Người đàn ông lạnh nhạt với bạn thế này thì không phải do bận mà là vì họ không yêu bạn

Phụ nữ yêu 13/02/2020 12:54

Nếu như người đàn ông bạn đang yêu cư xử với bạn thế này nhưng lại viện cớ rằng do họ bận bịu thì bạn nên suy nghĩ lại về mối quan hệ của hai người.

Trong thế giới phức tạp này, có quá nhiều cảm xúc lẫn lộn giữa vật chất và lợi ích. Thật sự có rất nhiều chuyện không đơn giản như bạn nghĩ, cũng không phải đẹp đẽ như bạn nghĩ. Có đôi khi cái bạn nghĩ là hạnh phúc nhưng thực chất chỉ là điều mình bạn mong muốn. Có những thứ bạn cảm nhận là thật nhưng lại không phải.

Tình yêu thật sự là hai người làm bạn cùng nhau cũng sẽ không lấy bận rộn ra làm cái cớ mà lạnh nhạt bạn. Khi mà người ta không quan tâm tới bạn vì quá bận thì bạn vẫn nghĩ rằng anh ấy là đang yêu bạn sao? Đừng quá ngây thơ, người đàn ông muốn dành thời gian cho bạn sẽ không làm như vậy, sẽ không viện lý do bận rộn mà không thể quan tâm bạn, người đàn ông như vậy làm sao đủ khả năng yêu bạn?

Luôn có nhiều cô gái ngây thơ xem lời nói ngọt ngào của đàn ông đều là thật, cho rằng anh ấy nói rằng mãi mãi không rời xa bạn thì sẽ không bao giờ rời xa bạn. Nhưng sự thật thì có khi chỉ là đàn ông thuận miệng nói một chút mà thôi, nói cho có lệ nhưng bạn lại cứ đặt nó ở trong lòng, coi trọng nó. Có người hỏi tôi là có phải hai người ở bên nhau thời gian dài sẽ dần cảm thấy chán nhau vì không còn hứng thú nữa không? Hoặc có người than phiền rằng thời gian đầu yêu nhau thì rất hạnh phúc nhưng sau đó lại rất mệt mỏi.

Người đàn ông lạnh nhạt với bạn thế này thì không phải do bận mà là vì họ không yêu bạn - Ảnh 1

Luôn có nhiều cô gái ngây thơ xem lời nói ngọt ngào của đàn ông đều là thật, cho rằng anh ấy nói rằng mãi mãi không rời xa bạn thì sẽ không bao giờ rời xa bạn. Ảnh minh họa: Internet

Người ta hay nói rằng có người bên cạnh làm cho bạn hạnh phúc sẽ khiến bạn không bao giờ cảm thấy cô đơn. Thế nhưng nếu như bạn vẫn cô đơn trong một mối quan hệ thì sao? Khi mà người ấy vẫn luôn rất bận, không thể cùng bạn ăn cơm, không có thời gian cùng bạn dạo phố. Thậm chí đến cả sinh nhật của bạn cũng chỉ có mình bạn cùng với bạn bè của bạn chúc mừng, người ấy lại luôn bận rộn tăng ca, không có thời gian.

Có bao giờ bạn tự hỏi rằng anh ấy thật sự không có thời gian sao? Thế mà bạn lại thấy đồng nghiệp của anh ấy không bận như vậy. Liệu có phải sự bận rộn đó xuất phát từ việc ở bên cạnh nhau thời gian dài khiến cho anh ấy không còn cảm giác mới mẻ nữa mới trở nên lạnh nhạt với bạn như vậy?

Bạn nói rằng lòng hướng về sự nghiệp của đàn ông rất nặng có phải đều sẽ không có thời gian ở cùng gia đình như vậy không? Thế nhưng bạn nên biết rằng riêng chuyện tình cảm đa phần đều là người trong cuộc mơ hồ còn người ngoại cuộc lại nhìn thấy rất rõ ràng. Đặc biệt là phụ nữ trong chuyện tình cảm thường rất mơ hồ, không chịu nhìn rõ sự thật.

Phụ nữ trên thế gian này đa phần khi yêu đều rất dại khờ. Họ đa phần bị những lời thề làm cho khổ sở nhưng lại không hiểu được rằng có lúc người đàn ông ấy sẽ hết yêu. Vậy nên nếu đàn ông ở bên bạn mà lạnh nhạt thế này thì chứng tỏ anh ấy không phải bận rộn mà là không yêu bạn.

Trong tình yêu, đàn ông nếu thật sự quan tâm đến bạn thì tất cả những cảm xúc dù nhỏ nhoi của bạn cũng đều sẽ bị anh ấy thấy được. Bạn cảm thấy hạnh phúc, anh ấy sẽ thấy vui vẻ. Bạn cảm thấy không vui, anh ấy cũng sẽ không vui. Vậy nên nếu như anh ta đối với cảm xúc của bạn không có phản ứng, cực kỳ bình tĩnh, thậm chí thờ ơ cả khi bạn không vui thì khẳng định anh ấy không yêu bạn.

