Phụ nữ cả đời gặp qua bao nhiêu người đàn ông mới coi như không uổng kiếp này? Đọc qua tâm tư của 3 cô gái này liền biết rõ

Phụ nữ yêu 03/04/2020 05:40

Liệu rằng phụ nữ nên gặp bao nhiêu người đàn ông trong cuộc đời mới có thể không chịu thiệt thòi mà tìm được tình yêu đích thực của mình. Cùng xem qua chia sẻ của 3 người phụ nữ này để biết rằng yêu bao nhiêu người mới không uổng kiếp này nhé.

Chị Tân - 29 tuổi: "Phải ít nhất 5 người"

Tôi đã từng ngây thơ cho rằng thừa dịp còn trẻ, khỏe mạnh nên quen biết với nhiều người đàn ông một chút. Vì thế mà khi tôi đi làm trước sau đã quen biết 5 người đàn ông nhưng cuối cùng chỉ nhận về cả người đầy vết thương, đến giờ hối hận cũng không kịp. Tôi từ đó cho rằng đàn ông đều là không có chút nào thật lòng. Hiện tại tôi cũng đã rút kinh nghiệm xương máu rồi, chỉ muốn tìm một người đàng hoàng để gả, sau đó trải qua nửa đời còn lại yên ổn, bình an.

Phụ nữ cả đời gặp qua bao nhiêu người đàn ông mới coi như không uổng kiếp này? Đọc qua tâm tư của 3 cô gái này liền biết rõ  - Ảnh 1
Phụ nữ nên gặp bao nhiêu người đàn ông trong cuộc đời mới có thể không chịu thiệt thòi mà tìm được tình yêu đích thực của mình. Ảnh minh họa: Internet

Chị Tô - 26 tuổi: "Chỉ cần một người là đủ"

Tôi là một người phụ nữ truyền thống, vẫn luôn tin tưởng rằng rồi tôi sẽ tìm được một người mà cả hai đến già không xa cách. Trong thế giới của tôi, tôi chỉ hi vọng có thể tìm được một người đàn ông thôi là đủ. Dù cho người đó không tài giỏi xuất chúng như mỗi cô gái đều mơ ước nhưng chỉ cần ở bên nhau cảm thấy hạnh phúc là được. Như vậy tôi sẽ liền đồng ý xem anh ấy quan trọng như sinh mệnh của mình, là người duy nhất. Tôi sẽ không giống một vài người phụ nữ ghét bỏ đàn ông bên cạnh mình không bằng người này, không bằng người kia. Dù sao thì đàn ông bên ngoài kia đều là của người ta, người đàn ông đi cùng bạn cả đời chỉ cần biết yêu thương, không để bạn chịu thiệt thòi là được rồi.

Chị Cố - 23 tuổi: "Chỉ cần không gặp được người thích hợp thì quen biết bao nhiêu người đều uổng phí"

Thực tế thì dưới cách nhìn của tôi, chỉ cần bạn không gặp được người thật sự thích hợp với bạn, trước đó bất luận bạn quen biết qua bao nhiêu người đàn ông đều là uổng phí cả. Đời người của bạn đều sẽ tràn ngập tiếc nuối. Bởi vậy, trước khi cùng một người đàn ông nào đó tìm hiểu, đều sẽ cẩn thận mà quan sát thật kỹ, chuyên tâm đi tìm hiểu đối phương, đừng chỉ nhìn vào ngoại hình của họ mà còn phải xem bên trong họ là người như thế nào, chọn cho thật kỹ. Có thế nào thì thanh xuân của phụ nữ cũng có hạn, tôi muốn có trách nhiệm với chính mình nên sẽ cố gắng để tìm người đàn ông thật sự thuộc về tôi, phù hợp với tôi.

Cảm giác an toàn là thứ phụ nữ suốt đời theo đuổi

Với phụ nữ, cảm giác an toàn là thứ họ theo đuổi cả đời. Nếu phụ nữ không thấy an toàn khi ở bên bạn thì họ nhất định sẽ rời bỏ bạn.

TIN MỚI NHẤT