sẽ nhận ra rằng bạn càng bám lấy người đàn ông ấy thì anh ta sẽ càng muốn chạy trốn khỏi bạn. Cảm giác an toàn của phụ nữ đều bắt nguồn từ việc mỗi giờ mỗi phút đều được thấy đối phương, từ đó mà tạo nên khát vọng kiểm soát. Chỉ có như vậy họ mới luôn có cảm giác đối phương yêu họ, muốn ở bên họ và đối xử với đối phương như vậy họ sở hữu, nắm chặt trong tay.

Đây không chỉ là tâm lý của phụ nữ trong thời kỳ yêu đương mà phụ nữ sau khi kết hôn cũng phạm phải sai lầm này. Thế giới của các nàng đều đem đối phương làm thứ quan trọng nhất, là trọng tâm nên lúc nào cũng nghĩ đến đối phương. Thậm chí có vài nàng còn đơn thuần nghĩa rằng chỉ cần mỗi ngày đều liên lạc với anh ta thì anh ta sẽ không bao giờ rời đi.

Phụ nữ ơi, đừng mỗi ngày đều liên lạc với bạn trai cho dù bạn có nhớ anh ấy! - Ảnh 1

Người phụ nữ càng trải qua nhiều chuyện tình cảm dần sẽ nhận ra rằng bạn càng bám lấy người đàn ông ấy thì anh ta sẽ càng muốn chạy trốn khỏi bạn. Ảnh minh họa: Internet

Nhưng đương nhiên đàn ông lại không nghĩ đơn giản như phụ nữ. Đồng thời đa số đàn ông tuyệt đối đều không thích phụ nữ thường xuyên liên lạc với mình, quản chặt mình không buông. Sau thời gian dài, họ sẽ thấy rằng bạn đang xâm phạm vào không gian riêng tư của họ quá nhiều, trong lòng sẽ sản sinh ra tâm lý bực tức, bài xích và tránh né bạn. Ví dụ như anh ta cùng với bạn bè đi uống rượu cũng sẽ không muốn về sớm cùng bạn.

Người phụ nữ thông minh phải biết rằng đừng bao giờ cứ liên tục liên lạc với đối phương cho dù bạn có nhớ anh ấy thế nào. Bởi những người phụ nữ thích bám lấy người đàn ông của mình đa số đều không có tự tin hoặc nói đúng hơn là dựa dẫm vào đối phương rất nhiều. Dần dần bạn sẽ đánh mất chính mình trong mối quan hệ này.

Một vài người còn dễ dàng trở thành người phụ nữ chỉ biết lấy lòng đối phương mà làm mọi việc tạo nên tính cách tự ti, bị người đàn ông bạn yêu ức hiếp. Bạn sẽ vì sợ họ tức giận mà dù bản thân không vui vẫn phải làm những chuyện bạn không thích, cũng không dám nói cho đối phương biết điều mà bạn suy nghĩ.

Bạn đem càng nhiều tư tưởng, tình cảm đặt ở trên người đối phương, quan tâm họ hết mực đến từng cử chỉ, hành động thì mong muốn kiểm soát của bạn sẽ ngày càng mạnh dành cho đối phương. Từ đó tâm trạng của bạn cũng sẽ lệ thuộc vào đối phương, lơ là luôn cả bản thân mình, không nhìn thấy sự thay đổi của mình.

Chính vì những tâm lý này khiến bạn trở nên phụ thuộc và càng khiến người đàn ông của bạn thêm mệt mỏi vì những hành động của bạn. Bạn sẽ dễ dàng rơi vào tình trạng lo được lo mất, sợ tan vỡ.

Sở dĩ có vài người phụ nữ có thể yên tâm làm việc mà vài phụ nữ lại chỉ biết nghĩ đến đối phương bắt nguồn từ sự tự ti trong mỗi người cùng với việc chiều chuộng của họ dành cho người mà họ yêu. Cho dù tình cảm có ngọt ngào cỡ nào cũng sẽ có lúc lạnh nhạt, nó sẽ khiến một số phụ nữ không thể chịu được những ngày tháng cô đơn vây quanh nên dẫn đến không ngừng quấy rầy đối phương. Thế nhưng, đàn ông lại cảm thấy điều đó rất khó chịu.

Phụ nữ ơi, đừng mỗi ngày đều liên lạc với bạn trai cho dù bạn có nhớ anh ấy! - Ảnh 2

Đa số đàn ông tuyệt đối đều không thích phụ nữ thường xuyên liên lạc với mình, quản chặt mình không buông. Ảnh minh họa: Internet

Khoảng cách thoải mái nhất giữa người với người đó chính là cần để cho họ cảm thấy có được không gian riêng tư chứ không phải là động chạm vào khoảng không gian riêng tư của đối phương. Cách tương tác khiến đôi bên cảm thấy thoải mái nhất chính là hai bên cùng giữ cho nhau những không gian riêng tư và có những không gian chung nhất định khi bên nhau, như thế mới có thể khiến mối quan hệ của đôi bên trở nên hoà hợp.

Đàn ông vốn dĩ trong lòng rất muốn được người phụ nữ coi trọng nhưng cũng khao khát cảm giác chinh phục. Nó xuất phát từ lòng tự trọng và ham muốn bẩm sinh của đàn ông. Vì vậy bạn càng liên lạc nhiều với đối phương sẽ càng phá nát hứng thú này của họ. Người phụ nữ thông minh sẽ không quá tùy tiện liên lạc với đối phương bởi vì họ biết được phải giữ lại cảm giác mới mẻ, chính là nói tới sức hấp dẫn trong lòng đối phương.

Ví dụ ngày nào bạn cũng liên hệ với anh ta, tìm anh ta, dần dần anh ta sẽ cảm thấy điều đó là điều dĩ nhiên, quá đỗi bình thường và tình cảm dành cho bạn sẽ nhạt dần, chẳng còn hứng thú gì với anh ta. Bởi anh ta đã quen dần với điều này, vì thế giá trị của nó cũng giảm xuống, từ đó những niềm hưng phấn bạn đem đến cho anh ta cũng không còn như trước nữa.

Ngược lại, bạn không thường xuyên liên lạc anh ta, thỉnh thoảng quan tâm anh ta một chút, như thế đàn ông lại càng thích điều đó hơn. Phụ nữ cần phải học cách đưa mình thành trọng tâm mới chính là lựa chọn sáng suốt.

Đàn bà dại vì tình yêu mà khóc, đàn bà khôn vì kiếm tiền mà vui

Đàn bà dại vùi mình trong nước mắt vì đàn ông. Đàn bà khôn kiếm tiền để mình vui, để bỏ người tệ bạc với mình.

TIN MỚI NHẤT