Người đàn ông lạnh nhạt với bạn thế này thì không phải do bận mà là vì họ không yêu bạn - Ảnh 2

Người đàn ông không yêu bạn thật lòng khi ở cùng với bạn sẽ luôn lấy bận rộn ra làm cái cớ để quên đi những ngày quan trọng. Ảnh minh họa: Internet

Một người đàn ông thật lòng yêu bạn mặc kệ anh ấy bận rộn đến thế nào thì khi tâm trạng bạn không vui, vào thời điểm bạn cần anh ấy nhất thì anh ấy vẫn sẽ có thể tìm cách để có thời gian ở bên bạn. Tuyệt đối người đàn ông yêu bạn thật lòng sẽ không để bạn một mình cô đơn đến rơi nước mắt cũng không biết.

Người đàn ông không yêu bạn thật lòng khi ở cùng với bạn sẽ luôn lấy bận rộn ra làm cái cớ để quên đi những ngày quan trọng. Bạn đừng mù quáng cho rằng đó chính là do đàn ông vốn không hiểu lòng phụ nữ. Thực chất chính là vì anh ta không để bạn trong lòng nên mới không nhớ. Nếu thật sự yêu bạn làm sao có thể quên ngày sinh nhật của bạn. Nếu thật sự yêu bạn làm sao có thể không ở cùng bạn đón lễ tình nhân.

Kỳ thực có một số việc thật sự rất đơn giản, kể cả người đàn ông không biết lãng mạn, khô khan thì trong lòng anh ấy vẫn sẽ có một góc ấm áp dành cho bạn. Dù cho anh ấy không thể chuẩn bị những hành động ngọt ngào nhưng dành thời gian cho bạn ít nhất thì anh ấy cũng sẽ làm được. Vậy nên phụ nữ đừng tiếp tục lừa mình dối người bằng cách tự bào chữa cho việc không có thời gian bên bạn là quá bận, thật sự là do họ không yêu bạn thôi.

Một điều đặc biệt nữa chính là người đàn ông mà đến cảm nhận của bạn cũng sẽ không quan tâm thì bạn không cần nghi ngờ gì nữa mà khẳng định anh ta chắc chắn không để bạn trong lòng. Hiện thực đều tàn khốc vậy đấy, bạn yêu người ta da diết cũng không có gì đảm bảo rằng người ta cũng sẽ yêu bạn nhiều như vậy. Sự bận rộn kia cũng chỉ là một cái cớ để cố gắng né tránh bạn. Đó cũng chẳng phải người đàn ông thật sự mà bạn tìm kiếm.

Hơn nữa một người đàn ông thường xuyên không dành thời gian cho bạn, ở bên bạn có khi cũng là một cách để ngầm cho bạn hiểu rằng anh ấy đã không còn yêu bạn, cho bạn biết rằng đừng tiếp tục lừa dối bản thân, đừng tiếp tục hết lòng si mê, giao phó. Nếu cứ tiếp tục người thiệt thòi sẽ chỉ có thể là bạn.

Bạn phải nhớ thật rõ rằng người đàn ông trong lòng có bạn thì đừng nói luôn đặt cảm xúc bạn lên hàng đầu mà dành thời gian để tìm hiểu tâm trạng của bạn nhất định cũng sẽ làm được. Vì vậy nên người phụ nữ đừng khiến tình yêu của bạn trở nên không còn giá trị, cũng đừng để tình cảm của mình lãng phí trên bất kỳ người đàn ông nào mà họ không biết trân trọng bạn. Anh ta đã không tôn trọng bạn, cũng biết quý trọng tình cảm của bạn thì bạn việc gì phải cố chấp làm khổ bản thân?

Phụ nữ à, bạn phải hiểu rằng trên thế gian này không ai rời khỏi ai mà không thể sống được, dù cho bạn yêu anh ấy nhiều bao nhiêu, dù bạn có hi sinh cho anh ấy thế nào đi chăng nữa nhưng gặp người không biết trân trọng bạn, bạn cứ luyến tiếc không rời đi thì người đau khổ chỉ có thể là bạn. Sau đó chính bạn cũng sẽ hối hận.

Vậy nên ngay lúc còn kịp nên kết thúc để bớt tổn thương. Hãy tin rằng không có anh ta cuộc sống bạn sẽ có thể càng vui vẻ. Bạn phải ở bên cạnh người mang lại cho bạn hạnh phúc chứ đừng cố gắng đuổi theo người chỉ biết mang cho bạn đau khổ. Người đàn ông không thật lòng yêu bạn, không biết quý trọng tình cảm của bạn thì hãy triệt để buông xuống, quên anh ta đi để tìm người xứng đáng hơn.

Phụ nữ tuổi nào thì thu hút nhất trong mắt đàn ông?

Phụ nữ 20 tươi trẻ vô tư, phụ nữ 30 độc lập kiên định, phụ nữ 40 bình ổn mặn mà. Nhưng đâu mới là độ tuổi phụ nữ thu hút nhất trong mắt đàn ông?

TIN MỚI NHẤT