Phụ nữ hãy cảnh giác với các cô bạn gái thân, em gái kết nghĩa của chồng

Phụ nữ yêu 01/05/2018 05:00

Cô bạn kia than vãn em cô đơn quá, em buồn quá, em thèm một vòng tay che chở ai mà không mủi lòng cơ chứ. Mà nói thế là nhẹ đó, nhiều cô bạn gái thân, em kết nghĩa còn chủ động gạ tình, chủ động tình nguyện làm người thứ 3 cơ.

Tôi vẫn tin vào tình yêu trong sáng giữa nam và nữ. Tuy nhiên, cái phần trăm hồn nhiên, trong sáng ấy nó chỉ đếm được trên đầu ngón tay. Còn chuyện bạn gái thân, em gái kết nghĩa lúc nào cũng chực chờ nhảy vào cướp chồng, cướp người yêu của người khác thì nhiều lắm.

Phụ nữ hãy cảnh giác với các cô bạn gái thân, em gái kết nghĩa của chồng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tôi không muốn nói xấu phụ nữ nhưng có nhiều cô nàng ích kỉ luôn chỉ biết nghĩ cho bản thân mình. Tôi cũng biết khi đàn ông ngoại tình, lỗi tại các anh trước. Tuy nhiên, quả thật bây giờ mỡ dâng tận miệng mèo mà mèo nào không nhỏ dãi cơ chứ. Bạn cứ xem, đêm khuya khoắt, hai người tâm sự hàn huyên đủ chuyện trên trời dưới biển. Rồi cô bạn kia than vãn em cô đơn quá, em buồn quá, em thèm một vòng tay che chở ai mà không mủi lòng cơ chứ. Mà nói thế là nhẹ đó, nhiều cô bạn gái thân, em kết nghĩa còn chủ động gạ tình, chủ động tình nguyện làm người thứ 3 cơ.

Dù bạn có là vợ, là bạn gái thì việc ghen tuông với những cô nàng này rất khó. Vì chồng, bạn trai bạn có thể lấy lí do là bạn bè lâu năm, là bạn không được kiểm soát anh ấy. Tuy nhiên, bạn đừng vội tin mấy lời đó. Bạn bè thân thiết, quý mến nhau thật sẽ không bao giờ có kiểu khi hai bạn cãi nhau thì mấy cô nhảy vào an ủi chồng bạn, hay đổ thêm dầu vào lửa. Bạn bè thân thiết cũng không bao giờ có kiểu nói xấu bạn gái, vợ của bạn. Bạn bè thân thiết cũng không bao giờ có kiểu than vãn buồn bã, cô đơn, nứng tình với nhau được. Nếu bạn thấy bất cứ dấu hiệu nào tôi kể trên thì nên coi chừng mối quan hệ giữa anh ấy và cô gái kia có nhiều phần mập mờ.

Phụ nữ hãy cảnh giác với các cô bạn gái thân, em gái kết nghĩa của chồng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Nhiều khi lửa gần rơm, lâu ngày cũng bén. Các ranh giới bạn bè giữa nam và nữ nó mỏng như khói sương ý. Đặc biệt trong thời đại trắng đen lẫn lộn, vàng thau đánh đồng như bây giờ thì bạn càng cần phải cẩn thận hơn. Bạn bè đúng nghĩa sẽ phải mong muốn cho nhau hạnh phúc. Bạn bè đúng nghĩa sẽ chẳng bao giờ gạ tình nhau cả. Nếu bạn thấy cô ấy cứ bám dính lấy người yêu của bạn, suốt ngày than cô đơn, thì ý đồ của cô gái đó đã quá rõ ràng.

Bạn có thể không tin chứ chồng tôi có cô bạn đã lấy chồng đàng hoàng rồi mà còn suốt ngày bám lấy chồng tôi. Nửa đêm, nửa hôm cũng nhắn tin than cô đơn, than khổ rồi chê anh chồng với chồng tôi. Rồi cô ấy còn cố tình chọc tức tôi, khiến tôi ghen nữa cơ. Đấy gái có chồng rồi mà vẫn còn như thế thì những cô độc thân phây phây ra thì sao khó tránh khỏi ý đồ tham lam muốn cuỗm bạn trai của người khác chứ.

Phụ nữ hãy cảnh giác với các cô bạn gái thân, em gái kết nghĩa của chồng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Nói thật thì hỏi tôi cách giải quyết chuyện này khó như hái sao trên trời. Bạn chỉ có cách là vừa tin tưởng người yêu, vừa khéo léo kiểm soát để anh ấy biết điều mà không đi quá giới hạn với bạn bè. Còn nếu như bạn làm mọi cách anh ấy vẫn siêu lòng trước các cô bạn gái thân, em gái kết nghĩa thì nên chào tạm biệt ngay và luôn. Kiểu đàn ông như thế mà lấy làm chồng thì chỉ có khổ cả đời.

9 sự thật phũ phàng về đàn ông ngoại tình khiến các bà vợ giật mình chua chát!

Không ít các chị vợ khi phát hiện chồng ngoại tình đều từng hoang mang không ngờ vì người chồng chọn để bất chấp dối lừa vợ con lại hoàn toàn không bằng mình. Thật ra, cũng vì phụ nữ mình vẫn chưa biết những sự thật về đàn ông ngoại tình…

TIN MỚI NHẤT