Phụ nữ muốn nắm được lòng đàn ông đừng bao giờ quên những điều này

Phụ nữ yêu 27/05/2020 21:05

Muốn giữ đàn ông đối với bạn một lòng một dạ, phụ nữ cần phải học cách nói những lời ngọt ngào, đôi khi có phần sến một chút. Chỉ có như vậy đối phương mới có thể hiểu được tình yêu trong lòng bạn dành cho họ như thế nào.

Đàn ông thường yêu bằng mắt còn phụ nữ lại yêu bằng tai là chuyện mà nhiều người vẫn thường nói với nhau như một định lý của tình yêu. Vậy nên, phụ nữ đối với những lời ngon tiếng ngọt của đàn ông đều không hề có sức kháng cự. Những người đàn ông dẻo miệng trong tình yêu ấy sẽ khiến cho mỗi một người phụ nữ đi qua cảm thấy mê mẩn, choáng váng. Tuy nhiên, không chỉ có phụ nữ, ai mà chẳng muốn nghe những lời êm tai, vì vậy mà đàn ông cũng thích, chỉ là họ hiếm khi thể hiện rõ điều đó để bạn biết mà thôi.

giu dan ong 1
Muốn giữ đàn ông đối với bạn một lòng một dạ, người phụ nữ phải biết nói những lời ngọt ngào cho đối phương nghe - Ảnh minh họa: Internet

Hai người khi ở bên nhau có những xưng hô ngọt ngào sẽ càng khiến cho người đàn ông bên cạnh bạn có cảm giác được tận hưởng trong không khí của tình yêu, hạnh phúc. Người ngoài nghe thấy có thể sẽ cảm giác vô cùng sến, có khi còn khó chịu với cách hai bạn nói chuyện nhưng thực tế đó chính là cách hiệu quả nhất để biểu đạt tình yêu mà hai bạn dành cho nhau nhiều đến thế nào.

Muốn giữ đàn ông đối với bạn một lòng một dạ, người phụ nữ phải biết nói những lời ngọt ngào cho đối phương nghe, chỉ có như thế mới khiến đối phương hiểu được hết giá trị của họ trong lòng bạn. Bạn không nên ngại nói những lời ngọt ngào ra khỏi miệng vì cảm thấy quá sến sẩm, bởi đây là phương tiện hữu hiệu nhất để truyền đạt tình yêu của bạn dành cho anh ấy. Chỉ cần bạn biết sử dụng nó đúng cách, nói đúng nơi đúng chỗ thì sẽ khiến đối phương càng yêu bạn hơn.

Một tiếng "Anh" đầy sức nặng

Đầu tiên chính là đừng bao giờ quên gọi một tiếng "Anh". Thời đại hiện nay, những cặp đôi mà nữ lớn tuổi hơn nam hay bằng tuổi nhau không hề hiếm và mọi người đa phần đều gặp vấn đề về việc xưng hô. Tuy nhiên bạn phải nhớ rằng dù bao nhiêu tuổi hay trong hoàn cảnh nào cũng phải gọi bạn trai một tiếng "Anh" nhé. Cách xưng hô thân mật như vậy sẽ khiến cho người đàn ông bên cạnh bạn trong lòng sản sinh ra loại cảm giác muốn nuông chiều, bảo vệ bạn rất nhiều đấy.

giu dan ong 2
Bởi mỗi người đàn ông đều hi vọng rằng sẽ có một điểm gì đó khiến người mình yêu cảm thấy tự hào - Ảnh minh họa: Internet

Đồng thời, bất cứ người đàn ông nào cũng thích được xưng "Anh" với người khác giới bởi bên trong mỗi người đàn ông đều có một loại cảm giác kích thích họ muốn bảo vệ, chăm sóc người nhỏ hơn mình. Vậy nên muốn để cho người đàn ông ấy đối với mình thêm yêu chiều thì nhất định phải học cách khơi dậy cảm giác muốn bảo vệ của anh ấy.

Hơn nữa, muốn nắm bắt được lòng của đàn ông, bạn còn phải học cách làm cho họ thấy được rõ ràng bạn đối với họ rất sùng bái. Bởi mỗi người đàn ông đều hi vọng rằng sẽ có một điểm gì đó khiến người mình yêu cảm thấy tự hào. Điều đó không gì biểu đạt tốt hơn là lời nói.

Ngoài một tiếng "Anh", đàn ông còn cực kỳ thích được nghe người phụ nữ bên cạnh mình gọi một tiếng "Chồng" đầy tự hào, nó có thể khiến cho người đàn ông thấy rõ được địa vị của họ trong lòng bạn.

Một tiếng "Chồng" trao gửi trong đó rất nhiều trách nhiệm

Một tiếng "Chồng" vốn không dễ gọi thành lời bởi nó biểu thị cho người đàn ông có vị trí quan trọng trong lòng bạn nên chỉ có thể xác định đối phương là người bạn có thể bầu bạn cả đời mới có thể xưng hô như thế. Một người đàn ông khi nghe người phụ nữ họ yêu gọi một tiếng "Chồng" thì trong lòng cũng sẽ hiểu rõ chính mình đối với bạn có tầm quan trọng thế nào, cũng biểu thị được trong lòng người phụ nữ ấy yêu họ ra sao. 

giu dan ong 3
Cách nói chuyện, xưng hô cũng là bí kíp để giữ đàn ông yêu thương bạn - Ảnh minh họa: Internet

Vậy nên, cách nói chuyện, xưng hô cũng là bí kíp để giữ đàn ông yêu thương bạn. Đôi khi chỉ là những điều nhỏ nhặt nhưng chỉ cần bạn lơ là sẽ khiến tình cảm của cả hai có một vết nứt. Đừng bao giờ vì một phút nóng giận hay khi xảy ra tranh cãi mà vội vàng thay đổi cách xưng hô hay thái độ nói chuyện với nhau. Bạn phải nhớ rằng, có những lời hay những việc một khi đã nói hay làm thì không cách nào rút lại được, hậu quả sau đó có thể khiến cho bạn hối hận cả đời.

3 thứ đàn ông chỉ cho người phụ nữ mình yêu CHẠM VÀO, người khác đừng mơ có được

Khi người đàn ông yêu thật lòng, họ sẽ chẳng ngần ngại cho bạn chạm vào 3 thứ này của mình, chị em hãy tự kiểm chứng.

TIN MỚI NHẤT