Những đặc điểm của người phụ nữ khiến đàn ông 'say nắng' cả đời

Phụ nữ yêu 27/02/2018 05:19

Phụ nữ chỉ cần có những điểm này, các đấng mày râu đều phải mê mẩn, ngả nghiêng trước nàng cả đời chẳng dám rời nửa bước.

1. Biết cách "làm đẹp" vừa phải

Bất kỳ người đàn ông nào cũng thích phụ nữ đẹp, nhưng không quá cầu kỳ trong việc trang điểm. Thậm chí, có người rất ghét phụ nữ trang điểm lòe loẹt, thiếu sự chân phương. Bởi họ thấy, trang điểm lòe loẹt làm mất đi vẻ nữ tính, những nét đẹp tự nhiên cũng vì thế bị che khuất.

Đàn ông ai cũng muốn ôm ấp một người vợ thơm tho, tươi tắn, cũng như bạn sẽ bị quyến rũ hơn nếu chồng bạn bỗng dưng phong độ và tráng kiện hơn. Vì vậy, đừng bao giờ quên chăm sóc bản thân.

2. Trung thực và có cá tính

Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, đàn ông bị hấp dẫn bởi người phụ nữ có nghị lực và trung thực. Từ “trung thực” ngày nay đang trở nên hiếm hoi ngay cả với phụ nữ, những người trước kia thường trung thực hơn đàn ông. Vì thế, đàn ông luôn cảm thấy bất an trong việc tìm kiếm bạn gái. Họ luôn nỗ lực tìm kiếm người phụ nữ mình có thể tin tưởng thông qua nhân cách của cô ấy.

Rất nhiều đàn ông cũng say nắng người phụ nữ có cá tính, cộng thêm chút mạnh mẽ, bởi không phải lúc nào chàng cũng có thể kề kề ở bên và quan tâm, chăm sóc cho bạn từng ly từng tí. Vì vậy, một người phụ nữ có cá tính, biết cách làm mọi thứ, chăm chút cho gia đình khi không có đàn ông ở bên cũng được cánh mày râu đánh giá cao và tin tưởng.

3. Giữ nụ cười đẹp

Một nụ cười đẹp chắc chắn sẽ khiến trái tim của phái mạnh rung rinh. Đa số đàn ông luôn bị hấp dẫn bởi một cô gái có nụ cười tươi, duyên dáng. Nụ cười chính là cầu nối, là mở đầu của một mối quan hệ tốt đẹp.

Những đặc điểm của người phụ nữ khiến đàn ông 'say nắng' cả đời - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Đa số đàn ông luôn bị hấp dẫn bởi một cô gái có nụ cười tươi, duyên dáng. 

4. Người phụ nữ vị tha

Nhiều người đàn ông “bật mí” họ thích một người phụ nữ ấm áp hiền dịu hơn là phụ nữ lạnh lùng. Phái mạnh yêu để được quan tâm, chăm sóc và thấu hiểu. Do đó, họ có xu hướng yêu người phụ nữ mang đến cho họ sự đồng thuận và ấm áp. Đây là một trong những đặc điểm hấp dẫn phái mạnh nhất của mẫu phụ nữ lý tưởng.

5. Biết cách giữ lửa "yêu"

Tình dục luôn hiện diện trong tình cảm đôi lứa và nó vẫn mang yếu tố quyết định đến tình cảm vợ chồng cũng như sự bền vững của hôn nhân. Một đời sống gối chăn nguội lạnh hoặc nhàm chán thực sự là mối đe dọa lớn cho hạnh phúc gia đình.

Đàn ông sẽ khó mà xa rời người phụ nữ nào không những khiến anh ấy thỏa mãn mà còn là người biết hưởng thụ và biết cùng anh ấy tạo nên những phút giây thần tiên.

Phụ nữ có thể không cần tình dục, nhưng đó là nhu cầu rất thiết yếu đối với đàn ông. Đàn ông sẽ khó mà xa rời người phụ nữ nào không những khiến anh ấy thỏa mãn mà còn là người biết hưởng thụ và biết cùng anh ấy tạo nên những phút giây thần tiên. Vì vậy, đừng bao giờ trở nên nhàm chán trong gối chăn, ngược lại, hãy luôn khiến chuyện của của hai người nồng nàn bằng những kỹ năng, sự cởi mở trong suy nghĩ và sự sáng tạo trong hành động.

6. Quan tâm nhiều hơn đến anh ấy

Đàn ông đằng sau vẻ mạnh mẽ luôn ẩn giấu nhiều ước mong ở người vợ. Đa số đàn ông muốn vợ dịu dàng, quan tâm đến chồng hơn, biết thông cảm cho anh ấy cũng như chú ý nhiều hơn đến tâm tư, suy nghĩ, những điều khó nói ở chồng.

Ngoài ra, bạn cũng nên là người vợ tâm lý, quan tâm đến sở thích, thói quen của anh ấy và luôn mang lại cho chồng cảm giác bình yên. Được như vậy, chẳng người đàn ông nào dại dột đánh rơi hạnh phúc mình đang có.

Điểm khác biệt rõ rệt giữa việc giữ nhau của phụ nữ và đàn ông

Điểm khác biệt rõ rệt giữa việc giữ nhau của phụ nữ và đàn ông, cơ bản chính là đa phần phụ nữ sẽ chẳng muốn rời đi, nếu như người chồng ở bên thấu hiểu và yêu chiều cô ấy. Nhưng ngược lại một số đàn ông không vậy...

TIN MỚI NHẤT