Phụ nữ không thích thói quen này ở nam giới

Phụ nữ yêu 29/10/2018 12:27

Các quý ông cũng nên tham khảo qua bài viết này, để biết những thói quen tưởng chừng vô hại, nhưng lại là điều “khó ưa” nhất đối với các chị em phụ nữ.

1. Nói dối

Phụ nữ không thích nhiều người đàn ông hay nói dối. Nếu trở thành thói quen, nhiều chị em phụ nữ sẽ ê chề, xa lánh ngay với những người như thế này.

2. Quá trau chuốt, làm đẹp bản thân

Phụ nữ không thích đàn ông suốt ngày chỉ biết lo chăm sóc, trau chuốt thật đẹp cho bản thân mình. Bởi đàn ông ai cũng có quyền trau chuốt bản thân, nhưng nếu quá đà, nhiều phụ nữ sẽ thấy bất an vì cảm thấy họ không nhận được sự quan tâm nhiều. Bởi mọi thứ đang đổ dồn về cách mà anh ấy quá chăm sóc bản thân mình.

Phụ nữ không thích thói quen này ở nam giới - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

3. Tham việc

Nhiều người đàn ông rất tham công tiếc việc. Vậy nên, phụ nữ thấy mình sẽ không được quan tâm chăm sóc đầy đủ. Nếu cân bằng được mọi thứ thì tốt cho cả đôi đường.

Phụ nữ không thích thói quen này ở nam giới - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

4. Mất bình tĩnh, luôn cảm giác bất an

Phụ nữ không thích thói quen mất bình tĩnh, bất an của nam giới trong một số hoàn cảnh, tình huống. Những người đàn ông như vậy sẽ khiến phụ nữ cảm thấy không an toàn khi ở cạnh bên, bởi họ không được chở che.

5. Tư tưởng hẹp hòi

Phụ nữ cũng không thích tư tưởng hẹp hòi, ích kỷ ở một số đàn ông. Chẳng hạn như không muốn người bạn mình nói chuyện, tiếp xúc với người khác, đặc biệt là người khác giới.

Phụ nữ không thích thói quen này ở nam giới - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ luôn muốn tránh xa những người đàn ông có tư tưởng như vậy.

6. Thiếu cảm xúc

Thực tế thì đàn ông có ít cảm xúc hơn phụ nữ. Nhưng không phải vì thế mà đàn ông không biết lắng nghe, cảm nhận tình cảm, cảm xúc của phụ nữ. Việc phớt lờ cảm xúc sẽ khiến nhiều chị em phụ nữ ngán ngẫm.

Cảnh giác những câu nói dối kinh điển khi chồng ngoại tình

Người ta vẫn nói phụ nữ yêu bằng tai. Lợi dụng điểm yếu này ở chị em mà nhiều ông chồng ngoại tình có thể dễ dàng nói dối vợ để ngụy biện cho những quan hệ ngoài luồng.

TIN MỚI NHẤT