Chỉ cần vợ làm được những điều này, gái bên ngoài đẹp đến mấy chồng cũng chẳng ham

Phụ nữ yêu 27/02/2018 05:10

Không cần phải lo sợ kẻ thứ ba hay những cô nàng vây xung quanh chồng bạn, chỉ cần bản thân người vợ làm được những điều này thì không một ai có thể chiếm được tình yêu của chồng bạn.

Giữ lửa cho cuộc hôn nhân luôn mới mẻ, thú vị, tạo được sức hút với chồng là một việc làm không hề dễ dàng của những người vợ. Tuy nhiên, nếu bạn thực sự coi trọng gia đình và muốn giữ gìn tổ ấm của mình, vẫn luôn có những bí quyết giúp bạn.

Không cần phải lo sợ kẻ thứ ba hay những cô nàng vây xung quanh chồng bạn, chỉ cần bản thân người vợ làm được những điều này thì không một ai có thể chiếm được tình yêu của chồng bạn.

Dưới đây là những việc làm của vợ mà người chồng nào cũng đều cảm thấy hạnh phúc và yêu không để đâu cho hết:

Duy trì sự lãng mạn

Một trong những sai lầm lớn nhất của những cặp vợ chồng sau nhiều năm kết hôn là cho rằng hành động lãng mạn sến sẩm không còn cần thiết nữa. Đó chính là nguyên nhân khiến vợ chồng thêm xa cách và là cơ hội cho những kẻ thứ ba chen vào.

Duy trì sự lãng mạn, ngọt ngào giữa hai vợ chồng như cùng nhau đi xem phim, ăn tối tại nhà hàng, một bữa ăn ấm áp trong phòng ngủ, đi dạo trên bãi biển lúc bình minh hoặc hoàng hôn… tất cả những hoạt động đó sẽ khiến vợ chồng xích lại gần nhau hơn và ngọn lửa tình yêu luôn bùng cháy.

Chỉ cần vợ làm được những điều này, gái bên ngoài đẹp đến mấy chồng cũng chẳng ham - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Thưởng thức tình dục

Muốn hôn nhân hạnh phúc bạn cần phải biết đề cao vai trò của tình dục. Nhưng nếu bạn chỉ duy trì nó như một thói quen, hoặc coi nó như một cách đáp ứng nhu cầu của chồng thì điều ấy vẫn chưa đủ tạo nên sự bền vững.

Phụ nữ cũng cần phải biết thưởng thức tình dục một cách đúng nghĩa. Ở đó hai vợ chồng không chỉ làm cho nhau hạnh phúc về mặt thể xác mà cả tâm hồn cũng trở nên đồng điệu hơn.

Đừng biến tình dục là một công cụ hay trách nhiệm, hãy cùng nhau khám phá và tận hưởng những điều tuyệt vời nhất từ tình dục. Đó mới là giá trị đích thực của tình dục vợ chồng. Bạn nên thay đổi những gì nhàm chán, thử những thứ mới mẻ hơn, hiểu cho nhu cầu và cảm xúc của đối phương…, tinh tế hơn khi làm “chuyện ấy”.

Có kế hoạch bất ngờ

Ngay cả khi bạn luôn quan tâm, dành thời gian và cả tấm lòng cho hôn nhân nhưng nếu không biết cách bạn vẫn có thể tạo ra sự nhàm chán. Vì thế, điều bạn nên làm là thi thoảng tạo ra một vài bất ngờ.

Nó có thể chỉ đơn giản là việc không nấu bữa tối mà cùng nhau đi ăn ngoài, việc quyết định đi chơi vào 2 ngày cuối tuần… Những kế hoạch bất ngờ phát sinh đó sẽ khiến cuộc sống trở nên thi vị và hấp dẫn hơn.

Gửi tin nhắn trong ngày

Cuộc sống mỗi người đều phải làm việc. Phần lớn thời gian trong ngày chúng ta xa nhau, ở công sở. Nếu vợ chồng không biết cách xích lại gần nhau, sẽ rất dễ bị cuốn đi.

Là một người vợ tâm lí hiểu chồng, bạn nên chủ động nhắn tin, gửi đi những lời yêu thương trong ngày khi mà hai vợ chồng không ở cạnh nhau. Nội dung tin nhắn chỉ có thể đơn giản là: “Tan làm em đợi anh nhé”, hoặc vài câu nhung nhớ, vài lời nhắc nhở về việc ăn bữa trưa…

Khi nghỉ trưa, bạn cũng có thể gửi qua mạng cho chồng một bài hát qua mạng, cả hai cùng nghe rồi thiếp vào giấc ngủ. Hành động tưởng nhỏ này lại mang lại nhiều ý nghĩa vô cùng lớn cho tình yêu vợ chồng.

Giữ gìn vóc dáng, ăn mặc đẹp

Một trong những sai lầm và là cái dại lớn nhất của người phụ nữ chính là để cho bản thân mình xấu đi theo thời gian và tin rằng chồng sẽ nghĩ tới tấm lòng của mình mà không phản bội. Nên nhớ đẹp là một đặc quyền của phụ nữ.

Đừng đóng khung mình trong mấy bộ đồ thùng thình ở nhà, hãy giữ gìn vóc dáng khỏe mạnh, cân đối, luôn có cho mình những bộ đồ tôn được vóc dáng. Đẹp không chỉ cho bạn mà còn là một nghệ thuật giữ chồng.

Luôn tự tin vào chính mình

Sự hấp dẫn của người vợ không chỉ thể hiện thông qua ngoại hình, vóc dáng mà còn bằng chính thái độ tự tin. Hãy chắc chắn một điều là bạn luôn tràn đầy năng lượng, nhanh nhạy và chủ động với cuộc sống của chính mình.

Người phụ nữ tỏa ra hào quang tích cực sẽ cực kì hấp dẫn với chồng. Đổi lại nếu bạn luôn dè dặt, lo sợ, thiếu tự tin bạn sẽ không bao giờ chinh phục được chồng.

Đừng nhịn chỉ vì muốn yên cửa, yên nhà

Ngày chị 'nổi dậy', chồng chị bất ngờ lắm. Anh cứ tưởng chị cam chịu như trước. Nhưng có ai dè, chị đã muốn lặng mà anh chẳng muốn dừng thì chị phá tan hết.

TIN MỚI NHẤT